Mẫu hình xăm cá chép hoa sen mang may mắn tài lộc

Hình xăm cá chép hoa sen là một trong những hình xăm phổ biến trong nghệ thuật xăm hình của người Nhật. Cá chép và hoa sen đều có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa Nhật Bản và thường được sử dụng để biểu thị sự kiên trì, tình yêu và hy vọng.

Ý nghĩa hình xăm cá chép hoa sen

Cá chép trong văn hóa Nhật Bản được xem như là một loài cá rất mạnh mẽ và kiên trì. Theo truyền thuyết Nhật Bản, nếu một con cá chép có thể vượt qua những con sóng nổi, nó sẽ trở thành một con rồng. Vì vậy, cá chép thường được coi là biểu tượng cho sự kiên trì và khả năng vượt qua khó khăn.

Hoa sen, mặc dù mọc từ đất lầy, nhưng lại tượng trưng cho sự thanh cao và tinh khiết. Bông sen thường được dùng trong các nghi thức tôn giáo và tôn vinh như một biểu tượng cho sự tinh khiết và sự nở rộ của tâm hồn.

Hình xăm cá chép hoa sen thường được sử dụng để biểu thị sự kiên trì trong cuộc sống, sự hy vọng và lòng trung thành với các giá trị truyền thống của văn hóa Nhật Bản. Nó cũng có thể được sử dụng để biểu thị tình yêu và lòng trung thành với người bạn đời của mình.

Ngoài ra, hình xăm cá chép hoa sen cũng có thể mang ý nghĩa về sự đổi mới và sự phát triển. Cá chép biểu thị cho sự kiên trì và nỗ lực, trong khi hoa sen biểu thị cho sự nở rộ và sự phát triển. Vì vậy, hình xăm này có thể thể hiện sự cố gắng để vượt qua các trở ngại và phát triển trong cuộc sống.

Một số người cũng cho rằng hình xăm cá chép hoa sen có thể mang ý nghĩa về sự kết hợp giữa hai yếu tố đối lập nhưng lại hoàn thành nhau. Cá chép và hoa sen được coi là đối tượng hoàn hảo để thể hiện sự kết hợp giữa yin và yang, hai nguyên tắc cơ bản của triết học Trung Quốc và Nhật Bản.

Trong tất cả các trường hợp, ý nghĩa của hình xăm cá chép hoa sen phụ thuộc vào cách mà người sử dụng hiểu và giải thích nó. Hình xăm này có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào ngữ cảnh và tình huống sử dụng.

Những mẫu hình xăm cá chép hoa sen đẹp ở nhiều vị trí trên cơ thể 

1. Hình xăm cá chép hoa sen ở cánh tay bắp tay qua ngực

Hình xăm cá chép hoa sen
Hình xăm cá chép hoa sen

Hình xăm cá chép hoa sen từ cánh tay qua ngực, hình xăm này thường kết hợp với nước sóng may, cá chép đi với nước như cá gặp nước hoa sen tinh khiết đẹp sự kết hợp hoàn hảo trên vai cánh tay như vượt thác leo lên vị trí cao.

Hình xăm cá chép hoa sen full tay qua ngực
Hình xăm cá chép hoa sen full tay qua ngực

Tiếp tục một hình xăm cá chép hoa sen full tay qua ngực, phong cách hình xăm lần này là hình nhật cổ.

Hình xăm cá chép hoa sen full tay qua ngực màu sắc
Hình xăm cá chép hoa sen full tay qua ngực màu sắc

Đọc thêm : Hình xăm cá chép full kín tay và kín tay qua ngực

2. Hình xăm cá chép hoa sen ở tay, full kín tay

Mẫu hình xăm cá chép hoa sen
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen

Hình xăm 2 con cá chép full kín tay quay đầu ngược với nhau tạo thế cân bằng giống như vòng tròn âm dương.

3. Hình xăm cá chép hoa sen ở ngực bụng

Hình xăm cá chép hoa sen mặt quỷ
Hình xăm cá chép hoa sen mặt quỷ

Hình xăm cá chép hoa sen kết hợp với hoa mẫu đơn mặt quỷ sóng nước ở ngực tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đậm chất châu á Nhật bản.

4. Hình xăm cá chép hoa sen ở đùi chân

Hình xăm cá chép hoa sen ở đùi
Hình xăm cá chép hoa sen ở đùi

Hình xăm nhật cổ cá chép hoa sen full bắp đùi, vị trí kích thước này đang được ưa chuộng vì mặt quần dài đi làm không ảnh hưởng nhiều như full chân và nhìn chắc mạnh mẽ, phù hợp anh em đùi hơi to chắc một xíu.

Hình xăm cá chép hoa sen ở đùi nam
Hình xăm cá chép hoa sen ở đùi nam
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen đẹp ở đùi
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen đẹp ở đùi

5. Hình xăm cá chép hoa sen ở lưng cho nam

Hình xăm cá chép hoa sen nữa lưng
Hình xăm cá chép hoa sen nữa lưng

Hình xăm cá chép hoa sen ở lưng có nhiều kiểu 1/2 lưng, 1/4 lưng ở trên vai hoặc kín lưng đều rất đẹp tuỳ vào sở thích và kinh tế mà anh em chọn cho phù hợp.

Hình xăm cá chép hoa sen 1/4 lưng
Hình xăm cá chép hoa sen 1/4 lưng
Hình xăm cá chép hoa sen trắng đen
Hình xăm cá chép hoa sen trắng đen
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen full kín lưng
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen full kín lưng

Một vài mẫu hình xăm cá chép hoa sen được ưa chuộng, mọi người muốn tìm hiểu nhiều mẫu hình xăm cá chép có thể xem thêm ở đây

Mẫu hình xăm cá chép hoa sen đẹp
Mẫu hình xăm cá chép hoa sen đẹp

6. Hình xăm hoa sen cá chép vòng cổ chân

Dưới là 1 vài mẫu hình xăm vòng chân vòng tay cá chép hoa sen để bạn hình dung xăm vòng tay chân châu á nhật cổ lên sẽ như thế nào.

>>> Top mẫu hình xăm vòng tay, vòng chân đẹp

Hình xăm cá chép hoa sen vòng chân
Hình xăm cá chép hoa sen vòng chân
Mẫu Hình xăm cá chép hoa sen vòng chân
Mẫu Hình xăm cá chép hoa sen vòng chân

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về hình xăm cá chép hoa sen và những gợi ý chọn lựa cho mình một hình xăm ưng ý, nếu bạn có ý kiến riêng muốn thiết kế theo ý thì hãy để bình luận bên dưới, và nhới cho bài viết 5* để ủng hộ tiệm đưa lên nhiều bài viết mẫu hình xăm đẹp ý nghĩa nhé.

Giá hình xăm cá chép hoa sen và cơ sở xăm uy tín

Giá hình xăm kích thước lớn full tay, tay qua ngực lên khung nét hình xăm 1.2 triệu. Full kín lưng lên khung 1.5 triệu. Full kín chân 2 triệu. Còn kích thước hình xăm của bạn lớn nhỏ thì chênh lệch giá khoảng đấy để bạn chuẩn bị, nhỏ hơn thì giá thấp hơn. Để báo giá chính sác vui lòng cung cấp cho tiệm vị trí muốn xăm kích thước và mẫu cần xăm qua các kênh liên hệ bên dưới màn hình.

Cơ sở Việt Red Tattoo chuyên xăm hình thể loại châu á, hình xăm nhật cổ nên sẽ đảm bảo cho bạn những tác phẩm đẹp chuẩn chỉnh và thiết kế hình xăm khớp với vị trí cần xăm để tạo nên một tác phẩm để đời. Bạn có thể tham khảo những tác phẩm mà Việt Red đã thực hiện ở đây hoặc nhiều kênh khác có thông tin hết trên Website.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *