110 Ý tưởng hình xăm tên lưu giữ kỹ niệm người quan trọng

Hình xăm tên của bạn có thể bao gồm tên của bất kỳ ai; đó có thể là cha mẹ, bạn bè của bạn hoặc ai đó mà bạn có thể đã mất. Bạn cũng có thể xăm tên của mình để thể hiện rằng bạn tự hào về bản thân như thế nào.

Việc xăm một cái tên lên cơ thể là một điều gì đó khá ý nghĩa, đặc biệt nếu tên của người cụ thể đó đã tạo nên sự khác biệt đáng kể trong cuộc đời bạn hoặc một người đã nuôi dưỡng bạn. Xu hướng xăm tên phát triển vô cùng đặc biệt là ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Có được một hình xăm tên cho thấy người đó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và cách bạn muốn thế giới biết về tình yêu và lòng tốt của họ.

Đăng ký kênh Việt Red Tattoo để nhận video mới và tác phẩm : CLICK VÀO ĐÂY

Có nhiều cách bạn có thể thể hiện hình xăm tên của mình, và để giúp bạn, được đề cập dưới đây là một số ý tưởng hình xăm tên thú vị mà bạn sẽ yêu thích. Chúng tôi cũng đã chia sẻ các ý tưởng về vị trí phù hợp cho từng ý tưởng. Thật hạnh phúc khi đi săn hình xăm tên!

Hình xăm tên chữ ở cẳng tay
Hình xăm tên chữ ở cẳng tay

Ý nghĩa đằng sau hình xăm tên

Không có ý nghĩa cụ thể đằng sau hình xăm tên bởi vì nó là tất cả về câu chuyện đằng sau cái tên cụ thể đó. Nếu bạn xăm tên một thành viên trong gia đình, chẳng hạn như cha mẹ, ông bà hoặc vợ / chồng của bạn, điều này thể hiện tình yêu và sự tôn thờ vô bờ bến của bạn dành cho họ cũng như tình cảm gia đình bền chặt.

Một số người lấy tên của người bạn thân nhất của họ trên cơ thể của họ để đại diện cho tình bạn đẹp và tôn vinh tình bạn nhiều năm. Hình xăm tên của bạn không nhất thiết phải có tên bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Đó cũng có thể là tên của ai đó đã truyền cảm hứng cho bạn, ví dụ: tên giáo viên, huấn luyện viên của bạn hoặc một ca sĩ hay người nổi tiếng. Điều này cho thấy công việc và sự cống hiến của họ đối với lĩnh vực cụ thể của họ đã truyền cảm hứng như thế nào và điều đó đã giúp bạn trở thành một người tốt hơn và mạnh mẽ hơn, người có thể làm việc chăm chỉ hơn để đạt được ước mơ của họ.

Bạn cũng có thể xăm tên của mình vì điều này cho thấy bạn tự hào về tên của mình như thế nào và ý nghĩa đẹp đẽ mà tên của bạn nắm giữ. Nhiều người xăm tên để thể hiện sự tưởng nhớ đối với một người cụ thể có thể đã qua đời. Bạn cũng có thể bao gồm một ngày quan trọng cùng với tên để làm cho nó có ý nghĩa hơn.

Hình xăm hoa hướng dương và tên chữ
Hình xăm hoa hướng dương và tên chữ

Vị trí lý tưởng cho hình xăm tên

Bạn có thể xăm tên mình vào bất cứ đâu trên cơ thể và đặc biệt là những nơi bạn cảm thấy thoải mái. Một trong những vị trí phổ biến và ý nghĩa nhất để xăm tên là trên ngực; nó thể hiện rằng người đó luôn ở trong trái tim bạn. Đây cũng là nơi tốt nhất để xăm tên vì nó cho thấy người đó có thể ở bên bạn về mặt tinh thần như thế nào, ngay cả khi họ không hiện diện về mặt thể chất.

Nhiều người thích xăm tên trên cánh tay vì điều này làm cho nó dễ nhìn thấy hơn và bạn có thể nhìn thấy nó bất cứ khi nào bạn nhớ người đó. Những nơi hoàn hảo khác mà bạn có thể sử dụng sẽ là lưng, cổ, vai, sau tai, lồng ngực, đùi và bụng. Dạ dày là nơi tốt nhất để đặt tên cho con bạn, đặc biệt là đối với các bà mẹ, vì điều này thể hiện thời gian con họ còn trong bụng mẹ.

Cho dù bạn lấy tên của bạn ở đâu, nó sẽ trông có ý nghĩa và đẹp hơn bao giờ hết. Hãy nhớ rằng, không gì có thể đánh bại sự độc đáo của một hình xăm tên. Hãy nhớ lưu ý kích thước hình xăm khi chọn địa điểm.

125 Ý Tưởng Hình Xăm Tên

Hình xăm tên hoa

Hình xăm hoa và tên
Hình xăm hoa và tên

Nếu bạn muốn thêm nét nữ tính cho hình xăm tên của mình, bạn nên thử hình xăm tên hoa này. Hình xăm này bao gồm một bông hoa bằng mực đỏ với một biểu ngữ nhỏ được tô bằng màu đen, trong đó tên của người đó xuất hiện. Bạn có thể thêm tên của bạn bè, mẹ hoặc bà của mình vào hình xăm này vì nó có nét nữ tính.

Hoa biểu thị vẻ đẹp và sự tinh tế. Nếu đây là một vài điều bạn thấy trong tên của một người cụ thể đó, bạn nên tìm nó. Bạn có thể thể hiện hình xăm này trên cánh tay hoặc cẳng tay của mình và khiến người đó cảm thấy đặc biệt.

Hình xăm tên dấu chân

Hình xăm dấu chân con và chữ ý nghĩa
Hình xăm dấu chân con và chữ ý nghĩa

Bạn cũng có thể thử hình xăm tên dấu chân ý nghĩa này và xăm tên con mình. Hình xăm này bao gồm một dấu chân bằng mực đen với tên gần đó, được viết bằng nét chữ uốn lượn. Bạn có thể có được dấu ấn chính xác về bước chân đầu tiên của con bạn. Hình xăm này đại diện cho niềm vui, lời chúc phúc và những thay đổi tích cực mà con bạn đã mang lại cho cuộc sống của bạn.

Vị trí hoàn hảo cho hình xăm này sẽ là trên ngực của bạn, vì nó thể hiện tình yêu mà bạn dành cho con mình. Bạn cũng có thể lấy dấu chân và tên của mình để đánh dấu những bước đầu tiên của bạn và đại diện cho cuộc hành trình đáng kinh ngạc của bạn trên trái đất này với rất nhiều trải nghiệm sắp tới.

Hình Xăm Đôi Cánh Thiên Thần 

Hình xăm đôi cánh và chữ ngày tháng năm sinh sau gáy
Hình xăm đôi cánh và chữ ngày tháng năm sinh sau gáy

Nếu bạn muốn có một hình xăm tên của ai đó để tưởng nhớ, thì bạn nên thử hình xăm tên đôi cánh thiên thần để tưởng nhớ này. Hình xăm này bao gồm hai đôi cánh thiên thần bằng mực đen và trắng với tên của người đó được xăm bằng mực đen ở giữa.

Bạn cũng có thể thêm một ngày đặc biệt như ngày bạn mất người đó hoặc ngày sinh của họ. Hình xăm này rất ý nghĩa vì nó thể hiện suy nghĩ và tình yêu của bạn dành cho người bạn đã mất và nó cũng tượng trưng cho việc họ đang quan sát bạn từ trên cao. Vị trí hoàn hảo cho hình xăm này sẽ là trên lưng hoặc cánh tay của bạn.

Hình xăm tên hình trái tim

Hình xăm chữ và hoa vòng trái tim
Hình xăm chữ và hoa vòng trái tim

Hãy thử hình xăm tên hình trái tim độc đáo và hợp thời trang này và đạt được một trong những hình xăm đẹp nhất. Hình xăm này bao gồm tên của người mà bạn muốn trong hình xăm của bạn được tô bằng mực đen đậm với phông chữ 3D. Tên xuất hiện theo cách tạo ra một hình trái tim tối thiểu.

Hình xăm này hoàn hảo cho tên của ai đó như vợ / chồng hoặc người bạn đời của bạn mà bạn yêu quý và yêu thương mãi mãi. Nó đại diện cho tình yêu và mối quan hệ bền chặt mà bạn có với họ. Bạn không nhất thiết phải bao gồm tên của đối tác; bạn cũng có thể bao gồm tên của mẹ bạn hoặc thậm chí của bạn nếu bạn muốn. Hình xăm này sẽ trông hoàn hảo trên cánh tay của bạn. Nếu bạn muốn có một kích thước lớn hơn, nó sẽ trông hoàn hảo trên ngực của bạn.

Hình xăm tên ngón tay 

Hình xăm chữ cặp đôi ở ngón tay
Hình xăm chữ cặp đôi ở ngón tay

Nếu bạn đang chọn một hình xăm đơn giản nhưng ý nghĩa, bạn nên chọn hình xăm tên ngón tay tối giản này. Hình xăm này bao gồm một cái tên được viết bằng mực đen trơn. Để nâng cấp diện mạo, bạn có thể yêu cầu nghệ sĩ xăm hình của bạn thử một phông chữ độc đáo để làm cho hình xăm của bạn trở nên hấp dẫn.

Hình xăm này là hoàn hảo để bao gồm tên của nửa kia của bạn vì nó đại diện cho hôn nhân do khu vực nhẫn. Bạn có thể làm cho hình xăm này trở nên đặc biệt hơn bằng cách kết hợp nó với nửa kia của mình. Bạn có thể thêm một biểu tượng nhỏ như một trái tim hoặc một con chim có đường viền để tạo thêm phong cách và làm cho hình xăm của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

Hình xăm tên màu nước

Hình xăm chữ hình trái tim màu nước
Hình xăm chữ hình trái tim màu nước

Đưa trò chơi hình xăm tên của bạn lên một cấp độ khác bằng cách thử hình xăm tên màu nước này. Hình xăm này bao gồm một cái tên được in đậm ở phía sau bằng phông chữ cong độc đáo với các mảng màu trên nền bao gồm hồng, vàng và xanh lam.

Bạn có thể chọn các màu sắc khác nhau theo ý muốn để tạo hiệu ứng màu nước vui nhộn. Kỹ thuật màu nước trông tuyệt vời trong hình xăm tên vì nó làm nổi bật hình xăm hơn và thu hút nhiều sự chú ý hơn đối với nó.

Hình xăm này là hoàn hảo cho bất kỳ tên nào mang lại màu sắc và niềm vui trong cuộc sống của bạn. Vị trí lý tưởng cho hình xăm này sẽ là trên cánh tay của bạn. Nếu bạn muốn có một chút độc đáo, bạn có thể lấy nó ở bên cạnh bàn chân của bạn.

Hình xăm tên vô cực

Hình xăm chữ ở cổ tay
Hình xăm chữ ở cổ tay

Hình xăm tên vô cực này là một trong những hình xăm đặc biệt và dễ thương nhất mà bạn sẽ bắt gặp. Hình xăm này bao gồm một dấu hiệu vô cực dạng sợi dây màu nâu với tên của người đó được dán dọc theo các dòng của dấu hiệu. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể thêm trái tim, bông hoa, hoặc thậm chí là một chiếc mỏ neo để làm cho hình xăm này trở nên ý nghĩa hơn.

Hình xăm này tượng trưng cho việc người có tên mà bạn đã gạch tên sẽ ở bên bạn mãi mãi và hai bạn sẽ luôn quay lại với nhau. Hình xăm này là hoàn hảo cho tên của bạn bè hoặc cha mẹ; tuy nhiên, bạn có thể chọn thêm tên của bất kỳ ai mà bạn nghĩ phù hợp với thiết kế hình xăm này. Bạn hoàn toàn có thể xóa hình xăm này trên cẳng tay của mình.

Hình xăm tên cây gia đình hoa hồng

Hình xăm chữ và cây gia phả
Hình xăm chữ và cây gia phả

Nếu bạn muốn xăm nhiều hơn một cái tên, thì hình xăm tên cây họ hoa hồng này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hình xăm này bao gồm khoảng bốn bông hồng mực đỏ cách nhau ‘inch, và gần mỗi bông hồng là một biểu ngữ, có tên.

Bạn có thể nhận được bất kỳ bốn tên nào bị xé nát; đó có thể là bốn thành viên trong gia đình hoặc bốn người bạn thân nhất của bạn mà bạn yêu quý nhất. Một số người cũng lấy tên con của họ làm rách nát.

Bạn luôn có thể tăng số lượng biểu ngữ nếu bạn muốn bao gồm nhiều tên hơn. Cấu trúc của hình xăm này đại diện cho một cây gia đình đã được sửa đổi trông cực kỳ lộng lẫy sau khi hoàn thành. Bạn có thể xóa hình xăm này trên lưng hoặc cánh tay của mình.

Hình xăm tên chữ viết đơn giản

Hình xăm chữ ở cổ tay
Hình xăm chữ ở cổ tay

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản, thì bạn đã tìm thấy lựa chọn phù hợp vì hình xăm tên chữ viết đơn giản này sẽ giúp bạn đạt được một trong những hình xăm tên tinh tế nhất. Hình xăm này bao gồm một cái tên được viết bằng mực đen trong một phông chữ script. Kiểu này phù hợp với tên của bất kỳ ai mà bạn muốn thêm. Nó cũng sẽ trông hoàn hảo cho tên của bạn.

  Bạn có thể thêm một vài biểu tượng để tạo thêm điểm nhấn nếu muốn hình xăm sáng tạo hơn. Hình xăm này sẽ trông hoàn hảo trên cổ tay của bạn hoặc gần xương quai xanh. Nhiều người còn xăm hình này ở mép bàn chân vì văn phong khen vùng đó rất đẹp.

Hình xăm tên ban đầu

Hình xăm chữ cái đầu tiên ở tay
Hình xăm chữ cái đầu tiên ở tay

Bạn muốn tham khảo dịch vụ xăm hình mini của tiệm Click Vào Đây

Nếu bạn không muốn bao gồm tên đầy đủ của người đó trong hình xăm của mình, bạn có thể chỉ cần lấy chữ cái đầu tiên của tên bằng cách thử hình xăm tên ban đầu này. Hình xăm này bao gồm chữ cái đầu tiên của tên được viết bằng màu đen.

Bạn cũng có thể chọn lấy chữ cái đầu tiên của cả họ và tên ghép lại với nhau. Để có cái nhìn đầy đủ hơn, bạn có thể thêm các biểu tượng khác nhau như trái tim hoặc chim bồ câu gần chữ cái. Hình xăm này sẽ trông đặc biệt hơn nếu bạn nhận được tên ban đầu của mình.

Bạn có thể chọn để xăm hình xăm này ở bất cứ đâu. Nếu bạn muốn nó hiển thị, bạn có thể lấy nó trên cổ tay, cánh tay hoặc ngón tay của mình.

,

 

,

,

>>> Bạn muốn tham khảo dịch vụ xăm hình mini của tiệm Click Vào Đây

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *