Mẹo chăm sóc môi sau phun xăm nhanh lành nhất

Sau khi phun xăm môi có thể sưng từ một đến ba ngày. Đôi môi sẽ sáng hơn sau đó sẫm màu hơn so với khi chúng lành hẳn. Bí quyết chăm sóc môi sau phun cần lưu ý.

Phun xăm môi

Phun xăm môi thẩm mỹ hay còn gọi là trang điểm vĩnh viễn là phương pháp lý tưởng cho những chị em muốn tôn lên màu môi hoặc làm cho đôi môi trở nên rõ nét, đều màu và đầy đặn hơn.

Khi chúng ta già đi, đôi môi của chúng ta mất đi độ căng mọng và màu sắc, trở nên mỏng hơn và mất đi độ nét. Và bạn có thể khắc phục điều này bằng phương pháp phun xăm môi vĩnh viễn hoặc phun xăm môi bán vĩnh viễn đều được thực hiện như một hình thức thẩm mỹ làm đẹp môi.

Phun xăm môi vĩnh viễn sẽ làm tăng kích thước và hình dạng của chúng, đồng thời trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Xăm môi cũng cho kết quả hiệu quả và lâu dài hơn so với nâng môi bằng chất làm đầy qua da.

Đối với những phụ nữ chọn kim tiêm, việc xăm môi được thực hiện trước tiên sẽ tạo ra một đường viền đẹp và cung cấp các hướng dẫn sử dụng kim tiêm. 

Lời khuyên trước khi phun xăm môi

Trước khi thực hiện phun xăm môi thẩm mỹ, bạn hãy lưu ý những lời khuyên sau:

• Không dùng Aspirin hoặc Ibuprofen trong 2 ngày trước hoặc sau quy trình trang điểm môi vĩnh viễn.

Không ngưng thuốc trước khi hỏi ý kiến bác sĩ.

Không uống rượu vào đêm trước khi điều trị xăm môi vĩnh viễn hoặc bán vĩnh viễn.

Nếu bạn bị bất kỳ chứng dị ứng nào, hãy tư vấn cho bác sĩ trị liệu của bạn. Một số khách hàng có thể bị dị ứng với sắc tố được đặt trên da của họ và sẽ phải kiểm tra miếng dán.

Uống viên Lysine 3 – 5 ngày trước khi làm thủ thuật. Điều này sẽ hữu ích nếu bạn đã từng bị mụn rộp trước đây.

Mẹo chăm sóc môi sau phun xăm

Sau khi phun xăm môi có thể bị sưng vừa phải, thường là từ một đến ba ngày sau khi thực hiện thủ thuật và vảy sẽ khiến môi có cảm giác dày. Ngay sau khi làm thủ thuật, đôi môi sẽ sáng hơn và sau đó sẫm màu hơn so với khi chúng lành hẳn. Đó là do quá trình oxy hóa sắc tố và khiến da bị mẩn đỏ.

Bạn càng lớn tuổi càng mất nhiều thời gian để chữa lành. Thêm một vài ngày nếu bạn biết mình là người chậm lành hoặc mắc bệnh tiểu đường. Những điều sau đây sẽ ảnh hưởng đến việc bạn chữa lành nhanh hay chậm.

Chế độ ăn uống, căng thẳng, hút thuốc, uống quá nhiều rượu, tuổi tác, sức khỏe chung, giấc ngủ, mệt mỏi. Bạn càng mệt mỏi thì hệ thống miễn dịch của bạn càng kém và dễ xảy ra nhiễm trùng hơn.

Sau khi phun xăm nếu môi sưng có thể  chườm đá xung quanh khu vực đó nhưng không được thoa trực tiếp lên khu vực đó. Không có đá trực tiếp trên môi. Nằm nâng cao một chút cũng sẽ giúp ngăn ngừa sưng tấy.

Vài lưu ý để chăm sóc môi sau phun xăm:

Giữ môi được bao phủ bởi một lớp thuốc mỡ bacitracin liên tục cho đến khi bạn hoàn thành việc bong tróc. Thời gian bong tróc trung bình từ 3 đến 7 ngày.

Uống hết chất lỏng qua ống hút cho đến khi môi bong tróc.

Cắt thức ăn thành từng miếng nhỏ vừa ăn, không cắn vào bất cứ thứ gì cho đến khi môi bạn đã bong tróc.

Tránh ẩm cho môi như súp nóng, ca cao hoặc cà phê nóng trong 5 ngày. Uống mọi thứ qua ống hút cho đến khi môi bong tróc hoàn toàn..

Không đứng trước vòi hoa sen nước nóng và để nước tạt vào mặt. Tránh để nước lên các vùng da mới có sắc tố càng nhiều càng tốt, trong 5 ngày đầu tiên. (Khi tắm, rửa mặt, … có bôi thuốc mỡ lên vùng da có sắc tố để bảo vệ môi khỏi nước).

Để môi tự bong ra.

Tuyệt đối không có xà phòng, kem tẩy rửa, hoặc hóa chất trên khu vực này. Rửa mặt cẩn thận tránh vùng da này trong 5 ngày.

Không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời (tắm nắng hoặc tắm nắng) trong 4 tuần. Đây là da mới và sẽ dễ bị cháy nắng. Nếu đi chơi hồ, chơi bóng, v.v … hãy sử dụng son bóng / phủ kem chống nắng ít nhất 30 spf để bảo vệ môi.

Tránh tô son trong vòng 4 tuần.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *