Ý tưởng cắt tóc hai mái hàn quốc + Lời khuyên để tạo kiểu tóc KPOP

Có một câu nói mái tóc làm nên người đàn ông, đó là lý do tại sao nhiều chàng trai quan tâm đến kiểu tóc hai mái. kiểu tóc KPOP cho nam đẹp xu hướng năm nay.

Nó đã làm xao xuyến biết bao trái tim của bao cô gái rồi. Kiểu tóc này tương đối dễ bảo quản, dễ bắt mắt và không cần ai phải là ngôi sao Hàn Quốc mới có thể diện nó một cách hiệu quả! Có một vài điểm chính về kiểu tóc này mà mọi người nên ghi nhớ.

Cắt tóc hai mái cho nam là gì?

Kiểu cắt tóc này mang một số điểm tương đồng với kiểu cắt ngắn, đã được phổ biến gần đây; tuy nhiên, nó cũng có một vài điểm khác biệt đáng chú ý. Đầu tiên, phần tóc ở hai bên và phần lưng dưới được cắt ngắn. Một số có thể thích cạo hoàn toàn phần đầu này. Ngược lại, phần tóc phía trên được để dài.

Một số nam giới có thể muốn để tóc thẳng trong khi những người khác có thể muốn uốn đỉnh đầu. Điều này tạo ra sự xuất hiện của sóng mềm. Có rất nhiều sự linh hoạt với kiểu cắt tóc này, góp phần vào sự phổ biến nhanh chóng của nó trên toàn thế giới! Một số chàng trai thậm chí còn muốn nhuộm tóc màu nâu để tôn lên các kiểu tóc KPOP bên trong của họ! Có rất nhiều ví dụ về các ngôi sao KPOP để kiểu tóc này. Một số tên tuổi lớn nhất bao gồm T.O.P của Big Bang và ngôi sao Hàn Quốc Lee Jong Suk!

Cách tạo kiểu tóc hai mái nam

Mặc dù kiểu tóc hai mái trông có vẻ như cần nhiều kiểu tạo kiểu, nhưng thực ra nó rất dễ duy trì! Đầu tiên, các chàng trai nên cố gắng cắt ngắn hai bên và phía sau bằng cách sử dụng tông đơ. Tiếp theo, sau khi tắm xong, bạn chỉ cần sấy tóc. Sau đó, dùng một chút sáp nhỏ để tạo khuôn cho tóc vào nếp như ý muốn.

Bởi vì kiểu tóc này có thể được để ở nhiều độ dài, mọi người không phải thường xuyên đến tiệm làm tóc, trừ khi họ đang cố gắng giữ cho phần đỉnh đầu ngắn lại. Để tóc dài ra một chút và tóc dài vừa phải hoặc dài hơn đều được. Đây là một kiểu tóc thú vị sẽ phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi.

Làm thế nào để có mái tóc 2 mái phù hợp

Có nhiều cách để cắt tóc hai mái, bao gồm ngắn, trung bình hoặc dài. Những ai đang tìm kiếm vẻ ngoài điển trai nên cân nhắc để tóc có độ dài vừa phải. Sau đó, hãy suy nghĩ về việc khen ngợi chiều dài này với màu tro để làm nổi bật nhất.

Một số chàng trai thích kiểu ngắn hãy thử hất tóc ở hai bên. Điều này thu hút sự chú ý đến phần undercut ở hai bên và phía sau. Cuối cùng, một số người có thể muốn để tóc dài và để nó lủng lẳng trên mắt và tai. Có rất nhiều lựa chọn để diện kiểu tóc này.

Bộ sưu tập ảnh Cắt tóc hai mái cho nam đẹp 2023

Hai mái nhuộm

Các ngôi sao K-Pop không sợ hãi thử nghiệm kiểu cắt tóc hai mái. Màu sắc nổi bật giúp thể hiện bản thân cũng như cập nhật xu hướng. Đối với những người muốn giữ vẻ ngoài kín đáo, những màu sắc như bạc, đồng, vàng và đỏ thẫm sẽ hòa hợp với đám đông. Ngược lại, những màu như hồng, cam, tím và xanh lam sẽ khiến ai đó ra khỏi vùng an toàn của họ. Một cách độc đáo khác để tạo ra một cái nhìn tự nhiên nhưng khác biệt là kết hợp vương miện và mặt dưới thành hai màu bổ sung.

Kiểu tóc nam Lộn xộn

Lộn xộn được cho là phong cách giản dị nhất cho kiểu tóc hai mái. Bạn có thể uốn xoăn, tạo sóng hoặc chải và sấy tóc theo nhiều hướng khác nhau. Tóc mái thường được vuốt lệch sang một bên, phía trước hoặc trộn các sợi ngắn và dài hơn để trông nhiều lớp. Sử dụng một sản phẩm có họa tiết sẽ tạo cảm giác rằng sự lộn xộn được chỉnh chu và cách điệu. Cái nhìn này cuối cùng nói rằng “càng lộn xộn, càng tốt”, vì vậy nó sẽ không hoạt động tốt với các công việc kinh doanh hoặc các dịp đặc biệt.

Kiểu tóc nam layer nhiều lớp

Với kiểu cắt tóc hai mái, phần chỏm tóc sẽ dài ra trong khi hai bên và phía sau được cạo hoặc tỉa. Phần khó nhất khi mặc kiểu cắt này là tạo kiểu cho vương miện. Kiểu tóc nhiều lớp sẽ cân bằng độ dày của tóc vương miện. Chải đều quanh đầu cũng như các độ dài khác nhau của tóc từ ngắn đến dài là cách đơn giản nhất để tạo kiểu layer hoặc thêm layer ở những nơi không có. Việc tạo kiểu như thế nào phụ thuộc vào vị trí của các phần tóc và thao tác với máy sấy và bàn chải để làm tóc không theo nếp.

Kiểu tóc 2 mái phù hợp gương mặt dài

Một trong những kiểu phù hợp để cắt hai mái là tóc mái. Tuy nhiên, tóc mái phù hợp nhất với khuôn mặt dài và hình bầu dục, và có thể dễ dàng trông giống như kiểu cắt bát. Phần vương miện của tóc thường được chải đều quanh đầu và phủ một lớp huyết thanh hoặc sáp nhẹ để có kết thúc bóng mượt. Mặc dù phong cách này toát lên vẻ ngoài sang trọng, nhưng có rất ít chỗ để thử nghiệm ngoại trừ độ dài của tóc mái

Hai mái có rìa

Kết cấu là tên của trò chơi dành cho kiểu cắt tóc hai mái có tua rua. Phong cách này nhằm mục đích tạo độ phồng thông thường dọc theo một bên tóc nhiều hơn bên kia, hoặc thậm chí là thẳng xuống giữa về phía trán. Chải và vò tóc khi tóc ướt và sau đó tạo kiểu tóc bằng keo xịt hoặc keo xịt sẽ tạo ra kiểu tóc không đối xứng. Dùng máy uốn tóc và máy là phẳng cùng với sáp hoặc keo xịt tóc cũng có thể tạo thêm nếp thay vì để tóc xẹp.

Hai mái ngắn cho nam

Tóc ngắn là kiểu đơn giản nhất để tạo kiểu vì tóc sẽ vào nếp một cách tự nhiên mà hầu như không cần bảo dưỡng. Khi kiểu tóc cầu kỳ khác thường che khuất những nét đẹp nhất của một người, thì kiểu tóc ngắn hai khối sẽ thu hút sự chú ý vào khuôn mặt. Mặc dù phong cách này không cung cấp định nghĩa hoặc khối lượng, nhưng nó có thể được sắp xếp thành tóc mái, vuốt ra sau và sang một bên bằng huyết thanh tương tự như kiểu tóc phồng hoặc chải một bên.

Kiểu tóc nam gợn sóng

Tương tự để tạo vẻ ngoài rối mắt, người mặc có thể chọn cách phối toàn bộ với những đường gợn sóng tinh tế hoặc mạnh mẽ. Để tạo sóng, tốt nhất bạn nên bắt đầu với việc gội đầu và làm rối tóc. Sau đó, bọt uốn xoăn được sử dụng làm sản phẩm cơ bản và xoa bóp quanh tóc, sau đó sấy khô bằng máy sấy cầm tay và các dụng cụ uốn tóc để đạt được độ bồng bềnh phù hợp.

Cắt tóc hai khối với phần giữa

Đối với những người đàn ông có mái tóc thẳng, việc chia ngôi giữa có thể tạo thêm chiều vừa đủ trong khi tránh tạo kiểu quá lộn xộn hoặc gợn sóng. Việc chia tay nhằm mục đích làm cho “mái tóc rơi” trông tự nhiên và hơi xoăn nhẹ quanh khuôn mặt. Kiểu này rất dễ thực hiện với lược uốn và máy sấy tóc, nơi người mặc có thể chọn kiểu tóc mái lệch giữa hoặc đối xứng. Thợ cắt tóc cũng có thể thiết lập kiểu cắt hai khối bằng cách uốn một phần, điều này sẽ giữ cho phần giữa được vĩnh viễn.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *