Phun môi collagen là gì? Quy trình phun môi diễn ra như thế nào?

Phun môi collagen sử dụng công nghệ mới Hàn Quốc và phát triển trên nền tảng công nghệ phun xăm hiện đại giúp lên màu đẹp tự nhiên và mang vẻ đẹp rạng ngời nhất

Phun môi collagen là một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn. Bởi nó không chỉ giúp loại bỏ các khuyết điểm về môi như môi nhợt nhạt, thâm đen. Bên cạnh đó, phun môi collagen còn giúp mang lại làn môi tươi trẻ, căng mọng và vô cùng quyến rũ.

Là một nhân viên văn phòng, mỗi ngày đến công ty, tôi phải chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài của mình. Cô gái nào cũng muốn mình luôn xinh đẹp, luôn tươi tắn trong mắt mọi người đúng không nào? Tôi luôn phải “tô vẽ” rất nhiều loại mỹ phẩm lên da và đặc biệt không thể thiếu son môi.

Dù biết thoa son nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt nhưng vì công việc nên mình phải làm hàng ngày. Sau một thời gian lặp lại điều này, da môi của tôi trở nên nhợt nhạt và thâm hơn. Không chỉ vậy, tôi luôn lo lắng về việc son bị trôi khi ăn uống, thậm chí là dính vào răng.

Tôi cũng cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản khi luôn phải phụ thuộc vào những thỏi son. Sau đó, qua sự giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu thông tin, tôi biết đến phương pháp phun môi collagen nó là “vị cứu tinh” cho đôi môi của chị em.

Vì đã trải qua nên tôi biết nỗi khổ của phụ nữ. Vì vậy, hôm nay mình quyết định chia sẻ với các bạn về phương pháp phun môi collagen này. Nó chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen sử dụng công nghệ mới của Hàn Quốc và được phát triển trên nền tảng công nghệ phun xăm hiện đại. Phương pháp này sử dụng tinh chất collagen để tái tạo và phục hồi cho đôi môi của mình. Đồng thời giúp lên màu đẹp tự nhiên góp phần mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho làn môi.

Hơn nữa, kỹ thuật phun môi collagen sử dụng máy phun xăm hiện đại kết hợp với màu mực chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy, nó luôn an toàn và thân thiện với làn da.

Một số ưu điểm vượt trội của phương pháp phun môi collagen so với phun môi thông thường:

• Môi của tôi trở nên căng mọng và mềm mại hơn: Khi sử dụng phương pháp phun môi collagen này, tôi đã khắc phục được hoàn toàn các tình trạng như khô môi, thâm xỉn, bong tróc môi,…

Màu môi tự nhiên và trông rất hợp thời trang: Phương pháp phun môi collagen đa dạng với hơn chục màu nên chị em có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình yêu thích. Hơn nữa, vì có kết hợp với collagen nên môi mình sau khi lên màu không chỉ đẹp mà còn trông rất trendy và sang chảnh.

Quá trình thực hiện nhanh chóng, ít đau, ít sưng tấy: Trong quá trình thực hiện phun môi collagen, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng, rất thoải mái. Hơn nữa, sau khi phun môi collagen, tôi không phải mất quá nhiều thời gian để “nghỉ dưỡng”.

Quy trình phun môi collagen diễn ra như thế nào?

Bước 1: Đầu tiên mình được kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng môi để xác định có cần điều trị thâm môi hay không. Và đồng thời xác định dáng môi phải tạo sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn

Bước 2: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên tiến hành gây tê và làm sạch môi. Công đoạn này dường như chỉ thực hiện trong vòng 10 – 15 phút, vì nếu để quá lâu, môi có thể bị thâm.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh dụng cụ, thiết bị cần thiết sử dụng trong quá trình phun môi.

Bước 4: Kỹ thuật viên đưa kim lên môi. Vì tôi tê cứng nên không cảm nhận được gì. Chỉ có phần lưng hơi đau, hơi tê.

Bước 5: Cuối cùng, sau khi lăn kim xong, kỹ thuật viên sẽ làm sạch môi và thoa Vaseline lên môi.

Sau khi phun môi mình hơi sưng nhưng lên màu rất đẹp. Kỹ thuật viên cho biết đợi vài ngày môi bong tróc sẽ lên màu đẹp hơn. Và bây giờ tôi phải thừa nhận rằng các bạn trông thực sự rất tốt.

Chăm sóc môi sau khi phun môi collagen như thế nào để lên màu đẹp nhất?

Tôi đã được cung cấp một số lưu ý quan trọng như:

Môi sau khi phun cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước.

Không cạy bỏ lớp sắc tố.

Vì tôi là người nhạy cảm nên kỹ thuật viên khuyên tôi nên hạn chế ăn những thức ăn có tác dụng cương cứng.

Bạn nên bổ sung nhiều loại thực phẩm như rau xanh, trái cây giàu vitamin C,….

Bạn nên nhớ, nhu cầu phun môi collagen của chị em ngày càng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vì vậy, trước khi lựa chọn địa chỉ, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và chính xác.

Trên đây là những thông tin mà mình chia sẻ về phương pháp phun môi collagen hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm cơ sở và tự tin để lựa chọn dịch vụ đang hot này.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *