Hình xăm bên hông eo cho nam mạnh mẽ cuốn hút

Đây là một vị trí tuyệt vời cho các hình xăm chữ tiếng trung dọc hông eo, giúp bạn có động lực và niềm tin trong cuộc sống như sinh tử hữu mệnh phú quý tại thiên. Để giúp truyền cảm hứng cho thiết kế hình xăm tiếp theo của bạn, hãy tiếp tục đọc.

Mỗi người có khả năng chịu đau khác nhau, nhưng hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng xương sườn là vị trí gây ra rất nhiều khó chịu! Điều này là do da ở khu vực này mỏng và gần với xương. Vì lý do này, vị trí này nên được dành cho những thiết kế thực sự có ý nghĩa và siêu ngầu. Địa điểm không dành cho những người yếu tim nhưng khi được ký ở đây thường có một vẻ ngoài rất nam tính và mạnh mẽ. Có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, cho dù bạn muốn một cái gì đó lớn và chi tiết hay nhỏ và đơn giản. Bạn có thể tôn vinh đức tin của mình bằng một cây thánh giá hoặc một câu kinh thánh hoặc nắm lấy sức mạnh bên trong của bạn bằng một hình xăm sư tử hoặc rồng, và hiện tại xăm chữ tiếng trung ở vị trí này đang thịnh.

1. Hình xăm chữ bên hông nam bao gồm ý nghĩa từ câu chữ bên dưới.

Hình xăm trích dẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho vị trí hông xương sườn vì chữ viết dường như hoạt động rất tốt ở khu vực này. Vị trí cũng đủ lớn để cho phép đặt nhiều câu hoặc câu trích dẫn bạn chọn có thể chỉ là một vài từ. Vẻ đẹp của một loại mực như thế này là có rất nhiều tính linh hoạt và bất cứ điều gì bạn chọn sẽ có ý nghĩa sâu sắc đối với bạn. Có lẽ đó là lời bài hát yêu thích của bạn, một bài thơ xúc động hoặc thậm chí là một bức thư viết tay từ một người thân yêu. Không khó để hiểu tại sao một người đàn ông lại muốn xăm những dòng chữ đã ảnh hưởng đến cuộc đời anh ta đến vậy ở gần trái tim.

Hình xăm chữ sinh tử hữu mệnh phú quý tại thiên
Hình xăm chữ sinh tử hữu mệnh phú quý tại thiên
Hình xăm chữ sinh tử hữu mệnh phú quý tại thiên bên hông
Hình xăm chữ sinh tử hữu mệnh phú quý tại thiên bên hông

>>> Bạn đã có ý tưởng câu chữ cho hình xăm bên hông của mình, hiểu ý nghĩa tiếng việt muốn dịch ra tiếng trung như thế nào cho đúng, hãy để yêu cầu ở đây

2. Hình xăm bên hông nam thể loại hình như rồng sói sư tử, ngựa, samurai…

Hình xăm ngựa bên hông

Ngựa mang may mắn mạnh khoẻ và luôn tiến về phía trước, mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió.

>>> Xem dịch vụ xăm hình tả thực của tiệm như thế nào

Hình xăm rồng bên hông cho nam

Nếu bạn muốn một thiết kế đại diện cho sự dũng cảm và niềm đam mê, thì hình xăm rồng là một lựa chọn tuyệt vời. Sinh vật thần thoại được kính sợ và tôn trọng, khiến nó trở thành sự lựa chọn mạnh mẽ và nam tính cho một người đàn ông để xăm mình. Hình dạng của con rồng cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí này vì nó có thể quấn quanh lưng và lên khung xương sườn hoặc nổi bật xuống bên hông. Tùy thuộc vào kích thước và màu sắc của thiết kế của bạn, nó cũng có thể có ý nghĩa khác nhau. Rồng đỏ là biểu tượng của trí tuệ, trong khi rồng đen tượng trưng cho sự dũng cảm và sức mạnh.

>>> Xem thêm : Hình xăm rồng đẹp cho nam quyền lực

Hình xăm chân dung bên hông

Bạn có thể xăm chân dung hình vợ hình người yêu cha mẹ hoặc một nhân vật cô gái nào đấy mà bạn mong muốn và thấy sự đẹp của hình xăm đó, hình xăm châu âu này hiện đang rất được ưa chuộng

>>> Hình xăm chân dung cần lưu ý những gì

Hình xăm sư tử bên hông

Bạn là người quyết định cuộc đời và số phận của mình, vậy tại sao không thể hiện điều đó bằng nghệ thuật cơ thể của mình? Hình xăm là một hình thức thể hiện bản thân và sự sáng tạo, và hình xăm sư tử là một lựa chọn nổi bật và mang tính biểu tượng. Con mèo lớn đại diện cho sự cao quý, quyền lực và dũng cảm. Nó thường được viết như một lời nhắc nhở về sức mạnh bên trong của bạn hoặc cho một cá nhân đã vượt qua khó khăn. Con thú hùng vĩ này rất chi tiết và đẹp mắt, đồng thời xương sườn của bạn cung cấp một vị trí đủ lớn để cho phép thể hiện chính xác điều này. Hình xăm sư tử siêu thực chắc chắn là sự lựa chọn nổi bật nhất!

Hình xăm sói bên hông nam

Con sói là con vật tượng trưng cho gia đình. Trong tự nhiên, chúng sống và săn mồi theo đàn, do đó thể hiện mối quan hệ gia đình bền chặt và như một lời nhắc nhở rằng đôi khi chúng ta cần những người khác trong cuộc sống của mình. Có sức mạnh về số lượng, và bạn không đơn độc. Răng nanh cũng gắn liền với lòng trung thành và tâm linh. Đối với một số bộ lạc người Mỹ bản địa, con sói có ý nghĩa văn hóa và nó rất được tôn trọng. Bất kể ý nghĩa mà bạn muốn kết nối với hình xăm sói của mình là gì; đó là một sự lựa chọn mạnh mẽ và nam tính.

>>> Xem thêm bài : Hình xăm sói hú trăng đẹp chất nam tính

Hình xăm chiến binh nhật và châu âu

Sự mạnh mẽ quyết đoán và nam tính cho những chàng trai mạnh muốn đương đầu với khó khăn cuộc sống để đi đến đích của thành công, sống chính trực giúp đời.

>>> Đăng ký tư vấn thiết kế ngay và luôn bây giờ. Đăng ký

Hình xăm hoa hồng bên hông nam

Một hình xăm hoa hồng là một lựa chọn tuyệt vời cho nam giới vì nó giàu tính biểu tượng. Nó có thể đại diện cho sự cân bằng giữa vẻ đẹp và nỗi đau, đồng thời như một lời nhắc nhở hãy thận trọng trong cuộc sống và cảnh giác với việc tin tưởng người khác. Nó cũng có thể tượng trưng cho sự khởi đầu mới, cuộc sống và tình yêu. Mỗi màu hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Ví dụ, màu đỏ là biểu tượng của niềm đam mê và màu đen mang ý nghĩa đen tối hơn về sự mất mát, cái chết và sự hủy diệt. Hoa cũng đặc biệt linh hoạt và hoạt động tốt khi đứng riêng hoặc làm chất độn cho các mảnh khác, với các lựa chọn phổ biến bao gồm bướm hoặc đầu lâu.

Hình xăm phượng hoàng bên hông nam

Bạn có muốn một hình xăm tập trung vào sự sống, cái chết và sự tái sinh? Hình xăm phượng hoàng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người đàn ông suy ngẫm về cái chết và muốn có một thiết kế phản ánh điều này. Sinh vật thần thoại trỗi dậy từ đống tro tàn của người tiền nhiệm và điều này có thể được hiểu là một cách để tập trung vào tương lai và những khởi đầu mới. Để phát huy hết tác dụng, hình xăm này luôn được hoàn thiện tốt nhất bằng màu sắc. Các sắc đỏ, vàng và cam ấm áp tạo nên hình ảnh ấn tượng và khiến bạn liên tưởng đến ngọn lửa. Trong bối cảnh của hình xăm này, ngọn lửa thường tượng trưng cho sự đấu tranh hoặc nghịch cảnh.

Hình xăm con chim bên hông

Nếu bạn đang tự hỏi liệu một hình xăm trên xương sườn của bạn có đau không, thì câu trả lời là có, đó là lý do tại sao vị trí này nên được dành cho những phần thực sự có ý nghĩa đối với bạn. Bạn không muốn chịu đựng đau đớn cho một thiết kế mà bạn có thể hối hận, nhưng chim là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người đàn ông nào vì chúng gắn liền với tự do và lòng dũng cảm. Những người bạn có cánh của chúng ta cũng có khả năng bay và thường di cư vào mùa đông, khiến chúng trở thành lựa chọn đáng yêu cho những người thích di chuyển hoặc yêu thích du lịch. Tùy thuộc vào loài chim bạn chọn, ý nghĩa hình xăm con chim của bạn cũng có thể thay đổi. Ví dụ, một con cú đại diện cho trí tuệ, thế giới bên kia và tất cả những điều thần bí, trong khi một con đại bàng có thể biểu thị lòng yêu nước của bạn hoặc là một cách để thể hiện lòng dũng cảm và tâm linh.

Câu hỏi cho hình xăm bên hông sườn cho nam

Hình xăm xương sườn đau như thế nào?

Nếu bạn muốn xăm lên xương sườn của mình, bạn có thể tự hỏi quá trình này có đau đớn không? Đối với hầu hết mọi người, vị trí này là một trong những vị trí đau đớn nhất và sự khó chịu có thể nghiêm trọng đối với một số người. Lý do là da mỏng và gần xương và thực tế là nó có thể làm tăng cảm giác đau này khi bạn thở.

Hình xăm xương sườn kéo dài bao lâu?

Trung bình, hình xăm sườn mất khoảng bốn giờ để hoàn thành và mất khoảng hai tuần để chữa lành. Về việc chúng tồn tại bao lâu trước khi cần chỉnh sửa lại phụ thuộc vào một số yếu tố. Chúng bao gồm kích thước của tác phẩm của bạn, chi tiết và việc sử dụng mực màu hoặc mực đen. Các thiết kế ở vị trí này sẽ không phai nhanh như các vị trí khác như bàn tay và khuỷu tay, nhưng bạn nên đảm bảo chăm sóc vết mực của mình bằng cách tránh ánh nắng mặt trời và thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm.

Một hình xăm đầu tiên tuyệt vời cho một chàng trai là gì?

Có rất nhiều lựa chọn hình xăm tuyệt vời cho một người đàn ông, và sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào điều gì hấp dẫn bạn. Bạn có thể lấy thiết kế rồng nếu muốn thứ gì đó đại diện cho trí tuệ và sức mạnh hoặc một con chim đại diện cho tự do. Các tùy chọn khác bao gồm trích dẫn, chữ số La Mã và câu kinh thánh. Khi quyết định loại mực nào là tốt nhất cho bạn, bạn cũng nên xem xét vị trí. Tốt nhất là không nên chọn vùng đau nhất mà nên chọn nơi nào đó như cánh tay hoặc đùi có da và cơ dày và không gây nhiều khó chịu.

Có phải xương sườn là nơi đau nhất để xăm?

Khả năng chịu đau của mỗi người là khác nhau, nhưng nhìn chung, xương sườn được coi là một trong những nơi đau nhất khi xăm. Những điểm khác sẽ gây nhiều khó chịu bao gồm nách, bẹn, khuỷu tay, xương bánh chè và phía sau ống chân.

>>> Hãy liên hệ sớm với chúng tôi ngay bây giờ bằng cách lick vào những nút dưới màn hình để chat hay gửi yêu cầu tư vấn thiết kế miễn phí nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *