Hình xăm con bướm đẹp mẫu xịn xò cho vẻ đẹp tự nhiên

Là một trong những sinh vật đẹp nhất trong vương quốc động vật, bướm là một lựa chọn phổ biến để xăm hình. Xem ngay bộ sưu tập hình xăm bướm đẹp c

Là một hình mẫu của vẻ đẹp tự nhiên, con bướm là một biểu tượng lâu đời đại diện cho niềm tin, sự biến đổi và tự do. Theo truyền thống, con bướm cũng được kết nối chặt chẽ với sự nữ tính và tình yêu lãng mạn, đó là lý do tại sao các thiết kế hình xăm con bướm rất phổ biến. Trong bài viết này, chúng tôi xem xét các ý nghĩa tiềm năng khác nhau mà hình xăm con bướm có thể có, các phong cách và vị trí hình xăm con bướm phổ biến và thành công nhất, và các thiết kế khác mà hình xăm con bướm kết hợp tốt.

Ý NGHĨA HÌNH XĂM BƯỚM

Là một trong những sinh vật đẹp nhất trong vương quốc động vật, bướm là một lựa chọn phổ biến để xăm hình. Có rất nhiều ý nghĩa có thể có mà người mặc hình xăm có thể liên kết với hình xăm con bướm của họ.

Một trong những ý nghĩa hình xăm bướm phổ biến nhất là sự tự do, vì bướm là một loài côn trùng bay với đôi cánh nổi bật. Vì nó cho phép người mang có thể di chuyển và đi lại tự do, chuyến bay từ lâu đã gắn liền với tự do và phóng khoáng, đặc biệt là vì con người không có khả năng này. Và bởi vì bướm bắt đầu cuộc sống của chúng như một loài sâu bướm sống trên trái đất, sau đó thoát ra tự do và phát triển khả năng bay, chúng cũng thường được liên kết với hy vọng.

Xem nhanh video những mẫu hình xăm con bướm ở đây nhé

Đăng ký kênh Youtube để theo dõi những video mới ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

Xem tiếp bằng hình ảnh và thông tin tư vấn ý nghĩa hình xăm bằng cách cuộn xuống dưới, cảm ơn ạ.

KIỂU HÌNH XĂM BƯỚM ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Bướm là một trong những thứ đẹp nhất được tìm thấy trong tự nhiên, khiến chúng trông tuyệt vời trong hầu hết mọi phong cách xăm. Đây chỉ là một số đặc biệt phù hợp cho thiết kế này.

Bướm một kim

Tự nhiên tinh tế và phức tạp, những con bướm trông tuyệt vời như một hình xăm đơn giản, một kim, một phong cách đặc biệt phổ biến hiện nay.

 

Hình xăm Bướm màu nước

Được biết đến với việc làm nổi bật màu sắc, ma thuật và vẻ đẹp tự nhiên của chủ thể, hình xăm màu nước kết hợp khá độc đáo với thiết kế hình xăm con bướm.

 

Bướm thực tế

Nếu bạn quan tâm đến việc tạo hình xăm con bướm của mình thành ống tay áo hoặc muốn tạo hiệu ứng như thể một con bướm thực sự đến và đậu trên người bạn, thì phong cách xăm hình thực tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

NHỮNG VỊ TRÍ TỐT NHẤT CHO TATTOOS BƯỚM

Hình xăm con bướm có thể trông tuyệt vời trên bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, nhưng chúng đặc biệt tuyệt vời khi vị trí có thể làm cho nó trông giống như con bướm vừa đáp xuống cơ thể của bạn, đó là một lý do tại sao vai là vị trí rất phổ biến để xăm hình con bướm.

Các lựa chọn phổ biến khác để xăm hình con bướm trên cơ thể bao gồm:

Cánh tay trên

Cổ tay

Lưng dưới

Mắt cá chân

Đằng sau

Mặt bên

Sau tai

Xương đòn

Nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm con bướm của riêng mình, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẵn sàng giúp biến những ý tưởng hình xăm của bạn thành hiện thực.

 

NHỮNG THIẾT KẾ NÀO TỐT HƠN VỚI TATTOOS BƯỚM?

Nếu bạn muốn có nhiều hình xăm gần nhau, thiết kế hình xăm phức tạp với nhiều yếu tố hoặc muốn hình xăm con bướm của bạn chiếm một phần lớn cơ thể, bạn có thể đang tìm kiếm ý tưởng cho các thiết kế khác để kết hợp với hình xăm con bướm của mình. Dưới đây là một số tùy chọn phù hợp để tạo cảm hứng.

Thiết kế hình xăm đầu lâu và bướm

Hộp sọ thường đại diện cho sự chết, và một con bướm tượng trưng cho cuộc sống mới. Cùng với nhau, những thiết kế hình xăm này là biểu tượng của vòng tròn của cuộc sống và mối quan hệ giữa sự sống và cái chết.

BƯỚM VÀ HOA HỒNG

Thiết kế hình xăm bướm và hoa hồng

Đi đôi với hoa hồng, con bướm là biểu tượng của tình yêu. Trong tiếng Hy Lạp, từ để chỉ con bướm là ‘psyche’, cũng là tên của vị thần tình yêu.

BƯỚM VÀ HOA

Thiết kế hình xăm nửa bướm và nửa hoa

Nói chung, bướm kết hợp khá tốt với hình ảnh tự nhiên, đặc biệt là hoa, vì đây là hai trong số những hình xăm đẹp và tinh tế nhất mà mọi người (đặc biệt là phụ nữ) thích có – và bướm thường bay lượn gần hoa.

Thiết kế hình xăm bướm xanh:

một thiết kế hình xăm con bướm màu xanh thường là một dấu hiệu của sự may mắn.

Thiết kế hình xăm cánh bướm:

như một cái kén xuất hiện thành một con bướm, nó khoe đôi cánh lớn đầy màu sắc. Như vậy, cánh bướm đã trở thành đại diện cho sự biến đổi và biến hình.

Bướm với hình xăm hoa hồng thiết kế:

ghép với hoa hồng, bướm là biểu tượng của tình yêu. Trong tiếng Hy Lạp, từ để chỉ con bướm là ‘psyche’, cũng là tên của vị thần tình yêu.

Thiết kế hình xăm bướm trắng:

trong bối cảnh của Cơ đốc giáo, con bướm trắng tượng trưng cho sự cứu rỗi. Nó cũng là một biểu tượng của sự tinh khiết.

Thiết kế hình xăm con bướm vàng:

điển hình là hình xăm con bướm vàng tượng trưng cho hạnh phúc. Ở Scotland và Ireland, một con bướm vàng gần mộ là dấu hiệu của một linh hồn đang bình yên.
Thật hiếm khi chúng ta nhìn thấy những thứ trong tự nhiên bắt mắt như những con bướm. Mỗi loại đều có sức hấp dẫn riêng, và mỗi loại có một ý nghĩa riêng tùy thuộc vào nền tảng văn hóa của nó. Hình xăm con bướm là một cách tuyệt vời để thêm một chút vẻ đẹp và ý nghĩa vào cuộc sống và cơ thể của bạn.

Tác giả: Việt red

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *