15 loại pomade vuốt tóc tốt nhất cho nam 2023

Nếu muốn tạo kiểu tóc nam đẹp, hãy sử dụng một trong những loại keo tốt nhất trên thị trường. Pomade tốt giúp bạn tạo được một số kiểu tóc cổ điển và hiện đại.

Cho dù bạn sở hữu mái tóc dày, mỏng, gợn sóng hay xoăn thì một loại keo dưỡng tóc hàng đầu dành cho nam giới có thể giúp bạn kết hợp hoàn hảo giữa độ giữ nếp và độ bóng khi tạo kiểu tóc nam.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá những loại pomade tốt nhất dành cho nam giới, bắt đầu với Suavecito Firme Hold và Baxter of California Clay Pomade. Từ độ giữ nếp cao và độ bóng cao cho đến độ giữ nếp trung bình và kết thúc mờ, những loại pomade gốc nước và dầu này đều đến từ những thương hiệu hàng đầu xung quanh. Hãy tham khảo những sản phẩm tạo kiểu tóc tốt này để tìm được sản phẩm tạo kiểu phù hợp với nhu cầu của bạn.

15 loại pomade sáp vuốt tóc tốt nhất dành cho nam giới 2023

Suavecito Pomade

Suavecito mang lại độ giữ nếp mạnh và độ bóng vừa phải mà không quá nặng, giúp cho mái tóc của nam giới hoàn toàn có thể sử dụng được, mềm mại và sáng bóng. Lý tưởng để tạo kiểu tóc hiện đại và cổ điển, loại pomade gốc nước có độ giữ nếp cao này tương thích với mọi loại tóc, kể cả tóc dày, mỏng, xoăn và mịn.

Với mùi hương ngọt ngào quyến rũ giống như nước hoa, nam và nữ đều yêu thích mùi tuyệt vời. Dạng kem đặc của pomade giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc và thêm kết cấu. Khi sử dụng vào buổi sáng, nó sẽ giữ cho tóc bạn vào nếp suốt cả ngày.

Đa năng trong việc tạo độ bóng và giữ nếp, áp dụng loại pomade này lên tóc khô để có độ bóng thấp và giữ nếp mạnh, hoặc cho tóc ẩm để có thêm độ bóng và giữ nếp vừa phải. Được thiết kế không có hóa chất mạnh, Suavecito sẽ không làm bạn bị khô, cứng hoặc bong tróc. Và bởi vì nó có thể hòa tan trong nước, sản phẩm rửa sạch một cách dễ dàng và không để lại bất kỳ chất nhờn, cặn hoặc cảm giác nhờn dính nào.

Là một trong những thương hiệu pomade được đánh giá cao nhất trong ngành, Suavecito đã phát triển danh tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm tạo kiểu tóc chất lượng cho nam giới. Với hàng nghìn đánh giá và xếp hạng xuất sắc, bạn sẽ không thể sai lầm khi sở hữu loại pomade được xếp hạng hàng đầu này với giá cả phải chăng.

Một lưu ý nhỏ là những chàng trai thích giữ nếp trung bình và bóng thì nên thử Suavecito’s Original Hold Pomade. Nếu bạn cần một loại pomade mờ tốt, sản phẩm Matte Pomade của thương hiệu có thể là lựa chọn hoàn hảo. Công ty cũng cung cấp một loại pomade gốc dầu để giúp bạn có được kiểu tóc bôi trơn cần thiết cho kiểu tóc phồng, vuốt ngược hoặc một bên.

Baxter of California Clay Pomade

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại pomade tự nhiên, Baxter of California đã tạo ra một loại pomade đất sét chất lượng với khả năng tạo kiểu tuyệt vời. Kết hợp giữa sáp ong hữu cơ và đất sét cao lanh, loại pomade này mang lại độ giữ nếp mềm dẻo với lớp nền mờ.

Hơn nữa, sáp ong và đất sét có tác dụng làm dày tóc, rất hữu ích cho nam giới có mái tóc mỏng hoặc thưa.

Hoàn hảo cho các phong cách mát mẻ, nhân quả như kiểu tóc xù, chải ngược, diều hâu giả lộn xộn và cây có kết cấu, sản phẩm này giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu để tóc bạn mềm mại và trông tự nhiên.

Với công thức đặc và dạng kem, loại pomade này đi qua tóc để hoàn thành công việc một cách hiệu quả và hiệu quả. Bạn sẽ có được độ giữ nếp cao cần thiết cho các kiểu tóc gọn gàng và có cấu trúc, nhưng vẫn tận hưởng các lợi ích của tính linh hoạt, độ bồng và độ bồng bềnh.

Hòa tan trong nước, dễ dàng rửa sạch mà không để lại cặn. Tuy không rẻ nhưng sản phẩm này là một trong những loại keo tạo kiểu tóc được các chàng ưa chuộng nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc kết cấu với vẻ ngoài tự nhiên, thì Baxter of California Clay Pomade sẽ là lựa chọn phù hợp của bạn. Thương hiệu cũng tạo ra một độ giữ nhẹ tuyệt vời, Cream Pomade kết thúc mềm mại cũng như Hard Water Pomade để giữ nếp chắc chắn và trông có độ bóng cao.

Layrite Pomade

Mang lại độ giữ nếp cao và độ bóng trung bình, Layrite Superhold Pomade là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sức mạnh và độ kiểm soát tối đa với độ bóng vừa phải. Phù hợp với tóc có độ dài trung bình và ngắn, loại pomade này hoạt động tốt trên các loại tóc dày, xoăn, thẳng và dày.

Nó cũng hoạt động tốt để tạo kiểu cho một chiếc lược chải qua phai màu, cắt kiểu vuốt ngược, giả diều hâu, mohawk, cắt một bên, cắt húi cua và pompadour.

Được thiết kế để giữ nếp như gel với sự linh hoạt trong tạo kiểu của sáp, loại pomade hòa tan trong nước này cung cấp khả năng kiểm soát lâu dài đối với cả những sợi tóc thô, lọn và lọn tóc khó quản lý nhất. Thêm vào đó, nó để lại chỗ cho tóc của bạn thở và không bị bong tróc, khô cứng hoặc xơ xác.

Được tạo ra với hương vani ngọt ngào nhưng nhẹ nhàng, đây là một sản phẩm có mùi thơm ngon.

Nếu bạn muốn chuyển động và trôi chảy hơn một chút, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Layrite Original Pomade. Nếu không, công thức Superhold sẽ giúp bạn tạo kiểu cho tất cả các kiểu tóc tuyệt vời nhất.

Kiểu tóc thượng hạng sang trọng

Uppercut Deluxe Pomade cung cấp độ giữ nếp mạnh với độ bóng từ trung bình đến cao. Loại pomade hòa tan trong nước này sẽ mềm mượt và không làm khô tóc của bạn, dẫn đến một kết thúc sạch đẹp.

Phù hợp với các kiểu tóc ngắn và trung bình cũng như mọi loại tóc, các chàng trai sẽ đánh giá cao khả năng kiểm soát, độ nét và độ mềm của sản phẩm tạo kiểu tóc này. Dễ dàng sử dụng và áp dụng, nó sẽ để lại cho mái tóc của bạn cảm giác mềm mại khi chạm vào.

Từ kiểu tóc phồng sang một bên, vuốt ngược hay đánh rối, bạn sẽ có được một kiểu tóc bóng mượt mà không gây nhờn dính hay nặng nề làm bết tóc. Mặc dù nó có sức mạnh để giữ kiểu tóc của bạn cả ngày, nhưng công thức dựa trên nước sẽ rửa sạch ngay lập tức dưới vòi hoa sen.

Nó có mùi rất dễ chịu, hòa quyện giữa dừa và vani để có mùi thơm nhẹ.

Được sản xuất tại Úc, công ty chỉ sử dụng các thành phần cao cấp, có nghĩa là pomade không có hóa chất và sẽ không gây mụn hoặc kích ứng da trên da đầu của bạn.

Là một loại pomade phổ biến khác dành cho nam giới, Uppercut Deluxe là một thương hiệu chải chuốt dành cho nam giới đáng xem xét.

Để giữ nếp vừa phải với kết thúc mờ trên tóc có kết cấu và tóc rối, sản phẩm Uppercut’s Matte Pomade sẽ hoạt động tốt.

Redken Cream Pomade

Redken Cream Pomade mang lại độ giữ nếp trung bình và kết thúc bóng mượt, ít bóng. Là một sản phẩm tạo độ phồng cho tóc, công thức gốc nước này được tạo ra để mang đến cho bạn độ bóng, kết cấu và vẻ ngoài mềm mại.

Là loại pomade tốt nhất dành cho tóc dài, nó hoàn hảo cho những kiểu tóc bồng bềnh, linh hoạt cần vào nếp nhẹ và giữ nếp tự nhiên.

Tuy nhiên, các chàng trai có thể sử dụng sản phẩm này trên mọi loại tóc và độ dài. Được thiết kế để tạo kiểu tóc và tạo kiểu mà không tạo thêm độ cứng, loại keo này không để lại bất kỳ chất tích tụ hay cặn bẩn nào.

Tan trong nước nên dễ dàng rửa sạch, loại kem này cũng có mùi hương nam tính, tinh tế, mùi tươi mát nhưng không gây choáng ngợp.

Redken Brews Cream Pomade là sản phẩm tạo kiểu tóc tuyệt vời dành cho nam giới mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mang đi bất cứ đâu.

Nếu tóc của bạn là tóc dầu, mịn hoặc mỏng, hãy chọn Redken’s Clay Pomade với lớp hoàn thiện mờ. Giống như Baxter of California nhưng rẻ hơn, bạn sẽ có được kiểu tóc bóng bẩy giúp tóc dày và đầy đặn hơn.

Reuzel Natural Fiber Pomade

Reuzel Natural Fibre Pomade giúp giữ nếp tối đa và không gây bóng cho mái tóc của bạn chắc khỏe và tự nhiên. Mang đến sự linh hoạt và khả năng kiểm soát với định nghĩa, loại pomade này hoàn hảo để đạt được các kiểu tóc lộn xộn, bao gồm tóc chải ngược, tua rua dài, chải qua nếp, có gai kết cấu, kiểu tóc xoăn hiện đại và các kiểu tóc thú vị khác.

Cho dù bạn có mái tóc ngắn đến trung bình và tóc dày, mỏng hay gợn sóng, các chàng trai sẽ thích cảm giác của sản phẩm tạo kiểu này trên tóc của họ.

Với hương bạc hà và vani thoang thoảng, sản phẩm có mùi thơm nhẹ này có mùi thơm tuyệt vời mà không làm át mùi nước hoa của bạn. Được làm từ lô hội, hạt quinoa và dầu thầu dầu, những thành phần tự nhiên này giúp thúc đẩy độ đàn hồi và dưỡng tóc; trong khi đó sáp lanolin và sáp ong làm dày tóc để trông đầy đặn hơn.

Hòa tan trong nước, loại pomade sợi làm tốt này không có dầu mỡ và dễ dàng rửa sạch. Để có một sản phẩm tóc mới thực sự nổi bật, hãy sử dụng Reuzel’s Natural Pomade để có kết quả không làm bạn thất vọng.

Để có độ giữ nếp cao, pomade bóng sáng cao, hãy thử dùng màu Reuzel Blue. Với hương thơm ngọt ngào dễ chịu, loại pomade này lan tỏa như bơ để thêm phần hoàn thiện sắc nét cho bất kỳ kiểu tóc nào, đặc biệt là phần mái, kiểu vuốt ngược hoặc kiểu tóc phồng.

Mượt Viking Pomade

Smooth Viking Pomade là một sản phẩm tạo kiểu nước khác được đánh giá cao dành cho nam giới. Với độ giữ nếp trung bình và độ bóng cao, nó mang lại cho tất cả các kiểu tóc và các loại tóc có độ kiểm soát cần thiết và kết thúc bóng mượt cho vẻ ngoài rất sang chảnh.

Vì dễ sử dụng và tạo cảm giác nhẹ nhàng, những người đàn ông có mái tóc mỏng, dày và xoăn có thể sử dụng nó để tăng độ phồng đồng thời loại bỏ tóc xoăn cứng. Loại pomade này có thể biến đổi tóc xỉn màu, khô hoặc hư tổn và độ giữ nếp tốt của nó có thể giúp giữ nếp cho mọi kiểu tóc của nam giới.

Tuy nhiên, các chàng có thể điều chỉnh độ bóng trên tóc bằng cách thoa lên tóc ẩm hoặc tóc khô. Sử dụng sản phẩm này trên tóc ẩm sẽ mang lại vẻ ẩm ướt bóng bẩy, trong khi tóc khô sẽ hấp thụ nhiều hơn và tạo kiểu tự nhiên, kết cấu hơn. Bất kể, nó vẫn tiếp tục mềm mại và mịn màng.

Con trai cũng thích mùi hương nhẹ nhàng, gợi nhớ đến mùi của tiệm hớt tóc thời xưa.

Cuối cùng, có rất nhiều điều để thích về Smooth Viking, vì vậy, nếu bạn đang muốn thử nghiệm với một thương hiệu mới, sức mạnh hoặc sự tỏa sáng, thì đây là một quyết định dễ dàng.

American Crew Pomade

American Crew Pomade đã khẳng định mình là một sản phẩm tạo kiểu tóc rất phổ biến dành cho nam giới. Trên thực tế, là một trong những thương hiệu pomade hàng đầu xung quanh, bạn sẽ tìm thấy chúng ở hầu hết các tiệm cắt tóc, salon và cửa hàng. Công thức với độ giữ nếp trung bình và độ bóng cao, các chàng trai có được sự kết hợp giữa độ kiểm soát, độ mềm dẻo và độ bóng để có vẻ ngoài nóng bỏng.

Dạng nước và dễ tạo kiểu tóc, loại pomade này hoạt động tốt trên tóc ngắn, trung bình và dài cần độ bồng bềnh và chuyển động tự nhiên. Nó đủ giữ nếp cho tóc mỏng và hơi thô, nhưng không đủ để chế ngự hoàn toàn những lọn tóc xoăn chặt hoặc tóc quá dày.

Được làm bằng lanolin, loại sáp này sẽ dưỡng ẩm cho tóc của bạn để tóc không bị khô. Các thành phần tự nhiên khác như dầu thầu dầu, glycerin, và chiết xuất lá xô thơm sẽ giúp dưỡng ẩm thêm cho các nếp tóc của bạn và mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, sáng bóng.

Và bởi vì pomade này tan trong nước nên nó dễ dàng rửa sạch bằng vòi hoa sen và dầu gội đầu. Được biết đến với hương thơm giống như nước hoa, đó là một mùi hương tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích.

Đối với một sản phẩm đã vượt qua thử thách của thời gian, hãy mua American Crew Pomade.

Nếu bạn cần độ giữ nếp nhẹ và ít bóng, bạn cũng có thể thử sản phẩm Cream Pomade của hãng. Ngoài ra, bạn có thể thích độ giữ nếp trung bình siêu linh hoạt và độ bóng trung bình của Kem tạo hình bán chạy nhất của họ.

Pacinos Pomade

Nếu bạn cần giữ nếp nhưng chỉ muốn kết thúc nửa bóng, Pacinos Pomade có thể giúp bạn tạo ra sự cân bằng phù hợp. Loại pomade giữ nếp cao này giúp bạn có độ giữ nếp cao linh hoạt với vẻ ngoài bóng vừa phải, mang lại nét và kết cấu cho các phong cách thời trang nhất.

Công thức dạng kem đậm đặc này được tạo ra từ sáp và dầu mềm, giúp tóc bạn không bị khô, bong tróc, xơ xác hoặc cứng. Tuy nhiên, nó chắc chắn không dính và sẽ không để lại dầu mỡ hoặc cặn bẩn. Vì nó ngậm nước và dưỡng tóc một cách tự nhiên, nên nó rất phù hợp với các loại tóc thẳng, dày, gợn sóng và xoăn.

Kiểu cắt tóc phù hợp tùy thuộc vào kiểu tóc bạn đang cố gắng để đạt được, nhưng nó có thể quản lý và tạo ra nhiều kiểu tóc ngắn và dài trung bình.

Đi vào nếp dễ dàng và mượt mà, và tán đều qua cả tóc thô, loại pomade điêu khắc này vẫn rửa sạch bằng nước.

Với mùi nhẹ, dễ chịu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích cảm giác của Pacinos Pomade Hair Grooming Paste trên tóc.

Imperial Barber Classic Pomade

Imperial Barber Classic Pomade là một trong những loại pomade giữ nếp mạnh nhất mà bạn từng thấy. Mặc dù là một sản phẩm hòa tan trong nước, dễ dàng xả sạch, nhưng loại pomade có độ bóng thấp, giữ nếp cao này lý tưởng để tạo kiểu tóc chải ngược, rẽ ngôi, vuốt ngược, tạo kiểu tóc bồng bềnh hoặc bất kỳ kiểu tóc nào cần giữ nếp.

Tuy nhiên, loại pomade cổ điển này thực sự mềm dẻo và dễ sử dụng. Để làm yếu độ giữ nếp, chỉ cần thoa lên tóc ẩm và bạn sẽ có được độ giữ nếp từ trung bình đến nhẹ.

Mặc dù giữ nếp rất tốt cho tóc khô, nhưng loại dầu dưỡng tóc phổ biến này của nam giới thực sự sẽ không làm tóc bạn bị khô, cứng hoặc bong tróc. Và bởi vì phong cách của bạn có thể được kích hoạt lại và tạo kiểu lại suốt cả ngày, sản phẩm sẽ giữ cho tóc của bạn ngậm nước.

Tương thích với tóc dày, gợn sóng và xoăn, tất cả các chàng trai đều có thể sử dụng loại keo cắt tóc này. Chúng tôi đặc biệt khuyên dùng nó cho mái tóc dày và thẳng của người Châu Á cần được tạo kiểu và tạo nếp. Công thức với hương thơm trái cây nhẹ dưa hấu, nó có mùi tuyệt vời nhưng tan khá nhanh.

Để có thêm độ giữ nếp, độ bóng từ thấp đến mờ và kiểm soát chặt chẽ kiểu tóc của bạn, hãy xem Imperial Barber’s Classic Pomade.

Viking Revolution Pomade

Viking Revolution Pomade là một người mới tham gia vào lĩnh vực này. Mặc dù công ty đã củng cố mình như một thương hiệu chải chuốt dành cho nam giới có uy tín, nhưng các sản phẩm tạo kiểu tóc của họ có thể rất mới đối với bạn.

Loại pomade giữ nếp cao, có độ bóng cao này đã chứng tỏ sự thành thạo trong việc tạo ra một số kiểu tóc hiện đại, bình thường và cổ điển. Thích hợp để tạo kiểu tóc xù, cắt kiểu vuốt ngược, côn một bên, chải ngược và kiểu tóc mohawk, bạn sẽ không cảm thấy nhờn dính hay bết dính.

Lớp phủ bóng có thể đặc biệt hữu ích cho những chàng trai có mái tóc khô hoặc hư tổn vì nó sẽ mang lại cho kiểu tóc của bạn vẻ bóng mượt và khỏe mạnh.

May mắn thay, nó vẫn là một loại pomade gốc nước nên có thể rửa sạch mà không gặp rắc rối. Và mùi tươi mới siêu nhẹ mà bạn sẽ không nhận ra sau vài phút.

Một lợi ích phụ của sản phẩm tạo kiểu tóc này là nó được làm bằng dầu thầu dầu, giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc cũng như các đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm cho da đầu của bạn.

Đủ mạnh mẽ để giữ cho mái tóc của bạn luôn giữ nếp và tạo kiểu cả ngày, bạn sẽ thấy Viking Revolution’s Hair Pomade là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho kho công cụ tạo kiểu tóc của bạn.

Hair Craft Co. Clay Pomade

Hair Craft Co. Clay Pomade là một loại pomade không bóng thực sự mang lại một kết thúc mờ đẹp mắt. Nếu một sản phẩm tạo kiểu tóc có độ bóng thấp không phù hợp với bạn, thì loại pomade giữ nếp trung bình này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên như mong muốn.

Được làm từ các thành phần tự nhiên như đất sét làm dày tóc để trông đầy đặn hơn, loại pomade này sẽ bổ sung thêm kết cấu, độ nét và độ bồng bềnh cho kiểu tóc của bạn.

Tuyệt vời cho những mái tóc lộn xộn, đỉnh cao, kiểu tóc xoăn xù mì hiện đại, kiểu cắt húi cua và những kiểu tóc ngắn và dài thông thường khác, nó sẽ giúp mái tóc của bạn trông mềm mại và mượt mà.

Mặc dù tính năng làm dày rõ ràng là phục vụ cho nam giới có mái tóc mỏng hoặc mảnh, nhưng sản phẩm này cũng có hiệu quả tương đương trên tóc dày, thẳng, xoăn hoặc gợn sóng cần được hướng dẫn, không quá mạnh.

Cảm giác nhẹ chỉ được nâng cao bởi lớp hoàn thiện không dính, không để lại cặn hoặc dầu mỡ. Hòa tan trong nước và không có mùi cho những chàng trai nhạy cảm với mùi, Hair Craft’s Pomade thực sự là một sản phẩm nổi bật trong danh sách này.

Rocky Mountain Barber Pomade

Với khả năng giữ nếp chắc, độ bóng cao và mùi hương tự nhiên, Rocky Mountain Barber Pomade có thể giúp bạn tạo nhiều kiểu tóc mang tính biểu tượng. Với lớp nền bóng, không nhờn, loại keo vuốt tóc tuyệt vời này phù hợp với tất cả các loại tóc và lý tưởng để tạo kiểu tóc rẽ ngôi lệch, kiểu tóc phồng, kiểu vuốt ngược và các kiểu dành cho nam giới sắc sảo khác.

Là loại pomade gốc nước cao cấp, nó rửa sạch dễ dàng mà không làm trôi đi lớp dầu tự nhiên trên tóc hoặc làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Được làm từ các thành phần tự nhiên như sáp ong và glycerin, sản phẩm này giúp dưỡng ẩm cho tóc và không làm cho kiểu tóc của bạn bị khô hay cứng.

Mùi hương tươi mát cũng có mùi tuyệt vời khi bạn cầm lon nước hoa lên mũi, nhưng nhẹ và trung tính nên sẽ không xung đột với nước hoa hoặc nước hoa xịt toàn thân.

Được chuyên dụng để sản xuất hàng loạt nhỏ ở Canada, Rocky Mountain Barber Company Pomade đảm bảo sản phẩm tạo kiểu mới, chất lượng cao mọi lúc. Ngoài ra, nó được đóng trong một hộp thiếc lớn 5 oz nên có giá siêu phải chăng.

Chronos and Creed Organic Hair Pomade

Chronos và Creed tạo ra loại pomade hữu cơ tốt nhất cho nam giới. Trên thực tế, đây là loại pomade hoàn toàn tự nhiên duy nhất trong danh sách này và chỉ được chế tạo với những thành phần chất lượng cao tinh khiết nhất.

Với độ giữ nếp vừa phải linh hoạt, loại keo xịt tóc được chứng nhận hữu cơ này sẽ mang lại cho mái tóc của bạn cảm giác mềm mại, được nuôi dưỡng và khỏe mạnh. Chỉ được làm từ những nguyên liệu tinh khiết nhất, chất lượng cao nhất, sản phẩm tạo kiểu tóc này thực sự sẽ bảo vệ da đầu của bạn và giúp bạn mọc tóc dày hơn, đầy đặn hơn.

Với một chút hương thông tuyệt vời, nó giữ nếp trong khi cho phép tóc tự do chảy, khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các kiểu tóc ngắn đến trung bình. Sản phẩm tạo kiểu mượt và đều màu, tạo kiểu dễ dàng.

Các thành phần tự nhiên quan trọng trong hỗn hợp bao gồm dầu dừa, bơ hạt mỡ, sáp carnauba và tinh dầu thông. Dừa và bơ hạt mỡ mang lại lợi ích dưỡng ẩm mạnh mẽ, đồng thời ngăn ngừa gàu, trong khi sáp carnauba giúp giữ nếp tóc bằng cách tăng lượng và lưu lượng tóc. Tinh dầu thông cung cấp một mùi hương nam tính, tươi mát mà hầu hết đàn ông và phụ nữ sẽ đồng ý rằng họ có mùi thơm.

Cuối cùng, loại pomade hữu cơ này không chứa hóa chất, không chứa chất độc hại, không chứa GMO và không chứa sulfat, paraben, chất bảo quản, thuốc nhuộm, chất độn, thuốc trừ sâu hoặc nước hoa nhân tạo.

Đối với những người đàn ông có làn da nhạy cảm hoặc những người chỉ thực sự quan tâm đến sức khỏe của da đầu và mái tóc của họ, Chronos and Creed Pomade hoàn toàn là một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc tốt nhất cho nam giới lúc này.

Dầu và Pomade gốc nước

Khi lựa chọn loại pomade tốt nhất cho nam giới, các chàng trai sẽ phải quyết định giữa sản phẩm gốc dầu và nước.

Pomade gốc dầu

Các loại pomade gốc dầu truyền thống cung cấp độ giữ nếp rất tốt và độ bóng cao. Được biết đến như là loại dầu dưỡng tóc nguyên bản và hoàn hảo cho các kiểu tóc retro, một loại keo vuốt tóc tốt cho tóc bóng mượt nói chung là một sản phẩm tạo kiểu gốc dầu.

Và trong khi các sản phẩm này có xu hướng chứa ít hóa chất hơn trong công thức của chúng (dầu hỏa và lanolin), chúng nổi tiếng là khó rửa sạch và có thể gây ra mụn trên da đầu khi tích tụ.

Những loại pomade gốc dầu tốt nhất như Uppercut Deluxe Monster Hold và Reuzel Pink sẽ giúp tóc bạn bóng mượt và tạo kiểu suốt cả ngày.

Pomade gốc nước

Ngoài ra, bạn có pomade gốc nước. Là xu hướng mới trong việc chải chuốt của nam giới, pomade gốc nước rất dễ gội sạch tóc và ít bảo dưỡng.

Dầu gội có thể hòa tan trong nước gần như mạnh mẽ với độ giữ nếp cao, nhưng sẽ không mang lại độ bóng như nhau. Là phiên bản hiện đại, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng pomade nước để chăm sóc tóc và sức khỏe đúng cách.

Một số loại pomade gốc nước hàng đầu bao gồm Suavecito, Baxter of California và Layrite.

Pomade tốt nhất cho tóc dày, xoăn, gợn sóng, mỏng hay mịn?

Khi quyết định lựa chọn loại keo vuốt tóc cho loại tóc của bạn, điều quan trọng là bạn phải cân nhắc đến kiểu tóc mà bạn muốn. Đối với những bạn nam có mái tóc dày thì một loại pomade giữ nếp cao như Suavecito hoặc Layrite sẽ là loại pomade phù hợp nhất với bạn.

Suavecito là loại pomade gốc nước mang lại độ giữ nếp tốt nhất, độ bóng trung bình và mùi thơm tuyệt vời. Kết quả là một sản phẩm tạo kiểu tóc có thể kiểm soát tóc thô, không vào nếp và giữ kiểu tóc hợp thời trang của bạn cả ngày.

Một loại pomade tốt khác cho tóc dày hoặc xoăn đến từ Baxter của California. Là một loại pomade đất sét được thiết kế để giữ nếp cao với độ bóng từ thấp đến mờ, nó rất phù hợp cho những kiểu tóc tự nhiên cần kết cấu.

Nếu bạn cần một loại pomade cho tóc mỏng hoặc mảnh, thì một loại pomade mờ có độ giữ nếp từ trung bình đến nhẹ như Hair Craft hoặc Chronos and Creed có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, kết cấu mà bạn mong muốn.

Rate this post

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *