Phun mí mắt tự nhiên là gì? Những điều cần biết về phun mí mắt

Phun mí mắt tự nhiên là một lựa chọn tiết kiệm thời gian tuyệt vời giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và nó mang lại vẻ ngoài tự nhiên như kiểu kẻ mắt yêu thích

Nếu bạn là một người yêu thích trang điểm, thì bút kẻ mắt có lẽ là một trong những người bạn tốt nhất của bạn. Thật khó để tưởng tượng bất kỳ kiểu trang điểm nào mà không tô vẽ đôi cánh đó, nhưng thành thật mà nói, đây có thể là một công việc hàng ngày khá khó khăn. Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ chọn phun mí mắt tự nhiên. Nó cung cấp cho họ tùy chọn để làm rung chuyển đường kẻ mắt yêu thích của họ mà không có nguy cơ nó bị nhòe trong nhiều năm. Nhưng chính xác thì phương pháp điều trị kỳ diệu này là gì?

Phun mí mắt tự nhiên là gì?

Phun mí mắt tự nhiên là một quy trình trang điểm vĩnh viễn tiên tiến giúp tái tạo lại dáng vẻ khi kẻ mắt. Sử dụng một thiết bị điện được thiết kế đặc biệt để phun xăm thẩm mỹ, nghệ sĩ chèn các sắc tố bán vĩnh viễn có nguồn gốc tự nhiên vào da mí mắt của bạn, do đó vẽ ‘vĩnh viễn’ lên đường kẻ mắt của bạn theo hình dạng bạn muốn.

Toàn bộ quy trình thường được coi là không xâm lấn, vì nó không bao gồm thời gian nghỉ dưỡng thực sự và bạn có thể tiếp tục cuộc sống của mình ngay sau đó, nhưng nó đòi hỏi một vài tuần chữa lành, vì da của bạn cần phục hồi sau vi- tổn thương.

Các loại và kiểu kẻ phun mí mắt

Có bốn kỹ thuật khác nhau để bạn lựa chọn:

1. Kẻ mắt mỏng

Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật cho đôi mắt của mình nhưng không có gì quá quyến rũ, thì ngay cả một đường kẻ mắt mỏng nhỏ cũng có thể là đủ.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ không muốn kẻ nhiều eyeliner nhưng vẫn muốn đôi mắt trông thật tự nhiên.

2. Kẻ mắt có độ rộng trung bình (Đường kẻ cổ điển)

Chiều rộng vừa phải là sự lựa chọn quan trọng nhất đối với những phụ nữ sử dụng eyeliner hàng ngày và thích một đường eyeliner nổi bật hơn. Còn được gọi là “dòng cổ điển”.

3. Kẻ mắt có chiều rộng dày

Đối với những ai yêu thích hình xăm đầu cánh hoặc vẻ ngoài táo bạo, bạn có thể chọn thiết kế hình xăm có chiều rộng dày nếu muốn. Bạn thậm chí có thể vẽ đường đầu cánh, tuy nhiên, có một vùng ‘cấm đi’ nơi các tuyến nằm ở góc trong và ngoài của mắt có thể dẫn đến di chuyển màu và lan rộng nếu hình xăm của bạn ở khu vực này. Điều này có thể khá khó khăn để loại bỏ.

4. Tăng cường lông mi

Nâng mi là một kỹ thuật xăm hiệu quả và tinh tế hơn được sử dụng ngày nay. Đó là phong cách lý tưởng để thử nếu bạn có thể chưa hoàn toàn sẵn sàng để xăm mắt bằng đường kẻ mắt. Thay vào đó, nâng cao lông mi sẽ vẽ một đường mảnh không để lại mi.

Nó không giống như bút kẻ mắt, nhưng nó làm dày và dài mi của bạn. Đây là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn hàng mi của mình dày hơn và quyến rũ hơn, đồng thời cũng được nam giới ưa chuộng.

Những ai nên phun mí mắt?

Phun mí mắt là một sở thích cá nhân, do đó cần phải phản ánh và tôn lên nét cá nhân cũng như phong cách cá nhân của bạn. Một số khách hàng của chúng tôi thích kẻ mắt “tuyên bố” và chọn thiết kế kẻ mắt đậm hơn, dày hơn hoặc “có cánh”, trong khi những người khác chỉ thích tăng cường lông mi để làm sáng và rõ nét đôi mắt của họ. Thế những ai nên phun mí mắt để có được đôi mắt đẹp tự nhiên:

• Mắt nhỏ, mắt bị ngắn nên phải phun mí để mắt trông to hơn.

• Lông mi ít, lông mi thường xuyên bị rụng nên bị thưa.

• Phần nếp mí mắt không được rõ ràng, mí lót.

• Phần mí bị ngắn, mí không đều, nhạt màu

Ngoài ra nếu bạn muốn có đường viền mí sắc nét để không cần kẻ mắt thì cũng có thể thực hiện phương pháp này. Nhưng tốt nhất hãy tới các địa chỉ làm đẹp để các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cho bạn nhé.

Ai không nên xăm phun mí mắt tự nhiên?

Cũng giống như trường hợp của bất kỳ phương pháp điều trị trang điểm vĩnh viễn nào, hầu hết mọi người đều đủ tiêu chuẩn là ứng cử viên sáng giá cho quy trình phun mí mắt tự nhiên. Tuy nhiên, có một số điều kiện nhất định khiến cho việc kẻ mí mắt bằng hình xăm không an toàn, và do đó không thể thực hiện được:

• Nhiễm trùng hoặc bệnh do vi rút

• Đang tiến hành hóa trị, rối loạn chảy máu

• Các tình trạng da như bệnh vẩy nến hoặc bệnh Rosacea trong khu vực

• Dễ hình thành sẹo lồi, thuốc làm loãng máu.

• Những người mắc bệnh tiểu đường nên được sự đồng ý của bác sĩ

• Gần đây tiêm Botox hoặc chất làm đầy da (bạn cần đợi ít nhất 2 tuần)

• Mang thai và cho con bú

Phun xăm mí mắt giá bao nhiêu?

Chi phí có thể phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm vị trí của bạn, kinh nghiệm của kỹ thuật viên của bạn và việc bạn đang kẻ mắt chỉ trên mí mắt trên, chỉ mí mắt dưới hay cả hai thường giao động trong khoảng từ 700.000 đồng – 3.000.000 đồng.

Giá cả có thể khác nhau rất nhiều giữa các thẩm mỹ viện cá nhân. Một số thẩm mỹ viện thậm chí còn có các mức giá khác nhau cho các kiểu xăm mí mắt khác nhau. Một thực tế phổ biến là tính phí tăng cường lông mi thấp hơn một chút so với kẻ mắt toàn bộ.

Dịch vụ Chi phí (đồng)
Phun mí mở tròng  1.500.000 – 3.000.000
Xăm mí mắt nai 1.000.000 – 2.000.000
Xăm mí mắt mèo 800.000 – 1.500.000
Xăm mí mắt dưới 700.000 – 1.200.000

Giá ở các địa điểm khác nhau là khác nhau. Tuy nhiên, điều rất quan trọng cần biết là các nghệ sĩ đặt giá phun mí mắt cao hơn thường rất hợp lý. Chất lượng rất quan trọng vì bạn sẽ phải mặc vẻ ngoài trong nhiều năm, vì vậy điều quan trọng là phải chọn một chuyên viên có kinh nghiệm và biết họ đang làm gì.

Yếu tố nào quyết định chi phí giá phun mí mắt?

Cũng giống như bất kỳ quy trình trang điểm vĩnh viễn nào khác, có một số yếu tố ảnh hưởng đến giá phun mí mắt:.

1. Phong cách

Một thực tế phổ biến giữa các chuyên gia là định giá phun mí mắt tùy thuộc vào việc bạn đang phun đường kẻ mắt của mình mí trên, mí dưới hay cả hai. Phun mí mắt ở mí trên đắt hơn phun ở mí dưới, vì có nhiều việc phải làm. Phun mí mắt ở dưới thường rẻ hơn một chút và nếu bạn làm xong cả hai, chúng sẽ được tính phí cùng nhau.

Phun mí mắt giúp tăng cường lông mi, không mang lại vẻ ngoài như kẻ mắt mà là hàng mi đầy đặn hơn, rẻ hơn so với kiểu kẻ mắt đầy đủ ở hầu hết các thẩm mỹ viện, vì ít sắc tố được tiêm hơn.

2. Tính độc quyền

Một yếu tố quan trọng khác trong việc xác định giá phun mí mắt là tính độc quyền của chuyên viên và thẩm mỹ viện của bạn. Các chuyên viên nổi tiếng, có kinh nghiệm sẽ tính phí cao hơn so với những nghệ sĩ mới bắt đầu và các nghệ sĩ ít nổi tiếng hơn. Hãy nhớ rằng các nghệ sĩ được chứng nhận luôn tính phí cao hơn những nghệ sĩ không được chứng nhận, những người thường thực hiện việc điều trị bất hợp pháp.

3. Vị trí

Nhu cầu làm phun mí mắt cũng ảnh hưởng đến giá cả. Ở những khu vực có nhu cầu về phun mí mắt là rất lớn, bạn có thể mong đợi giá cao hơn, nhưng không có quy tắc nào cả.

4. Cạnh tranh trong khu vực

Nếu có nhiều tiệm trong thành phố hoặc thị trấn của bạn, bạn có thể mong đợi một mức giá rộng hơn. Nếu chỉ có một số chuyên viên thực hiện tác phẩm chất lượng, họ có thể sẽ tính phí cao hơn. Vì vậy, không có gì lạ khi các thị trấn nhỏ có chi phí giá phun mí mắt trung bình cao hơn, mặc dù không có quy tắc nào.

Điều gì xảy ra trong quá trình phun mí mắt?

Đầu tiên, bạn phải quyết định một màu sắc, màu sắc này có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Ví dụ, với màu nâu sẫm, vì một đường kẻ mắt đen thẳng đôi khi có thể tạo ra màu xanh lam. Tiếp theo là thoa kem tê, phải để trên mí mắt khoảng 20 phút mới phát huy tác dụng.

Cuối cùng đã đến lúc ứng dụng hình xăm. Dụng cụ trang điểm vĩnh viễn trông không giống như một cây kim xăm thông thường. Thay vào đó, nó là một thiết bị cầm tay có chứa nhiều kim nhỏ.

Quy trình bao gồm chạy liên tục dụng cụ này trên mỗi nắp cảm giác giống như 200 lần qua lại. Giữ mắt của bạn mở trong quá trình này có thể khó. Ngay sau khi cô ấy đặt nó vào da tôi, mắt tôi chảy nước và muốn nhắm lại. Chuyên viên phải giữ mắt tôi mở bằng một tay và xăm bằng tay kia.

Phun mí mắt có an toàn không?

Phun mí mắt an toàn nhưng chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia được đào tạo có tay nghề và trình độ chuyên môn vì đây là một thủ thuật rất gần với vùng da mắt nhạy cảm.

Có 5 bước cho một quy trình phun mí mắt có thể mất đến 2,5 giờ:

• Bước 1: Đánh giá sức khỏe và chuẩn bị vệ sinh.

• Bước 2: Áp dụng các loại thuốc gây tê tại chỗ.

• Bước 3: Thiết kế hình dạng.

• Bước 4: Xăm đường kẻ mắt mới của bạn.

• Bước 5: Hoàn thiện và làm sạch.

Sau đó, một buổi chỉnh sửa (4 đến 6 tuần sau lần điều trị đầu tiên) sẽ được đặt trước để chúng tôi có thể hoàn thiện thêm đường kẻ mắt mới của bạn về độ dày, hình dạng và độ bão hòa.

Quy trình phun mí mắt tự nhiên diễn ra như thế nào?

 

Phun mí mắt tự nhiên có đau không?

Toàn bộ quy trình kéo dài khoảng một tiếng rưỡi, nhưng điều này thay đổi tùy thuộc vào phong cách bạn đang có và kinh nghiệm của nghệ sĩ.

Phun mí mắt tự nhiên là một quy trình không xâm lấn, nhưng khách hàng cần biết rằng đây vẫn là một hình thức xăm.

Kim chọc thủng da rất mỏng, nhưng bệnh nhân rất có thể sẽ cảm thấy một cảm giác nào đó. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ không gây đau đớn vì đã được bôi thuốc mỡ làm tê trước đó. Cảm giác có thể là một vết xước nhẹ trên da.

Nếu bạn thấy kim quá đau, hãy nói với nghệ sĩ của bạn. Họ có thể thêm một lớp kem làm tê khác.Làm cách nào để chọn nghệ sĩ xuất sắc nhất?

Có một số điều bạn cần tránh trước khi hẹn phun mí mắt tự nhiên:

• Không nhuộm hoặc nâng mi ít nhất 2 ngày trước khi làm thủ thuật (một số nghệ sĩ khuyên là 2 tuần).

• Nếu bạn nối mi, hãy tháo chúng ra ít nhất 3 ngày trước khi làm thủ thuật.

• Thông báo cho chuyên gia của bạn nếu bạn đã phẫu thuật mắt hoặc can thiệp trong khu vực (Botox, chất làm đầy, phẫu thuật mắt bằng laser, v.v.).

• Tránh dùng những thứ sau ít nhất 3 ngày trước khi điều trị: aspirin, ibuprofen, niacin, coumadin, dầu cá, vitamin E.

• Không uống rượu ít nhất 24 giờ trước khi làm thủ thuật.

• Không uống caffein 24 giờ trước khi làm thủ thuật – bạn sẽ chảy nhiều máu hơn.

• Gội đầu vào sáng hôm đó – bạn không thể để vết xăm lành trong vài ngày tới.

• Mang theo kính râm ở nhà vì mắt của bạn có thể nhạy cảm với ánh sáng sau khi điều trị.

• Thư giãn! Nó không thực sự đáng sợ như bạn nghĩ.

Lưu ý: Bạn sẽ không thể đeo kính áp tròng trong suốt quá trình và trong 24 giờ tới.

Phun mí mắt có bị sưng đau không?

Không chỉ phun mí mắt, bất kỳ phương pháp phun xăm thẩm mỹ nào cũng dẫn đến hiện tượng sưng tấy trong vài ngày đầu, tỷ lệ khách hàng gặp phải hiện tượng này lên tới 95% trên tổng số ca thực hiện. Đây là biểu hiện bình thường mà bất kỳ khách hàng nào cũng trải qua nên bạn không cần quá lo lắng.

Những người khác nhau cho biết mức độ khó chịu khi phun mí mắt khác nhau, nhưng chắc chắn phải đã trải qua cơn đau trong quá trình phun xăm.

Phun mí mở tròng có bị sưng không? Thực tế tùy vào cơ địa mỗi người sẽ xuất hiện hiện tượng sung sau phun mí khác nhau và đây hoàn toàn là một hiện tượng bình thường kể cả là người có địa tốt. Thông thường phun mí mở tròng bị sưng trong khoảng 3 – 7 ngày và sẽ nhanh chóng trở lại ổn định, bạn sẽ có một đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.

Hiện nhẹ nhàng sau khi phun mí mắt là vùng viền mắt sẽ làm thoáng đỏ, nhẹ và hơi khó chịu 1 chút, nhưng sẽ nhanh chóng giảm dần. Nếu hiện tượng diễn ra quá lâu, kéo dài kèm theo các vết đau thì bạn cần theo dõi và khám lại với bác sĩ ngay nhé!

Nguyên nhân gây viêm nhiễm, sung sướng mí mắt kéo dài sau khi mở mí mắt có nhiều lý do, có thể làm kim loại nhỏ, dụng cụ phun không bảo đảm hoặc cũng có thể làm sang bởi đầu kim… do đó bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp và rủi ro cho mình.

Trước khi phun mí mắt cần chuẩn bị những gì?

• KHÔNG có cồn hoặc caffein trong 24 giờ trước khi điều trị

• KHÔNG nối mi trong ngày – vui lòng cắt mi chuyên nghiệp ít nhất 2 ngày trước khi điều trị

• KHÔNG sản phẩm chăm sóc da có chứa các chất retinal, AHA, vitamin A, C và E trong 1-2 tuần trước khi điều trị

• NGỪNG dùng viên dầu cá (nếu có) ngay khi bạn đặt lịch hẹn xăm lông mày

• KHÔNG tiêm mỹ phẩm quanh mắt, vùng thái dương hoặc trán ít nhất 2 tuần trước khi điều trị

• KHÔNG tập luyện nặng hoặc đổ mồ hôi quá nhiều 24 giờ trước khi điều trị

• Khu vực trên mí mắt và xung quanh mắt của bạn có thể cảm thấy hơi đau trong vòng 48 giờ đầu tiên. Một số người cũng có thể bị đỏ một chút trên mí mắt, thường sẽ biến mất trong vài giờ hoặc lâu hơn.

• Điều cực kỳ quan trọng là bạn phải nhớ không chạm, chà, cào hoặc chạm vào mắt trong 24 giờ sau khi xăm kẻ mắt. Điều này là do bên trong mắt của bạn vẫn có thể bị tê do Thuốc mê, có nghĩa là bạn sẽ không thể cảm nhận được mình có bị rách các vùng giác mạc mỏng manh bên trong hay không.

• Hình xăm kẻ mắt mới sẽ xuất hiện đậm và dày hơn rất nhiều so với kết quả lành lặn cuối cùng, diễn ra trong khoảng thời gian từ 6-8 tuần. Điều này là do 3 nguyên nhân chính: sưng nhẹ sau điều trị, thuốc gây tê được sử dụng trong quá trình điều trị và thực tế là tất cả các hình xăm thẩm mỹ sẽ bị thu nhỏ kích thước và phai màu trong quá trình lành thương.

Cách chăm sóc sau khi phun mí mắt

• Thoa kem dưỡng ẩm trong 2 ngày sau khi thực hiện (2 lần / ngày – sáng & chiều)

• Tuyệt đối kiêng nước trong 3 ngày đầu hoặc cho đến khi bong tróc.

• Không trang điểm trên mí mắt trong vòng 1 tuần sau khi thoa.

• Không dùng tay tự lột lớp da bong tróc trong 3 ngày đầu.

• Tránh xa bất kỳ đồ uống có Caffeine hoặc Đồ uống có cồn nào trong 24 giờ tới nếu có thể

Ngày 1-2: KHÔNG chạm vào mắt trong bất kỳ trường hợp nào

Ngày 1-7: KHÔNG trang điểm trực tiếp lên hình xăm kẻ mắt của bạn

Ngày 1-5: Tránh tập thể dục hoặc các hoạt động đổ mồ hôi nhiều

Ngày 1-14: KHÔNG rửa trực tiếp bút kẻ mắt của bạn, tắm vòi sen cũng được nhưng đừng rửa sạch và luôn thấm khô khi ướt

Đảm bảo vòi hoa sen không quá ấm vì điều này sẽ làm mở các lỗ chân lông và làm thoát các sắc tố của bạn

KHÔNG có sản phẩm chăm sóc da trên vùng mắt

Tránh bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào có chứa các tác nhân retinal, AHA, vitamin A, C và E.

Ngủ với một chiếc áo gối sạch, nằm ngửa thay vì nằm sấp hoặc nằm nghiêng

Tránh dùng tay không sạch hoặc chạm vào vùng mắt

KHÔNG lấy, kéo, làm xước hình xăm kẻ mắt của bạn. Để các vảy (nếu có) hình thành và bong ra một cách tự nhiên

Nếu hình xăm kẻ mắt quá khô, căng hoặc ngứa, hãy thoa một lượng nhỏ bằng hạt gạo vào túi đựng kem chữa bệnh được cung cấp trong túi chăm sóc của bạn

Hãy nhớ đặt trước buổi liên lạc của bạn trong vòng 6-8 tuần kể từ ngày điều trị đầu tiên

Từ ngày thứ 14 trở đi: nhẹ nhàng rửa đường kẻ mắt của bạn bằng nước ấm hàng ngày và tiếp tục thoa kem chăm sóc nếu cần

Đảm bảo đặt lịch hẹn khám sau 4 – 5 tuần

Phun mí mắt tự nhiên tồn tại trong bao lâu?

Hình xăm kẻ mắt bán vĩnh viễn của bạn có thể tồn tại từ 1 đến 5 năm, tùy thuộc vào loại da, độ tuổi, sản phẩm chăm sóc da bạn sử dụng, lối sống. Mặc dù mực sẽ được tiêm vào da nhưng cuối cùng màu sẽ bị phai. Điều này có nghĩa là khả năng màu biến mất hoàn toàn là khá cao. Tuy nhiên, vì da của mỗi người khác nhau và giữ sắc tố khác nhau, nên rất khó để nói chính xác thời gian màu sẽ phai đi. Nói chung, nó được dự kiến ​​sẽ mờ đi hoàn toàn sau 3 năm, nếu không sớm hơn, nhưng trong một số trường hợp, một lượng sắc tố nhất định sẽ tồn tại đến 5 năm. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn một khoảng thời gian chung – từ 1 đến 5 năm.

Cũng giống như trường hợp của tất cả các quy trình trang điểm vĩnh viễn, một số màu sẽ bị phai trong tuần đầu tiên.

Bạn có thể nghĩ rằng phun mí mắt quá đậm và ấn tượng ngay sau khi điều trị, nhưng nó sẽ mờ đi một chút trong tháng đầu tiên. Vì vậy, đừng hoảng sợ. Rất có thể, nó sẽ trông đẹp hơn nhiều sau 7 ngày và bạn chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài như mong muốn sau khi chỉnh sửa.

Làm thế nào để ngăn chặn việc phun mí mắt bị phai màu nhanh chóng?

Bạn cần có những lưu ý đúng đắn khi phun mí mắt, tuy nhiên lớp trang điểm vĩnh viễn của bạn sẽ bị phai theo thời gian là điều khó tránh khỏi. May mắn thay bạn có thể thực hiện các bước sau để mang lại cho trang điểm vĩnh viễn yêu thích của mình một hợp đồng mới về cuộc sống:

• Làm theo hướng dẫn chăm sóc sau khi phun mí mắt.

• Sử dụng thuốc mỡ chữa bệnh của bạn theo quy định.

• Rửa mặt bằng nước hoặc xà phòng không cồn, sau đó lau khô nhẹ nhàng bằng khăn.

• Tránh gãi, gãi hoặc chạm vào lớp phun mí mắt của bạn.

Cố gắng tránh bị phơi sáng quá mức với những thứ có thể gây phai màu. Lớp trang điểm lâu dài của bạn sẽ dễ bị tổn thương trong tháng đầu tiên sau khi nộp đơn. Do đó, hãy tránh xa ánh nắng mặt trời, phòng tắm nắng, bơi lội, hoặc tập bất kỳ bài tập nặng nhọc nào có thể dẫn đến đổ mồ hôi nhiều.

Phun mí mắt sẽ mờ dần, vì vậy, một phương pháp điều trị mới thường được đề xuất sau mỗi hai đến năm năm. Đó là nếu bạn không nhận được liên lạc ở giữa. Tuy nhiên, bạn nên sửa lại mỗi năm một lần, vì màu có thể bắt đầu mờ dần sau 12 tháng. Một lần nữa, bao lâu khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố cả bên trong và bên ngoài.

Rủi ro và tác dụng phụ của phun mí mắt tự nhiên

Phun mí mắt tự nhiên là một quy trình thẩm mỹ nghiêm trọng và do đó phải được thực hiện bởi một chuyên gia được cấp phép, được đào tạo bài bản.

Một số rủi ro và biến chứng tiềm ẩn cần lưu ý trước khi điều trị là:

• Sự nhiễm trùng: Thiết bị và kim tiêm không vô trùng có thể dễ dàng truyền nhiễm trùng, từ những bệnh nhẹ đến viêm gan và vi khuẩn tụ cầu.

• Dị ứng: Mặc dù hiếm gặp, phản ứng dị ứng với các chất màu PMU có thể rất nghiêm trọng. Đó là lý do tại sao bạn nên luôn nhấn mạnh vào kiểm tra bản vá.

• U hạt: Đây là những nốt có thể hình thành xung quanh chất mà cơ thể coi là chất lạ, trong trường hợp này là các sắc tố.

• Sẹo: Nếu bạn dễ bị sẹo phát triển, bạn có thể có nguy cơ hình thành sẹo lồi.

• Thay đổi xu hướng. Mặc dù luôn có vẻ hấp dẫn khi luôn kẻ mắt có cánh, nhưng hãy cân nhắc rằng ngoại hình ngày nay có thể lỗi thời trong một vài năm nữa.

Phun mí mắt tự nhiên có thể là một lựa chọn tiết kiệm thời gian tuyệt vời, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Nó có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài giống như kiểu kẻ mắt yêu thích của bạn mà không cần thoa lại trong nhiều năm.

Điều đó nói rằng, hãy suy nghĩ cẩn thận về kiểu dáng và màu sắc bạn muốn, và đảm bảo rằng bạn muốn cam kết với chúng. Bạn cũng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn nghệ sĩ hãy dành thời gian xem xét tất cả các lựa chọn của bạn trước khi đặt lịch hẹn

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *