Hình xăm đè hình xăm cũ 101 cover tattoo : (ảnh trước và sau)

Thời điểm này, bạn có thể không có ý tưởng về cách loại bỏ, che hình xăm cũ một thiết kế hình xăm kém hấp dẫn. hãy cùng Việt Red tìm ý tưởng hình xăm cho bạn.

Đúng là chấp nhận một hình xăm không mong muốn là một điều khó bẻ gãy. Tuy nhiên, vì nó được dùng để phô trương, bạn cần phải giấu nó đi ngay bây giờ.

Bạn sẽ rất vui khi thấy rằng một hình xăm che phủ có thể giúp bạn nếu bạn đánh nhầm vào thiết kế yêu thích của mình. Quy trình và chi phí sẽ dựa trên thiết kế, chuyên môn của nghệ nhân xăm và số lượng yêu cầu làm lại. Bài viết này trình bày từng khía cạnh liên quan đến hình xăm che phủ.

Xem nhanh video những mẫu hình xăm cover up tattoo ở đây nhé

Đăng ký kênh Youtube để theo dõi những video mới ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

Xem tiếp bằng hình ảnh và thông tin tư vấn ý nghĩa hình xăm bằng cách cuộn xuống dưới, cảm ơn ạ.

Nhìn thấy hình xăm của bạn không ra như mong đợi của bạn là vô cùng thất vọng. Tại thời điểm này, bạn có thể không có ý tưởng về cách loại bỏ một thiết kế hình xăm kém hấp dẫn. Sự lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức cũng trở thành một vấn đề đáng quan tâm. Và, bạn có thể nghĩ đến việc thỏa hiệp với tình hình.

Đúng là chấp nhận một hình xăm không mong muốn là một điều khó bẻ gãy. Tuy nhiên, vì nó được dùng để phô trương, bạn cần phải giấu nó đi ngay bây giờ.

Bạn sẽ rất vui khi thấy rằng một hình xăm che phủ có thể giúp bạn nếu bạn đánh nhầm vào thiết kế yêu thích của mình. Quy trình và chi phí sẽ dựa trên thiết kế, chuyên môn của nghệ nhân xăm và số lượng yêu cầu làm lại. Bài viết này trình bày từng khía cạnh liên quan đến hình xăm che phủ.

Hình Xăm Che hình xăm cũ đẹp là gì?

Che hình xăm tuân theo quy trình mà hình xăm cũ và không mong muốn của bạn được thay thế bằng hình mới. Trong hầu hết các trường hợp, phương pháp này có thể thực hiện công việc mà không làm bạn mất tiền.

Bạn cũng có thể chọn hình xăm che phủ nếu thiết kế cũ của bạn đang mờ dần. Các hình xăm nhạt hoặc mờ khá dễ thực hiện khi sử dụng mực tối.

Tất cả những gì bạn cần là lên ý tưởng và lên lịch hẹn với nghệ nhân xăm mình. Các nghệ sĩ sẽ hướng dẫn thêm cho bạn mà bạn nên xem xét.

Hơn nữa, việc lựa chọn một thiết kế để che đi hình xăm cũ của bạn cũng tạo ra sự khác biệt đáng kể. Cũng có khả năng là một số thiết kế dường như không phải là cách tốt nhất để khắc phục sự cố của bạn.

Che hình xăm cũ hoạt động như thế nào?

Mực đã lắng đọng ít nhất một milimet bên dưới da của bạn vào lớp hạ bì – một lớp bên dưới biểu bì (da) khi bạn xăm hình đầu tiên. Trong quá trình che phủ, mực sẽ được lắng đọng lại ở cùng một lớp hạ bì, nơi mực của hình xăm trước đó đã xuất hiện.

Sắc tố của mực mới không thay đổi sắc tố của hình xăm cũ của bạn. Hai màu này được kết hợp với nhau để tạo ra một màu mới. Có khả năng mực đậm sẽ chiếm ưu thế trong hỗn hợp. Ví dụ, màu xanh lam và màu đỏ cùng nhau chuyển thành màu tím bên dưới da của bạn.

Hơn nữa, hầu hết các nghệ sĩ xăm hình coi màu đen là màu hiệu quả nhất để che đi hầu hết mọi hình xăm cũ. Nhiều người không thích mực đen trên toàn bộ thiết kế nhưng nghe có vẻ tốt hơn rất nhiều so với việc sống chung với hình xăm khủng khiếp trước đó.

Khi một nghệ sĩ đang làm việc để che giấu một hình xăm, trọng tâm thường là màu của hình xăm cũ và cách kết hợp chúng với mực mới. Các nghệ sĩ xăm được chứng nhận bắt đầu làm việc sau khi vạch ra chiến lược để đặt thiết kế và màu sắc mới một cách thận trọng trên hình xăm trước đó. Chưa kể, việc che đậy sẽ cho phép bạn trưng bày hình xăm ở nơi công cộng.

Màu sắc dùng để che dấu hình xăm cũ

Mặc dù việc làm lại hình xăm cũ có thể khiến bạn bị đau ở cổ, nhưng những người từng trải qua hình xăm khủng khiếp vẫn muốn cho nó cơ hội. Nếu bạn là người duy nhất, tìm hiểu về màu sắc được sử dụng trong việc làm lại có vẻ là một ý tưởng khôn ngoan. Nó cũng sẽ giúp đưa ra quyết định.

Màu đen là màu tiêu chuẩn mà mỗi nghệ sĩ xăm hình sử dụng trong các lớp phủ.

Bạn cũng có thể tìm thấy cam, xanh lá cây, xanh lam, magentas và nâu khi ngụy trang.

Các màu đậm cùng màu có thể che đi hình xăm của bạn nhanh chóng.

Mực mới khi kết hợp với mực xăm cũ sẽ tạo ra một màu mới tinh.

Bạn cũng có thể thấy nghệ sĩ thử nghiệm màu sắc và vị trí thông minh của thiết kế để che đi thiết kế của một hình xăm không mong muốn. Sử dụng các sắc độ đậm nhạt cũng đã trở thành một thói quen phổ biến để che đi những nét không đều trên hình xăm cũ của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên thú vị khi thấy rằng nghệ sĩ xăm hình của bạn có thể thay thế màu xanh lam nhạt bằng màu xanh lam hoàng gia hoặc màu tím hoặc xanh lá chanh bằng màu xanh lục bảo ngay lập tức.

Quy trình lấp hình xăm cũ

Quy trình của một thiết kế che đậy bao gồm những điều sau đây:

Các nghệ sĩ xăm hình của bạn bắt đầu quy trình đặt một tờ giấy theo dõi lên thiết kế trước đó để phác thảo các đặc điểm quan trọng của hình xăm cũ của bạn. Bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp tìm thông tin tham khảo cho các phần của hình xăm sẽ được che phủ tối đa.

Người nghệ sĩ sẽ đặt đường viền dưới ánh sáng và đặt một mảnh giấy mỏng khác lên trên.

Quá trình che dấu sẽ bắt đầu bằng cách làm việc trên đường viền mờ của hình xăm cũ của bạn để che đi khu vực đó.

Hơn nữa, một nghệ sĩ xăm hình che phủ được chứng nhận biết cách kết hợp thiết kế cũ vào thiết kế mới – vì vậy sẽ có ít khả năng nghệ sĩ xóa thiết kế hơn. Ví dụ, một chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ phát triển kịch bản thành các dây leo hoặc thân cây chảy.

Trong phần che phủ, nghệ sĩ thu hút nhiều sự chú ý vào thiết kế thông qua việc tạo ra các mẫu thú vị xung quanh các khu vực kém hấp dẫn trên hình xăm cũ của bạn. Thủ thuật này có khả năng thu hút mọi ánh nhìn vào thiết kế mới.

Hơn nữa, trong hầu hết các trường hợp, các nghệ sĩ xăm hình khuyên bạn nên tạo ra thiết kế mới lớn hơn khoảng 30% so với hình xăm đầu tiên. Bước này cuối cùng sẽ ngụy trang thiết kế cũ. Ngoài ra, các sắc thái nhạt được sử dụng để làm trung hòa làn da mà chỉ có hình xăm che phủ được in trên da. Nếu được thực hiện đúng, các bước này sẽ che giấu khu vực loại bỏ từng inch của thiết kế trước đó.

Che hình xăm cũ Có Thể Thay Đổi Màu Hình Xăm?

Đúng là hầu hết những người yêu thích hình xăm đều thích thiết kế nhưng lại gặp khó khăn với màu sắc của nó. Việc chọn đúng bảng màu có thể gây nhầm lẫn do có nhiều sắc độ đậm nhạt. Những người chỉ muốn thay đổi màu sắc cho rằng không có tùy chọn nào có sẵn trong bối cảnh này. Trái ngược với điều này, bạn luôn có thể đến gặp nghệ sĩ xăm hình chỉ để sửa các sắc thái của hình xăm. Nó có vẻ là một nhiệm vụ rủi ro nhưng một nghệ sĩ được chứng nhận có thể quản lý nó một mình. Thêm vào đó, bạn nên biết rằng không phải mọi bóng râm đều có thể chuyển sang màu mới. Tuy nhiên, có khả năng biến đổi màu sáng hơn thành bóng tối, chẳng hạn như:

Bạn có thể chuyển từ đỏ sang nâu

Màu hồng kết hợp tốt với màu đỏ tươi

Màu xanh lam pha trộn với màu tím

Bạn luôn có thể thay đổi màu vàng thành màu xanh lá cây

>>> Chần chừ gì nữa hãy tham khảo ngay dịch vụ sửa hình xăm hỏng của tiệm ở đây

Những điều cần nhớ trước khi chọn xăm hình

Che đậy mớ hỗn độn của bạn bằng một thiết kế mới có vẻ là một lựa chọn thông minh. Chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý một số điểm nhất định để có được kết quả mong muốn.

Kích thước hình xăm

Thiết kế mới hoặc thiết kế che đậy sẽ luôn có kích thước lớn hơn. Có khả năng bạn sẽ không nhận được kích thước theo sự lựa chọn của mình. Tuy nhiên, với bức chân dung lớn của một thiết kế bộ lạc sang trọng, bạn sẽ có cơ hội để che giấu một thiết kế kém hấp dẫn hoàn toàn.

Sẽ không sai khi nói rằng các thiết kế lớn hơn cho phép bạn có phong cách và hình ảnh mạnh mẽ. Và, nếu bạn vẫn không chắc chắn về việc phun mực cho một vùng da rộng lớn của mình, đừng ngần ngại thảo luận với nghệ sĩ của bạn để tìm ra thiết kế đỉnh cao.

Màu sắc hình xăm

Bảng màu được sử dụng để bao phủ các thiết kế hình xăm cũ bao gồm từ xanh lam, nâu đến đen. Khi nói đến việc che đi vết mực sẫm màu hiện có, các sắc thái như cam, đỏ và vàng không mang lại độ che phủ phù hợp. Các nghệ sĩ xăm hình sử dụng màu sắc tươi sáng để sửa các thiết kế được vẽ bằng màu sắc tươi sáng. Bạn nên chọn các tùy chọn màu đậm và tối để ngụy trang cho hình xăm trước đó của mình.

Màu tối có thể nhìn xuyên qua

Nếu hình xăm cũ của bạn có màu sẫm, mực che phủ có thể nhìn xuyên qua nó. Trong hầu hết các trường hợp, nghệ sĩ xăm hình sử dụng mực đậm dư thừa để đạt được hiệu quả họ muốn. Các loại mực như xanh lam hoặc đen sẽ xuất hiện trên hình xăm che phủ so với các sắc thái của màu trắng hoặc vàng. Cần lưu ý rằng sử dụng màu sáng với độ đậm nhạt có thể tạo ra hiệu ứng đáng kể cho hình xăm che phủ.

Hình xăm cũ rất dễ che

Tuổi của hình xăm của bạn cũng quan trọng. Việc hình xăm mờ dần theo thời gian là điều hiển nhiên. Điều này có thể xảy ra vì mực xăm của bạn có thể bị hỏng theo thời gian. Các màu đỏ và vàng dễ bị phai màu nhanh chóng trong khi các sắc thái như đen và xanh đậm sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Che dấu hình xăm cũ ít tốn thời gian hơn so với hình mới. Và, những thiết kế cũ không thể hiện qua lớp vỏ bọc như những thiết kế mới.

Thiết kế hình xăm của bạn

Khi chọn che, hãy lưu ý rằng thiết kế hình xăm của bạn quan trọng rất nhiều. Không phải mọi thiết kế đều dễ ngụy trang. Ví dụ, các thiết kế bộ lạc chứa một loạt các chi tiết lớn hoặc nhỏ có thể khó xóa trong khi một hình xăm nhỏ với một số biểu tượng sẽ nhanh chóng được che giấu. Để tránh rắc rối này, hãy cố gắng chọn một thiết kế hình xăm vừa phải khi đi xăm lần đầu tiên. Vì vậy, bạn có thể loại bỏ nó trong thời gian ngắn hơn nếu nó biến thành một sai lầm.

Che đậy không phải là một hình xăm mới

Việc che giấu hình xăm dựa trên mức độ bạn muốn che, ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, việc che đi hình xăm của bạn không có nghĩa là bạn có một hình xăm mới. Với sự giúp đỡ của nghệ sĩ xăm mình, bạn chắc chắn có thể tìm ra cách để thay thế thiết kế cũ của mình bằng một thiết kế mới. Bạn không thể gọi nó là một hình xăm mới vì một số phần của hình xăm trước đó có thể nhìn xuyên qua nó.

Tìm một nghệ sĩ xăm có kinh nghiệm

Bạn hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn đến gặp nghệ sĩ xăm cũ của mình hay tìm một người mới. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn người có chuyên môn trong lĩnh vực che đậy. Quá trình này có vẻ tốn thời gian và đòi hỏi nỗ lực. Đây là lý do tại sao việc tìm kiếm một nghệ sĩ có kỹ năng để thay thế thiết kế đáng tiếc của bạn bằng một thứ gì đó thú vị là điều cần thiết. Do đó, hãy đầu tư một chút thời gian và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chọn một nghệ sĩ để che khuyết điểm.

Thủ thuật sử dụng trong hình xăm che

Không có câu hỏi nào để làm lại một thiết kế đã hoàn thành đòi hỏi thời gian và nỗ lực như nhau. Sẽ là sai lầm nếu cho đó là một công việc mạo hiểm. Tuy nhiên, các nghệ sĩ xăm hình che phủ được chứng nhận khác nhau đã tìm ra những cách hoặc thủ thuật nhanh chóng và hiệu quả để đạt được kết quả mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn. Một số thủ thuật phổ biến là:

Giữ thiết kế che đậy gần giống như thiết kế cũ

Tăng cường các đường yếu hoặc kết hợp các tính năng

Chọn một số ảo ảnh nhất định để cải thiện giao diện tổng thể của hình xăm

Sửa lỗi chính tả trong hình xăm

Làm mờ hình xăm bằng cách loại bỏ mực thừa

Vẽ hình xăm nền trắng hoặc xăm nền, cần các phiên ngắn để đặt mực trắng lên mực của lần trước Mỗi phiên làm sáng hình xăm cũ của bạn lên đến 10%, có thể đạt 30% sau một số buổi.

Mẹo để duy trì hình xăm che của bạn

Làm lại hoặc làm lại có vẻ là một cách tuyệt vời để thoát khỏi việc ôm đồm thiết kế hình xăm – nhưng nó đi kèm với nhiều rủi ro khác nhau. Các nghệ sĩ xăm hình tiết lộ rằng khoảng 77% mọi người quyết định che giấu hình xăm cũ của họ vì một số lý do, bao gồm cả một kết quả không hấp dẫn. Quyết định trước phần nào trên cơ thể bạn nên xăm hình, kiểu dáng, loại hoặc màu sắc có thể giúp bạn tránh khỏi những rắc rối. Hơn nữa, một khi bạn đã che giấu hình xăm trước đó của mình, bạn cần phải chăm sóc nó nhiều hơn để thúc đẩy quá trình lành vết thương.

Dưới đây là những gì bạn có thể làm.

Lắng nghe nghệ sĩ xăm hình của bạn

Bạn có thể chăm sóc thêm cho hình xăm đã làm lại của mình bằng cách làm theo lời khuyên của nghệ sĩ. Cố gắng làm theo từng bước hướng dẫn không chỉ để vết xăm nhanh lành hơn mà còn tránh nhiễm khuẩn.

Tránh xóa hình xăm của bạn

Hình xăm che phủ thường bị ngứa khi bạn tắm. Nếu bạn cảm thấy ngứa (thậm chí là ngứa dữ dội), không nên lau bằng khăn thông thường. Lau hình xăm mới che bằng khăn sẽ làm rách vùng da điều trị. Cố gắng dùng khăn giấy, vải mềm vỗ nhẹ lên da hoặc để khô trong không khí.

Chỉ sử dụng xà phòng kháng khuẩn

Việc che giấu một hình xăm cũng tương tự như việc bạn có một hình xăm mới khi chăm sóc nó. Bạn chỉ nên sử dụng xà phòng diệt khuẩn để ngăn vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. Sử dụng xà phòng thông thường trong bối cảnh này không thể ngăn chặn sự lây nhiễm vi khuẩn, dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến da.

Rửa hình xăm của bạn sau vài giờ

Hình xăm của bạn cần được giữ sạch sẽ 24/7. Vì vậy, khi bạn tháo băng ra cũng là lúc bạn cần rửa sạch hình xăm. Chỉ sử dụng nước ấm và các sản phẩm được kê đơn để tránh bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tránh hình thành vảy

Chấm hình xăm đã làm lại bằng khăn mềm sẽ không làm khô hoàn toàn. Đó là lý do tại sao bạn nên vỗ nhẹ vì nó giữ cho hình xăm của bạn ẩm. Nếu bạn làm khô hình xăm, vảy sẽ phát triển trên đó và mất nhiều thời gian để bong ra.

Sử dụng dưỡng ẩm

Các nghệ sĩ xăm hình khuyên bạn nên giữ ẩm cho hình xăm của mình. Mặc dù vậy, bạn không nên quá lạm dụng việc dưỡng ẩm cho hình xăm mới che. Nó cần thở để chữa lành đầy đủ và đúng giờ.

Làm thế nào để đối phó với ngứa

Sau một hoặc hai ngày, hãy mong đợi một lớp mỏng bong ra khỏi hình xăm. Quy trình này sẽ làm cho da của bạn bị ngứa. Nghệ sĩ xăm hình nghiêm cấm làm xước hình xăm của bạn trong điều kiện này. Bạn nên sử dụng dầu trẻ em hoặc kem sữa để thay thế. Những sản phẩm này không chỉ giúp giữ ẩm cho hình xăm mà còn giảm ngứa ngay lập tức.

Tránh thừa nước

Bạn cần kiểm soát hồ bơi và phòng tắm hơi cho đến khi hình xăm được che giấu lành lại. Hơn nữa, tránh ngâm mình trong hồ bơi hoặc bồn tắm vì nó có thể gây nhiễm trùng cho vùng da điều trị. Bạn nên chọn tắm vòi hoa sen nước ấm để đẩy nhanh thời gian chữa lành vết thương nhưng nhớ không tắm quá 15 phút dưới vòi hoa sen.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gây ra những tổn thương không thể chữa khỏi cho làn da có hình xăm của bạn. Vì vậy, không phơi nắng có vẻ là một ý tưởng thông minh. Cố gắng ở trong nhà càng nhiều càng tốt. Nhiều nghệ sĩ xăm hình đã đồng ý rằng tia cực tím (UV) cản trở quá trình chữa lành vết xăm.

Hãy kiên nhẫn chữa bệnh

Hình xăm ngụy trang của bạn không thể lành trong một sớm một chiều. Nó chỉ dựa trên các yếu tố như kích thước và thiết kế. Kiểu hoặc kiểu đơn giản thường mất một tuần trong khi thiết kế phức tạp với nhiều chi tiết có thể mất vài tháng để chữa lành. Bạn cần làm theo hướng dẫn cẩn thận trong thời gian chữa bệnh để tránh các tác dụng phụ.

Tiếp tục Touch-up

Nếu hình xăm của bạn bị mất mực sau một hoặc hai ngày, hãy liên hệ với thợ xăm của bạn ngay lập tức. Studio sẽ làm điều đó miễn phí nếu nó xảy ra trong vòng vài ngày. Việc chỉnh sửa là cần thiết để giữ được độ tươi mới cho hình xăm của bạn. Bạn thậm chí có thể đi sau nhiều tuần hoặc nhiều tháng để nâng cao màu sắc và thiết kế.

Một Hình Xăm Che Phủ có phai mờ không?

Giống như bạn xăm lần đầu tiên và nó mờ đi sau một thời gian, việc che đi cũng sẽ làm mất đi độ bóng và màu sắc. Nhiều người tiết lộ rằng hình xăm che phủ của họ trông không nổi bật và tươi tắn như cách đây vài tháng – điều này xảy ra do mờ dần.

Hơn nữa, những hình xăm che phủ nhiều màu sắc rất dễ bị phai màu. Nếu bạn không chăm sóc tốt, những màu này sẽ nhanh chóng bị phai. Các nghệ sĩ xăm hình khuyên bạn nên sử dụng các màu nhạt như xanh chanh và hồng có xu hướng mờ nhanh hơn so với màu tím, đen và xanh hoàng gia.

Những người đã chọn màu nước và phấn màu cũng gặp phải vấn đề tương tự. Bạn cần phải thận trọng với các sắc thái như xám, tím, đen và xanh lam vì những màu này nhạt dần theo thời gian.

Dưới đây là một số yếu tố góp phần làm cho hình xăm che phủ bị phai màu.

Chất lượng mực

Tuổi thọ của hình xăm phụ thuộc vào chất lượng mực của bạn. Nếu mực xăm có chứa các thành phần chất lượng thấp, hình xăm của bạn sẽ không còn tươi và nổi bật trong một thời gian dài. Hơn nữa, việc pha loãng mực quá mức cũng dẫn đến việc hình xăm bị phai màu mà các nghệ nhân xăm hình thiếu kinh nghiệm không tính đến.

Mực nhẹ phai nhanh hơn. Và, để tránh rắc rối, bạn nên chọn thiết kế bìa có nhiều màu tối, họa tiết và chi tiết. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh các màu hồng và vàng để tận dụng tối đa hình xăm che phủ của bạn.

Thêm vào đó, kết hợp những điểm nổi bật vào thiết kế của bạn nghe có vẻ không phải là một ý tưởng thông minh vì những lý do tương tự. Vì vậy, đừng ngần ngại hỏi về chất lượng mực mà nghệ sĩ của bạn sẽ sử dụng để có được hình xăm che phủ lâu dài.

Vị trí của một hình xăm

Vị trí của hình xăm che phủ của bạn rất quan trọng trong bối cảnh này. Hình xăm in dấu trên một số bộ phận của cơ thể bạn như đùi trong, bắp tay, kẽ ngón tay rất dễ bị mờ. Điều này có thể xảy ra vì những vùng này cọ xát với các bộ phận khác của cơ thể bạn.

Nếu hình xăm của bạn được đặt trên vai, rất có thể thiết kế sẽ nhạt dần theo thời gian do quần áo tiếp xúc thường xuyên. Sự cọ xát liên tục của quần áo làm cho hình xăm che phủ của bạn mờ dần và hiện rõ sau một thời gian.

>>> Bạn muốn tham khảo dịch vụ Sửa hình xăm hỏng của tiệm Click Vào Đây

Chất lượng chữa bệnh

Việc hình xăm che phủ mờ đi có liên quan đến các biện pháp phòng ngừa an toàn. Nếu bạn không đảm bảo các mẹo phòng tránh, hình xăm của bạn sẽ nhạt màu sau vài tháng. Ngoài ra, trong vài tuần đầu tiên, hãy để mực xăm lắng vào vị trí để giảm bớt sự phai màu của hình xăm trong tương lai.

Bạn có cần phải bọc lại Hình xăm che phủ của bạn?

Khá bối rối khi tìm hiểu xem liệu việc quấn hình xăm của bạn có cần thiết hay không. Nhiều nghệ sĩ xăm hình tiết lộ rằng trong hầu hết các trường hợp, việc che đậy yêu cầu phải làm lại đáng kể. Kiểu che khuyết điểm này thường được coi là tương tự như việc bạn xăm hình lần đầu.

Mục đích duy nhất của việc bọc thiết kế hình xăm của bạn là để bảo vệ nó khỏi vi khuẩn và vi trùng. Những yếu tố này có thể gây nhiễm trùng da từ nhẹ đến nặng trong quá trình chữa bệnh mà bạn không thể mua được.

Các nghệ sĩ xăm hình khuyên bạn nên quấn hình xăm của bạn cho đến khi bạn có thể tự làm sạch nó. Thời gian ước tính lý tưởng để quấn ít nhất là 4 – 6 giờ – sau đó rửa sạch bằng nước ấm và xà phòng diệt khuẩn.

Kết luận

Việc loại bỏ một thiết kế hình xăm đáng tiếc đã trở nên khả thi với việc che giấu. Vì vậy, hãy chọn cách che đậy và tạo ra sự khác biệt.

>>> Chần chừ gì nữa hãy tham khảo ngay dịch vụ sửa hình xăm hỏng của tiệm ở đây hoặc gửi ngay yêu cầu tư vấn vị trí hình cũ, mong muốn hình mới kích thước màu sắc như thế nào để tiệm tư vấn đúng sở thích mong muốn và thiết kế mẫu xăm gửi mình. Yêu cầu ở đây

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *