45 Kiểu tóc Buzz cut đẹp cho nam xu hướng tóc nam 2022

Kiểu cắt tóc buzz mang đến sự tối giản và phong cách trong một lần cắt tóc nam dễ dàng, đơn giản và mát mẻ dành cho nam yêu cầu phải có mái tóc ngắn xung quanh.

Bền chắc và nam tính, kiểu tóc cắt buzz dành cho nam có phần tóc ngắn quanh đầu. Kiểu cắt buzz có thể hoàn hảo cho các vận động viên và quân nhân cần cắt tóc theo phong cách quân đội, nhưng kiểu cắt buzz fade và undercut cũng rất hiện đại và hợp thời trang. Các thợ cắt tóc đã chọn kiểu cắt buzz ngắn và dài làm kiểu mốt trên sàn diễn thời trang trong nhiều năm, và gần đây, một số người nổi tiếng cũng nhận được kiểu cắt buzz bằng không hoặc da mờ dần.

Cuối cùng, có rất nhiều kiểu cắt buzz để có được trong năm nay. Để giúp bạn tìm được kiểu tóc cực ngắn sắp tới, dưới đây là những kiểu tóc cắt buzz phù hợp nhất dành cho nam giới!

Buzz Cut là gì?

Cắt buzz là kiểu tóc nam cổ điển phổ biến yêu cầu độ dài toàn bộ tóc ngắn trên đầu. Mặc dù độ dài cắt buzz có thể thay đổi tùy theo sở thích cá nhân của bạn, nhưng kiểu cắt này có thể phù hợp với mọi loại tóc hoặc hình dạng khuôn mặt. Giống như kiểu cắt húi cua, kiểu cắt tóc buzz có thể được tạo kiểu với phần tóc ngắn ở hai bên và phía sau với phần tóc dài trên đỉnh.

Thường được biết đến với mục đích sử dụng trong quân đội, kiểu cắt buzz là một kiểu dáng không rườm rà, thiết thực và tiện dụng. Tuy nhiên, đối với những chàng trai muốn tiết kiệm chi phí với một kiểu tóc cơ bản nhưng thời trang thì kiểu tóc buzz cut là sự lựa chọn phù hợp.

Cắt tóc có rất nhiều lợi ích, từ việc giữ cho tóc không bị bết trên mặt đến việc hạ nhiệt nhanh hơn. Thêm vào đó, việc cắt rất dễ dàng nên bạn có thể thực hiện tại nhà với một chiếc kéo tốt và một tay cầm chắc chắn.

Mặc dù kiểu cắt buzz phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt, nhưng những người có đầu không đều hoặc tai to có thể muốn nghĩ đến việc chọn kiểu dài hơn. Các vết cắt buzz rất ngắn sẽ tạo ra bất kỳ cục u hoặc hình dạng kỳ lạ nào chẳng hạn như vết sẹo trên đầu.

Độ dài ngắn của đường cắt buzz cũng có thể có nghĩa là các đặc điểm trên khuôn mặt như mũi hoặc tai được nhấn mạnh hơn bình thường. Nếu bạn không tự chủ về bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt hoặc đầu của mình, hãy cân nhắc cắt buzz dài hơn hoặc thậm chí là cắt húi cua.

Tôi Cần Gì Để Cắt được kiểu tóc Buzz?

Cắt buzz cực kỳ dễ chuẩn bị – tất cả những gì bạn cần là một ít tóc trên đầu. Tóc dài một hoặc hai inch là độ dài phù hợp để làm rối bằng tông đơ, nhưng tóc dài hơn hoặc ngắn hơn cũng sẽ phù hợp.

Nếu định cạo đầu ở nhà, bạn sẽ cần một cặp tông đơ cắt tóc tốt với nhiều cài đặt hoặc kích cỡ bảo vệ để bạn có thể thay đổi độ dài của vết cắt. Nếu không, bất kỳ tiệm hớt tóc nào bạn ghé thăm sẽ biết chính xác cách cắt buzz.

Làm thế nào để có được một kiểu Buzz Cut đẹp

Hầu hết các thợ cắt tóc và nhà tạo mẫu đều biết cách làm và tạo kiểu cho kiểu cắt buzz vì kiểu tóc này có thể được cắt dễ dàng và nhanh chóng. Điều quan trọng nhất cần biết khi yêu cầu cắt tóc kiểu buzz là bạn muốn mái tóc của mình dài bao nhiêu, vì độ dài của đường cắt là yếu tố thay đổi chính trong phong cách.

Chỉ yêu cầu cắt buzz mà không có số máy cụ thể là bạn có thể bị húi cua (hay còn gọi là cắt buzz dài) hoặc cạo trọc đầu.

Cách tốt nhất để yêu cầu kiểu tóc là biết kích thước tông đơ nào tương ứng với độ dài của tóc bạn muốn trên đầu. Nói chung, bất kỳ vị trí nào từ # 1 đến # 4 đều có thể chấp nhận được và bạn sẽ có thể tạo được tiếng vang lớn.

Kiểu cắt Buzz tốt nhất

Rất nhiều người không nhận ra có bao nhiêu biến thể trong kiểu tóc cắt buzz của nam giới. Mặc dù bản thân kiểu cắt tóc rất đơn giản, nhưng có một số cách khác nhau để mặc nó và hầu hết các biến thể liên quan đến độ dài cắt buzz khác nhau.

Tùy thuộc vào công việc, lối sống và gu thời trang của bạn, một số đường cắt sau đây có thể là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Buzz Cut Fade

Trong khi hầu hết các kiểu cắt buzz đều yêu cầu toàn bộ tóc quanh đầu có độ dài như nhau, thì kiểu cắt buzz lại yêu cầu hai bên mờ dần và phía sau với một đường cắt tỉa rất ngắn ở trên. Tương tự như kiểu buộc cao và buộc chặt, kiểu cắt buzz fade sành điệu và hợp thời trang do sự khác biệt về độ dài của tóc.

Nam giới có thể chọn giữa kiểu cắt buzz cao, trung bình hoặc thấp. Hơn nữa, bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc của mình cắt tóc mờ da gáy để làm thon tóc để tạo kiểu cạo hai bên. Sắc sảo và nam tính, kiểu cắt tóc buzz fade là phiên bản thịnh hành nhất của xu hướng cắt hiện nay.

Buzz Cut Undercut

Kiểu tóc cắt ngắn kiểu buzz có thể mang lại vẻ đẹp trai và hiện đại cho kiểu tóc cổ điển. Phong cách bắt đầu với phần tóc ngắn ở hai bên và phía sau, cắt theo một chiều dài. Phần tóc cắt buzz ở trên dài hơn, mang lại sự tương phản khi bắt đầu. Cắt buzz undercut là cách đơn giản nhất để thực hiện tại nhà với tông đơ.

Buzz Cut Taper

Côn cắt buzz là một loại phong cách bảo thủ hơn. Trong khi độ mờ dần kết hợp với mái tóc ngắn, thì một bộ tóc cắt côn để lại một số độ dài. Phù hợp nhất với kiểu cắt tóc # 2 hoặc # 3, côn cắt buzz rất phù hợp cho những chàng trai muốn có kiểu tóc ngắn mà không để lộ quá nhiều da thịt.

Cắt Buzz ngắn

Kiểu cắt buzz ngắn mang phong cách thời trang, hiện đại và dễ lấy. Nếu bạn có mái tóc dày và thô mà không muốn tạo kiểu thì kiểu cắt tóc xù ngắn dành cho nam có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với hai bên được cắt tỉa và phần tóc ngắn trên đỉnh, trông thật nam tính và bóng bẩy.

Cắt Buzz dài

Kiểu cắt buzz dài là kiểu tóc phù hợp cho những chàng trai cần một phong cách kinh doanh chuyên nghiệp dễ dàng. Với kiểu tóc cắt dần hoặc cắt xéo ở hai bên, kiểu tóc dài cắt buzz là độ dài ngay trước khi cắt húi cua.

Cắt Buzz quân sự

Kiểu cắt buzz quân đội là kiểu tóc rất ngắn dành cho nam giới với các góc cạnh sắc nét và vẻ ngoài nam tính. Hoàn hảo cho những người đàn ông có xương gò má và quai hàm chắc khỏe, kiểu tóc cắt buzz lấy cảm hứng từ quân đội là kiểu tóc ngắn nhất mà thợ cắt tóc của bạn có thể thực hiện trước khi cạo đầu.

Cắt cảm ứng

Cắt cảm ứng là cắt buzz đặc biệt nhất và ngắn nhất trong số tất cả. Rộn ràng với những chiếc tông đơ mà không có người bảo vệ, đường cắt là nơi gần nhất bạn có thể cạo sạch tóc mà không thực sự cạo hết tóc. Vì đây là lựa chọn khá triệt để, bạn có thể muốn hỏi ý kiến thứ hai từ thợ cắt tóc của mình hoặc chọn kiểu cắt tóc dài hơn một chút trước khi chọn kiểu tóc này.

Burr Cut

Dài hơn so với cảm ứng, kiểu cắt burr vẫn là kiểu cắt tóc rất ngắn. Để cắt tóc, hãy sử dụng bất kỳ số tông đơ nào từ # 1 đến # 3 và bạn sẽ tạo ra kiểu độc đáo này mà chỉ cần một inch hoặc ít tóc trên đầu. Kiểu tóc cắt ngang vai là lựa chọn phù hợp cho những anh chàng có mái tóc dày và nhiều sẹo hoặc hình dáng đầu không đều nhau, vì tóc càng dài sẽ càng che đi những khuyết điểm này.

Cao và chặt chẽ

Một biến thể nhỏ của kiểu cắt buzz toàn bộ, kiểu cao và ôm sát có hai bên ngắn với phần trên dài hơn một chút. Nói chung, hai bên và mặt sau là hai cài đặt cắt ngắn hơn so với mặt trên. Kiểu cắt tóc cao và chặt sẽ bổ sung thêm một chút phong cách cho kiểu cắt buzz đơn giản bằng cách cung cấp một số độ tương phản và đủ tóc để có thể tăng vọt.

Recon cao và chặt chẽ

Là một phiên bản cực đoan hơn, trinh sát cao và chặt chẽ về cơ bản là một chiếc Mohawk rất ngắn trông giống như một dải hạ cánh. Với phần nối lại cao và chặt chẽ, các bên của đầu bị ù với cài đặt cắt # 0 hoặc # 1, để lại một dải ở giữa đầu. Dải này thường được cắt với kích thước bảo vệ # 2 hoặc # 3. Kết quả là một người đàn ông cắt tóc ngắn với hai độ dài khác nhau của tóc.

Butch Cut

Butch cut là một kiểu tóc lấy cảm hứng từ quân đội dành cho nam giới. Kiểu cắt tóc ngang lưng tương tự như kiểu cắt ngang lưng nhưng dài hơn một chút. Ngắn và đều, kiểu cắt tóc ngắn gọn gàng này là lý tưởng cho những chàng trai thích phong cách Ivy League hoặc cắt húi cua khi tóc dài ra.

Cắt bàn chải

Vết cắt bằng cọ có hiệu quả là kiểu cắt buzz dài nhất. Còn được gọi là kiểu cắt butch, kiểu cắt tóc bằng bàn chải được cắt bằng cài đặt bảo vệ số 4. Ngắn nhưng dày đặc, kiểu cắt bằng lược là dài nhất bạn có thể thực hiện trước khi kiểu cắt tóc của bạn trở thành kiểu cắt húi cua hoặc Ivy League.

Buzz Cut with Beard

Cắt buzz với râu là kiểu kết hợp tóc / tóc trên khuôn mặt tối ưu. Gợi cảm và sắc sảo, phụ nữ yêu những người đàn ông có mái tóc xù và râu bởi vì nó là hình ảnh thu nhỏ của đàn ông alpha. Có một số kiểu râu có thể bổ sung cho phong cách cắt tóc ấn tượng của một người đàn ông.

Bạn có thể để râu ngắn, cắt bớt phần đuôi và để tóc trên khuôn mặt của bạn nhạt dần sang hai bên. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài độc đáo, một bộ râu dài dày có thể rất phù hợp. Với bộ râu và mái tóc xù phù hợp, bạn có thể tạo ra một phong cách mới mẻ nhưng chắc chắn mà ít người khác có thể sánh kịp.

Skin Fade Buzz Cut

Skin fade buzz cut là sự lựa chọn tự nhiên cho nam giới. Còn được gọi là hiện tượng mờ hói, kiểu cắt tóc mờ dần trên da kết hợp hai bên và ngược lại với da để tạo ra độ tương phản ngắn. Kết hợp với kiểu cắt tóc buzz, lớp da mờ của buzz cut siêu ngắn xung quanh nhưng vẫn làm nổi bật kiểu tóc ở trên.

Nếu bạn muốn điều chỉnh độ mờ bằng thiết kế tóc, hãy cắt buzz với một đường kẻ. Thêm phần đã cạo vào phần mờ của bạn hoặc đi với một thiết kế phức tạp hơn để thực sự nổi bật.

Buzz Cut Mohawk

Buzz cut mohawk kết hợp hai kiểu cắt tóc nam tính để tạo nên vẻ ngoài hầm hố. Với hai bên được cạo hoặc nhuộm màu và một dải tóc ngắn chạy dọc xuống giữa đầu, kiểu tóc mohawk buzz cut là một cách để bạn trở thành một chàng trai hư.

Chiều dài cắt Buzz

Khi cắt tóc bằng buzz ở tiệm cắt tóc, điều rất quan trọng là bạn phải biết về các độ dài cắt tóc khác nhau. Còn được gọi là các số cắt tóc, kích thước lược hoặc dụng cụ bảo vệ tông đơ khác nhau, độ dài cắt tóc mà bạn yêu cầu sẽ xác định độ ngắn của thợ cắt tóc cắt buzz của bạn.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về độ dài cắt buzz.

Số 0 – không có người bảo vệ, cạo trọc đầu

Người bảo vệ số 1 – một phần tám inch

Bảo vệ số 2 – một phần tư inch

Người bảo vệ số 3 – ba phần tám inch

Bảo vệ số 4 – một nửa inch

Người bảo vệ số 5 – năm phần tám inch

Bảo vệ số 6 – ba phần tư inch

Đội cận vệ số 7 – bảy phần tám inch

Bảo vệ số 8 – một inch

Cắt tóc Buzz Cool

Dưới đây là một vài ví dụ khác nhau về kiểu tóc cắt buzz. Từ kiểu tóc bồng bềnh đến kiểu tóc có kiểu dáng, thậm chí với tóc ngắn, có rất nhiều cách để các chàng có thể điều chỉnh kiểu cắt theo sở thích cá nhân của mình.

Buzz Cut + Kiểu dáng tóc

Temple Fade Buzz Cut + Beard

High Bald Fade + Buzz Cut

Buzz Cut All Around + Full Beard

Làm thế nào để tự tạo cho mình một kiểu tóc Buzz Cut

Tạo cho mình một vết cắt buzz tại nhà thật dễ dàng và rẻ. Mặc dù việc tự cắt tóc có vẻ khó khăn nhưng việc cắt tóc kiểu buzz khá đơn giản. Để làm rối đầu bạn, tất cả những gì bạn cần là tông đơ cắt tóc tốt, gương soi và ánh sáng tốt.

Để cắt Buzz tốt nhất

Để cắt buzz bằng tông đơ, chúng tôi đặc biệt khuyên các chàng trai nên sử dụng một công cụ chất lượng để đảm bảo việc cắt tỉa suôn sẻ. Nếu bạn muốn tông đơ cắt tóc giá rẻ cho gia đình với lưỡi sắc bén và khả năng kiểm soát tối đa, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Wahl Color Pro Cordless và Wahl Clipper Elite Pro.

Nếu bạn có kế hoạch tự uốn tóc ở nhà thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp để giữ nếp cho bạn mãi mãi. Các thợ cắt tóc và nhà tạo mẫu yêu thích Wahl Professional 5-Star Magic Clip và Wahl Professional Balding Clipper.

Chọn độ dài

Trước khi thực sự bắt đầu cắt, bạn sẽ muốn quyết định độ dài của lần cắt buzz của mình. Dụng cụ bảo vệ bạn sử dụng sẽ quyết định độ ngắn hay dài của kiểu tóc. Thợ cắt tóc sử dụng số hiệu cắt tóc để chỉ độ dài khác nhau.

Bắt đầu với số 3 hoặc số 4 ở trên để đo độ dài vết cắt của bạn. Nếu bạn muốn đi ngắn hơn, hãy thử số 1 hoặc số 2 để cắt buzz ngắn. Nếu bạn muốn cạo trọc đầu, thì bạn luôn có thể bị cắt buzz mà không cần bảo vệ.

Cắt tóc trên đầu

Bắt đầu với tóc khô sạch. Lấy tông đơ của bạn và chạy chúng từ trước ra sau. Đảm bảo rung khắp đầu để đảm bảo cắt đều. Một số thợ cắt tóc thậm chí thích đi từ bên này sang bên kia để che mọi góc độ.

Cắt các mặt và quay lại

Khi tự cắt buzz ở nhà, bạn sẽ muốn đi ngắn hơn ở hai bên và phía sau một chiều dài bảo vệ. Để tạo độ tương phản, nếu bạn cắt số 3 ở trên, sau đó chọn số 2 ở hai bên. Nếu bạn có tay nghề cao, bạn thậm chí có thể làm mờ vết cắt buzz.

Đây là lúc gương cầm tay hoặc gương soi nhiều mặt rất tiện dụng. Cắt tỉa các bên bằng cách bắt đầu từ dưới cùng và di chuyển lên trên. Đảm bảo cắt tóc đều quanh đầu.

Làm sạch đường viền cổ áo

Cuối cùng, bạn sẽ muốn làm sạch gáy, tóc mai và quanh tai. Bạn có thể sử dụng tông đơ cắt tóc không kèm theo lược, máy tỉa râu hoặc máy cắt chi tiết chất lượng cao.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *