Tổng hợp hỏi đáp về xoá hình xăm bằng laser thường gặp nhất

Xóa hình xăm có thể để lại sẹo, bất kể bạn sử dụng kỹ thuật xóa nào – ngoại trừ các loại kem. Người ta chấp nhận rộng rãi rằng phương pháp xóa thành công và phổ biến nhất là điều trị bằng laser, với hầu hết các loại kem đều không có hiệu quả cao và chỉ làm mờ đi bề ngoài của hầu hết các hình xăm.

Xoá hình xăm laser hoạt động như thế nào?

Máy laser xoá hình xăm hoạt động như thế nào
Máy laser xoá hình xăm hoạt động như thế nào

Xóa hình xăm bằng laser hoạt động bằng cách hướng ánh sáng laser vào hình xăm. Mực xăm hấp thụ ánh sáng laser và các hạt mực bị vỡ thành những mảnh nhỏ.

Sau khi mực bị vỡ, quá trình loại bỏ bắt đầu.

Các tế bào bạch cầu của cơ thể tiêu thụ các hạt mực nhỏ này và phá vỡ chúng hơn nữa, dẫn đến việc loại bỏ mực thông qua hệ thống bạch huyết.

Xóa hình xăm bằng laser là cách an toàn nhất để loại bỏ những hình xăm không mong muốn.

Đó là một quá trình rất thông minh và đơn giản. Hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị để đảm bảo bạn được điều trị hiệu quả nhất.

Tôi cần bao nhiêu lần xoá hình xăm?

Biêu nhiêu lần xoá hình xăm sẽ hết
Biêu nhiêu lần xoá hình xăm sẽ hết

Mỗi cá nhân là khác nhau và mỗi hình xăm cũng vậy. Và sức khỏe và hệ thống miễn dịch của mọi người là khác nhau.

Không có khoa học cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét nhiều biến số trước khi có thể ước tính số lần điều trị mà bạn có thể cần:

Trung bình, bạn sẽ cần từ 6 đến 12 lần điều trị nhưng mỗi người phản ứng và hồi phục khác nhau. Một số người có thể cần nhiều hơn, một số người cần ít hơn.

Và một số màu mất nhiều thời gian hơn những màu khác. Ví dụ: mực đen là loại dễ loại bỏ nhất trong khi các màu như xanh dương, xanh lục và đỏ có thể cần nhiều phiên hơn.

Xoá hình xăm laser như thế nào?

Xoá hình xăm bằng laser
Xoá hình xăm bằng laser

Ngay khi ánh sáng laser xuyên qua mực xăm, sẽ có phản ứng được gọi là “làm mờ” hoặc làm trắng sắc tố hình xăm.

Frosting chỉ là phản ứng ngay lập tức sau khi điều trị xóa hình xăm bằng laser. Và chỉ kéo dài trong khoảng 10-15 phút.

Mặc dù điều này có vẻ hơi đáng báo động, nhưng không có gì phải lo lắng.

Nhìn thấy lớp mờ có nghĩa là năng lượng laser đã bắt đầu xuyên qua mực và quá trình loại bỏ mực đã bắt đầu. Đó là một dấu hiệu tốt.

Xoá hình xăm laser có để lại sẹo không?

Xoá hình xăm bằng laser có để lại sẹo không
Xoá hình xăm bằng laser có để lại sẹo không

Rất khó có khả năng xóa hình xăm bằng laser sẽ để lại sẹo.

Sẹo có thể là kết quả của việc chăm sóc sau không đúng cách. Và thật thú vị, hình xăm cũng có thể gây ra điều này ngay từ đầu.

Hãy chắc chắn để xem một kỹ thuật viên được đào tạo. Và họ đang sử dụng một máy laser chất lượng cao.

Việc bị đóng vảy và phồng rộp sau khi điều trị là rất phổ biến. Nhưng không có lý do cho mối quan tâm ở đây.

Chúng tôi luôn yêu cầu khách hàng của mình không chọn hoặc gãi các vết phồng rộp hoặc vảy. Vì điều này có thể dẫn đến sẹo và làm chậm quá trình lành vết thương. Tốt nhất là để da tự lành.

Chúng tôi sử dụng một loại gel trị sẹo y tế có tên là Stratamed để hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương. Nó giúp giảm đỏ, ngứa, khó chịu và đau.

8 mẹo ngừa sẹo khi xoá xăm

Mặc dù bạn có thể gặp vấn đề với sẹo, nhưng sẽ không bình thường nếu bạn thực hiện các biện pháp phòng ngừa đúng cách trước và sau khi điều trị. Dưới đây là tám lời khuyên giúp bạn giảm nguy cơ để lại sẹo sau khi xóa hình xăm.

  1. Chuyên gia loại bỏ có trình độ: chọn một phòng khám loại bỏ với các thiết bị mới nhất và kỹ thuật viên có trình độ.
  2. Đừng vội vàng trong quá trình chữa bệnh: cho phép 4 đến 8 tuần giữa mỗi lần điều trị bằng laser
  3. Không gãi, cạy hoặc ngứa khu vực này: vảy là một phần quan trọng của quá trình chữa bệnh và chúng cần lành một cách tự nhiên
  4. Khu vực này phải được giữ sạch sẽ và khô ráo: bạn có thể rửa bằng xà phòng dịu nhẹ, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn lau khô sau đó thay vì chà xát
  5. Tránh nắng: da của bạn sẽ nhạy cảm trong vài tháng, vì vậy hãy thoa kem chống nắng nếu bạn phải ra ngoài trời
  6. Giữ cho mình đủ nước: bạn có thể giúp quá trình chữa bệnh bằng cách uống nhiều nước
  7. Hút thuốc và uống rượu nên được giữ ở mức tối thiểu: cả hai tật xấu đều làm giảm cơ hội xóa hình xăm thành công
  8. Thực hiện theo các khuyến nghị chăm sóc sau: thường bao gồm bôi thuốc mỡ và thay băng hàng ngày

Xoá hình xăm có đau không ?

Xoá hình xăm có đau không
Xoá hình xăm có đau không

Thứ nhất, ngưỡng chịu đau của mỗi người là khác nhau. Và thứ hai, chúng tôi muốn mô tả việc xóa hình xăm là ‘không thoải mái’ nhưng có thể kiểm soát được.

Cảm giác của tia laser được so sánh với cảm giác bắn dầu nóng khi nấu ăn. Hoặc một sợi dây chun đập vào da bạn.

Hầu hết khách hàng sẽ cảm thấy hơi khó chịu tùy thuộc vào vị trí của hình xăm trên cơ thể. Và tất nhiên, ngưỡng đau của họ.

Nhưng tin tuyệt vời! Có nhiều lựa chọn kiểm soát cơn đau có sẵn cho bạn.

Sử dụng máy làm mát da có tên là Zimmer Cryo 6. Máy này cung cấp luồng không khí lạnh liên tục trước, trong và sau khi điều trị. Hầu hết mọi người sẽ thấy như vậy là đủ và không cần thêm bất kỳ chất gây tê nào.

Làm thế nào tăng tốc độ xoá hình xăm ?

Chăm sóc cơ thể tốt trước khi xoá hình xăm
Chăm sóc cơ thể tốt trước khi xoá hình xăm

Đầu tiên, đó là công việc của một chuyên gia xóa hình xăm được đào tạo. Sử dụng máy có hiệu suất cao. Bộ phận này có tác dụng phá vỡ mực.

Và sau đó, chính cơ thể bạn sẽ hoạt động để loại bỏ vết mực đó.

Có một vài điều bạn có thể làm để tăng tốc quá trình xóa hình xăm. Trước hết, một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh chắc chắn sẽ giúp loại bỏ mực và quá trình chữa lành da.

Một số người sẽ thấy kết quả nhanh hơn những người khác. Và một trong những lý do chính là bởi vì mọi người đều khác nhau. Không có hai hệ thống miễn dịch nào giống nhau. Sức khỏe của mỗi người là khác nhau.

Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình xóa hình xăm, hãy nhớ uống nhiều nước. Rất quan trọng để giữ nước. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể phù hợp với một số bài tập vừa phải. Có được một giấc ngủ ngon.

Về cơ bản, chúng tôi muốn cố gắng loại bỏ bất kỳ chất độc nào khỏi cơ thể. Vì vậy, hãy cố gắng hạn chế hút thuốc và uống rượu.

Bao lâu sau khi xoá hình xăm laser tôi có thể đi ngoài nắng?

Bau lâu sau khi xoá hình xăm tôi có thể tiếp xúc ánh nắng
Bau lâu sau khi xoá hình xăm tôi có thể tiếp xúc ánh nắng

Chúng tôi khuyên bạn nên đợi ít nhất 4 tuần sau khi điều trị xóa hình xăm cho đến khi bạn ra nắng trở lại.

Chúng tôi cần đảm bảo rằng màu da của bạn càng gần với màu da tự nhiên của bạn càng tốt. Bằng cách này, chúng tôi có thể đảm bảo có được phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Nếu vùng xăm quá rám nắng thì tia laser sẽ khó phá vỡ sắc tố mực. Điều này dẫn đến việc cần nhiều phương pháp điều trị hơn.

Tương tự như vậy, bạn cũng cần lưu ý về việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trước khi điều trị.

Nếu bạn phải đi dưới ánh nắng mặt trời, hãy nhớ che khu vực đó bằng Băng cá nhân hoặc quần áo. Và hãy nhớ kem chống nắng.

Bạn sẽ đánh giá làn da của tôi trước khi điều trị như thế nào?

Quy trình lên lộ trình bao nhiêu lần điều trị xoá hình xăm
Quy trình lên lộ trình bao nhiêu lần điều trị xoá hình xăm

Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá da trong lần tư vấn ban đầu, điều này giúp chúng tôi ước tính bạn có thể cần bao nhiêu lần điều trị để loại bỏ hoàn toàn.

Có 8 yếu tố chúng ta cần xem xét:

⭐Màu hình xăm ⭐Tông màu da ⭐Phân lớp hình xăm ⭐Vị trí xăm ⭐Sức khỏe của cá nhân ⭐Lượng mực ⭐Tuổi xăm ⭐Chuyên nghiệp hay nghiệp dư

Dựa trên điều này, chúng tôi có thể ước tính bạn có thể cần bao nhiêu phương pháp điều trị. Điều quan trọng cần nhớ là mỗi hình xăm đều khác nhau và mọi người phản ứng khác nhau khi xóa hình xăm.

Câu hỏi thường gặp

Xoá xăm rồi xăm hình mới lại khu vực đấy được không ?

Có bạn có thể.

Nhiều người muốn nói lời tạm biệt với một hình xăm cũ. Và nhường chỗ cho một cái mới. Hoặc muốn xóa một hình xăm vừa đủ để có một hình mới.

Chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi da lành hoàn toàn. Ít nhất là 6 đến 8 tuần. Điều cuối cùng bạn muốn là gây ra sẹo bằng cách vội vàng. Và đi vào quá nhanh.

Có thể xoá xăm laser trên hình xăm vừa mới xăm không?

Chúng tôi biết rằng đôi khi sự hối tiếc về hình xăm có thể len lỏi ngay sau khi bạn thực hiện xong hình xăm.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đợi ít nhất 6-8 tuần trước khi xóa hình xăm bằng laser. Chúng ta cần đợi cho đến khi mực lắng xuống và vùng xăm đã lành hẳn. Nếu không, chúng ta có nguy cơ gây ra sẹo.

Xoá xăm hình bằng laser giá bao nhiêu ?

Chi phí xóa hình xăm của chúng tôi dựa trên kích thước của hình xăm hoặc hình xăm. Là một phần của tư vấn miễn phí, chúng tôi sẽ đo (các) hình xăm để cung cấp cho chúng tôi kích thước chính xác tính bằng cm2. Sau đó chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho bạn mức giá xóa hình xăm cho mỗi lần điều trị.

Xóa hình xăm là một quá trình tốn kém và chúng tôi mang lại giá trị cho khách hàng bằng các ưu đãi đặc biệt hàng tháng. Nói chuyện với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi ngay hôm nay và xem ưu đãi đặc biệt hiện tại là gì. Bắt đầu tiết kiệm ngay hôm nay.

Cách chăm sóc sau khi xóa hình xăm bằng laser

Chăm sóc sau khi xoá hình xăm
Chăm sóc sau khi xoá hình xăm
  1. Giữ vùng xóa xăm sạch sẽ và khô ráo trong ba ngày đầu tiên.
  2. Sau khi xóa hình xăm, sử dụng thuốc mỡ như kem hydrocortisone sẽ giúp giảm viêm. Dầu Vitamin E cũng có thể chữa lành các tế bào da bị tổn thương. Bạn có thể tìm thấy những loại thuốc mỡ xóa hình xăm này ngay tại siêu thị hoặc hiệu thuốc gần nhà. Những loại thuốc mỡ này cũng có thể làm cho da của bạn bớt ngứa hơn, nghĩa là bạn sẽ ít muốn gãi vào vùng bị ảnh hưởng hơn, điều này chắc chắn là không!
  3. Nếu có bất kỳ vết phồng rộp nào lớn hơn đồng xu, hãy dùng kim chích đã tiệt trùng chọc một lỗ nhỏ ở đáy vết phồng rộp để dịch tiết ra. Sử dụng thuốc mỡ hoặc kem kháng khuẩn không kê đơn để giữ ẩm cho vùng da và tăng tốc độ chữa lành. Vì khu vực này bây giờ được coi là một vết thương hở.

Thực hiện theo các hướng dẫn chăm sóc sau khi xóa hình xăm bằng laser này để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh nhất có thể trong suốt quá trình xóa. Ngoài ra, hãy nói chuyện với chuyên gia xóa hình xăm của bạn để được hướng dẫn cụ thể về chăm sóc sau khi xóa hình xăm. Chăm sóc da sau xóa hình xăm bằng laser tuyệt vời sẽ đẩy nhanh quá trình lành vết thương và mang lại kết quả tốt nhất!

Tác dụng phụ thường gặp của việc xóa hình xăm

Tác dụng phụ sau khi xoá hình xăm
Tác dụng phụ sau khi xoá hình xăm

Tác dụng phụ nhỏ là cực kỳ phổ biến sau khi xóa hình xăm. Nếu bạn thấy bất kỳ tác dụng phụ nào sau đây, đừng lo lắng:

  • đóng vảy. Đây là một phần phổ biến trong quá trình chữa lành vết thương của cơ thể sau khi xóa hình xăm bằng laser.
  • phồng rộp. Người ta thường thấy mụn nước hình thành sau 8 giờ. Chúng thường biến mất trong vòng 4 đến 6 ngày nếu được chăm sóc sau khi xóa hình xăm tốt.
  • Viêm nhẹ. Sưng nhẹ có thể xảy ra tại vị trí loại bỏ, nhưng nó sẽ biến mất trong vòng vài ngày.

Nếu bạn gặp các triệu chứng nghiêm trọng hơn như đau nghiêm trọng, đó có thể là nguyên nhân gây lo ngại. Nói chuyện với chuyên gia xóa hình xăm của bạn ngay lập tức nếu xảy ra bất kỳ tác dụng phụ đáng báo động nào.

Trường hợp 1: Nếu bạn thấy việc xoá xăm là tốn kém và bề mặt da cũng không trắng sáng hoàn toàn thì còn cách cho bạn là xăm hình mới để đè lên hình cũ của bạn, nhưng điêu này chúng tôi không chắc sẽ lấp hoàn toàn, tuỳ vào hình cũ của bạn như thế nào nên trước tiên hãy xem những tác phẩm và cách che hình cover hình xăm cũ hiệu quả Ở Đây

Trường hợp 2:  hình xăm bạn quá đậm và muốn xoá mờ bớt rồi xăm hình mới thì đây là lựa chọn hợp lý nhưng tốn kém vừa xoá xăm vừa xăm mới . Bao lâu xăm hình cũ hoặc xoá xăm thì xăm hình mới được Xem Ở Đây

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *