35 kiểu tóc Hàn Quốc phổ biến cho nam để có được vẻ ngoài hoàn hảo

Có nhiều kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp mà bạn có thể làm theo nhưng bạn nên lưu ý về kết cấu tóc và hình dạng khuôn mặt của mình, hướng dẫn cách chọn mẫu tóc nam

Nam giới có thể làm theo các kiểu tóc khác nhau để trông độc đáo trong đám đông nhưng theo phong cách Hàn Quốc có thể là một điều gì đó đặc biệt. Bạn có thể tạo kiểu tóc để trông thật nổi bật và tạo thêm nét quyến rũ mới cho vẻ ngoài của mình. Có rất nhiều kiểu tóc Hàn Quốc mà bạn có thể làm theo nhưng bạn nên lưu ý về kết cấu tóc và hình dạng khuôn mặt của mình. Các phong cách đang thay đổi từng ngày và bạn cần biết những kiểu tóc hàn quốc cho nam đang thịnh hành trong thời hiện đại trước khi chọn một kiểu. Dưới đây là danh sách có thể giúp bạn chọn đúng và có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Kiểu tóc Hàn Quốc dành cho nam giới

Bạn có thể làm nổi bật những sợi tóc của mình, uốn xoăn hoặc để thẳng để tăng thêm gia vị cho phong cách của mình nhưng bạn cần phải biết cách cư xử chi tiết trước đó. Bạn nên biết những gì phù hợp với tính cách của bạn và làm cho vẻ ngoài của bạn nổi bật. Bạn phải thoải mái với mái tóc của mình và có thể giữ được lâu.

Kiểu tóc dài trung bình cho nam

Mái tóc dày và thẳng trông rất tuyệt khi được cắt theo cách hiện đại. Bạn cần chải tóc ra phía trước và để các sợi tóc dài đến mắt. Những sợi tóc có kích thước dài hơn nên để ở phía trước và phần tóc ở phía sau nên được cắt ngắn hơn. Phần tóc phía sau phải dài đến vai của bạn. Bạn có thể tạo kiểu tóc này trên các sợi tóc màu nâu.

Kiểu tóc xoắn cho nam

Những chiếc mũi nhọn luôn hợp thời trang nhưng bạn có thể làm cho nó thú vị hơn khi tạo kiểu trên mái tóc màu đen hơi rẽ ngôi một bên. Những góc cạnh sắc của tóc càng làm cho phong cách này trở nên nổi bật và đáng chú ý. Nó có thể giúp bạn che đi độ mỏng của lượng tóc. Những sợi tóc dài đến vai có thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo.

Kiểu tóc ngắn cạo 2 bên

Tóc cạo ở một bên và tóc dài hơn ở bên còn lại có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài tuyệt đẹp. Phần tóc thẳng và ngắn phía trước cùng phần tóc cạo phía sau và một bên có thể tạo cho bạn phong cách hoàn hảo này. Bạn có thể dễ dàng quản lý kiểu tóc này và giữ nếp tóc trong một ngày dài. Nó cũng có thể cung cấp cho khuôn mặt của bạn một hình dạng hoàn hảo.

Kiểu tóc Undercut

Tóc undercut được ưa chuộng trong thời hiện đại và bạn có thể kết hợp nó với phần tóc dài một bên. Bạn cần chải tóc kỹ để có được phong cách hoàn hảo khi ra ngoài. Kiểu tóc độc đáo nhưng thời trang này có thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Tóc undercut theo phong cách này trông rất hoàn hảo.

Kiểu tóc xoăn

Tóc undercut được ưa chuộng trong thời hiện đại và bạn có thể kết hợp nó với phần tóc dài một bên. Bạn cần chải tóc kỹ để có được phong cách hoàn hảo khi ra ngoài. Kiểu tóc độc đáo nhưng thời trang này có thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Tóc undercut theo phong cách này trông rất hoàn hảo.

Kiểu tóc lộn xộn cho nam

Bạn cần có mái tóc dài vừa phải để thử kiểu tóc này. Chỉ cần dùng các ngón tay để làm rối tóc theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Đảm bảo rằng mái tóc trông sẽ phồng và bồng bềnh khi bạn thử để kiểu tóc xù mì nhưng cực ngầu của nam giới Hàn Quốc.

Kiểu tóc Side Part đẹp

Đàn ông có thể đi chiếc này cho trường đại học hoặc văn phòng. Điều đầu tiên bạn cần làm là cắt tóc cho đúng. Cắt tóc mờ ở hai bên và phía sau. Chia tay sang một bên bất kỳ nhưng bạn phải để rất ít tóc ở một bên của phần chia tay.

Kiểu tóc Side Bangs

Tóc mái đang thống trị các bảng xếp hạng ở mọi nơi khi nói đến kiểu tóc xu hướng. Kiểu tóc tuyệt vời này để phần tóc mái làm trung tâm. Đưa tất cả tóc ra phía trước bằng cách chải và cắt theo đường chéo để tăng độ dài. Nó sẽ che hoàn toàn trán của bạn. Nó sẽ rơi xuống cạnh mắt bạn theo một cách có cấu trúc.

Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là một trong những kiểu tóc cổ điển được phái mạnh yêu thích từ muôn đời nay. Kiểu này kết hợp kiểu tóc phồng cổ điển với kiểu tóc nhuộm màu lạnh. Cuộn tóc về phía sau so với phía trước và xịt một ít keo xịt tóc để đảm bảo giữ nếp. Nếu bạn có một mái tóc đen và thẳng đẹp, thì hãy để kiểu tóc này. Nó đi kèm với sự mờ dần của dao cạo ở hai bên và phần trung tâm được giữ ở độ phồng cao.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa

Điều tốt khi để tóc kiểu đuôi ngựa hoặc búi nam là nó giữ cho tóc tránh xa khuôn mặt của bạn. Chải tóc thật kỹ để kéo ra sau và cột tóc đuôi ngựa. Trong khi thắt nút cuối cùng trong dây chun, đừng kéo tóc ra ngoài.

Kiểu tóc lịch sự nam văn phòng

Hầu hết nam giới tìm kiếm một kiểu tóc trông phù hợp với bối cảnh văn phòng nhưng trông không nhàm chán và xuề xòa vì lý do đó. Nó trông rất thanh lịch và tinh vi. Nó thực sự phù hợp với những bộ vest sắc sảo và những chiếc áo sơ mi trang trọng của bạn. Tạo một phần tóc hai bên, thêm một ít gel và chải sang một bên cho phần này.

Cắt tóc Kpop

Nếu bạn nghĩ rằng sự nổi tiếng của Kpop chỉ trải qua âm nhạc và các bài hát thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Kiểu tóc Kpop này trông rất hợp với bất kỳ hình dạng khuôn mặt nào nhưng nó lại đặc biệt tuyệt vời với những người đàn ông có khuôn mặt tròn. Âm lượng phía trên che đi sự tròn trịa của khuôn mặt thực sự tốt.

Kiểu tóc bảo trì thấp

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn mà mọi người có bây giờ, hầu như không còn thời gian để chăm sóc thêm để duy trì một kiểu tóc. Đàn ông muốn một cái gì đó mà họ có thể thiết lập trong vòng vài phút. Độ dài tóc cho kiểu tóc này ngắn nhưng không ngắn đến mức trông giống như kiểu cắt buzz.

Kiểu tóc nhiều lớp

Các lớp tạo thêm rất nhiều kết cấu và chuyển động trên tóc nên thật khó để không làm cho kiểu này trở thành một kiểu yêu thích. Nó trông tuyệt vời trên bất kỳ hình dạng nào của khuôn mặt miễn là bạn có được độ dài và mức độ phù hợp của tóc. Tóc phải có độ dài từ trung bình đến dài.

Fade Hairstyle

Gần đây, các kiểu tóc lỗi mốt đã trở thành xu hướng của nam giới với mỗi người trong số họ lại chọn cho mình một biến thể khác của phong cách thực sự thú vị này. Nó có tác động mạnh mẽ đến kiểu cắt tóc cố định mà bạn đã thực hiện bấy lâu nay, đến nỗi chắc chắn nó sẽ được yêu thích rộng rãi. Giữ cho nó mờ dần ở cả hai bên trong khi phần giữa được chải sang một bên.

Taper Fade Hairstyle

Gần đây, các kiểu tóc lỗi mốt đã trở thành xu hướng của nam giới với mỗi người trong số họ lại chọn cho mình một biến thể khác của phong cách thực sự thú vị này. Nó có tác động mạnh mẽ đến kiểu cắt tóc cố định mà bạn đã thực hiện bấy lâu nay, đến nỗi chắc chắn nó sẽ được yêu thích rộng rãi. Giữ cho nó mờ dần ở cả hai bên trong khi phần giữa được chải sang một bên.

Kiểu tóc chuyên nghiệp

Bạn không cần phải hy sinh mong muốn có được một kiểu tóc chuyên nghiệp. Bạn có thể để kiểu tóc undercut thật hợp thời trang với kiểu tóc này. Undercut không phải là kiểu tóc quá ôm vào khuôn mặt của bạn nhưng đồng thời nó trông rất ngầu. Bạn phải có mái tóc gợn sóng cho điều này. Chỉ cần thêm một số sản phẩm tạo kiểu tóc để đảm bảo rằng bạn có thể làm phồng tóc lên để trông bồng bềnh hơn. Nếu bạn không chắc mình nên thử kiểu tóc nào cho bữa tiệc văn phòng tiếp theo, hãy chọn kiểu tóc này với bộ vest chỉn chu nhất của bạn

Kiểu tóc cắt bát

Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nhìn thấy kiểu tóc này là gì? Nó phải là mẫu của kiểu tóc. Tóc giống như một cái bát hếch. Không có sự phai màu và cắt xén bên nào được thực hiện trên chiếc này. Chải tóc như bình thường nhưng trong trường hợp này, hãy chải để giúp tóc giữ được nếp. Đây là kiểu cho phép bạn thử kiểu tóc phiên bản thông thường nhưng không yêu cầu bạn phải quá chăm chú vào nó. Hãy phô trương chiếc áo này với bộ vest hoặc áo sơ mi và bạn sẽ nhận thấy rằng nó trông tuyệt vời tương tự.

Kiểu tóc gợn sóng

Kiểu đầu giường là thứ không bao giờ lỗi thời và đây là kiểu cho phép bạn nắm bắt được vẻ ngoài đó. Chỉ chọn kiểu này nếu bạn có mái tóc đen và thẳng. Cắt tóc dài thành nhiều lớp. Giữ nó lộn xộn và để khuôn mặt của bạn từ mọi phía. Bây giờ hãy tự tin ra ngoài với diện mạo mới của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn nắm được một nhà tạo mẫu tóc giỏi có thể cung cấp cho bạn kiểu cắt tóc phù hợp với kiểu đầu bổ luống.

Kiểu tóc nâu

Cắt tóc thành nhiều lớp rồi thoa gel dày. Chải để đưa tóc qua trán. Tóc cũng được cắt không đều với nhiều lớp. Kiểu tóc này sẽ đẹp nhất nếu bạn có mái tóc gợn sóng tự nhiên. Bạn không cần phải mất hàng giờ để bảo trì. Phần tốt nhất của cái này là nó an toàn cho công việc, do đó bạn sẽ không phải hy sinh phong cách mà bạn muốn thử.

Kiểu tóc Mohawk

Tóc cần được chải để đưa về phía trước và dựng lên ngay gần trán. Nhưng phần sắc sảo của vẻ ngoài này là đường được cắt ở một trong hai bên của tóc. Đây là kiểu tóc dành cho những người đàn ông cá tính và quyến rũ. Nếu bạn có vấn đề về tóc mỏng hoặc hói, thì bạn phải thử cách này vì nó sẽ giúp che giấu tất cả những điều đó một cách hiệu quả khi tóc được cắt quá ngắn. Điểm cộng lớn khác với kiểu tóc này là nó là một trong những kiểu tóc xuất hiện nhất trong cảnh tiệc tùng ngay bây giờ.

Kiểu tóc Emo

Kpop có tầm ảnh hưởng lớn trong thế giới phong cách cũng như trong thế giới âm nhạc, thể hiện rõ ràng từ kiểu tóc này. Tìm kiếm của bạn cho một kiểu tóc như vậy kết thúc ngay tại đây với kiểu tóc này. Thả một vài sợi màu hồng lên trán để tạo kiểu tóc tết lệch. Bạn cần ba thứ cho việc này – một nhà tạo mẫu tóc thực sự giỏi, một loại gel dưỡng tóc hiệu quả và một chiếc lược dày. Đầu tiên hãy nhờ nhà tạo mẫu cắt tóc theo phong cách này và sau khi cắt xong, hãy thoa gel dưỡng tóc lên phần tóc dài hơn.

Kiểu tóc thú vị

Đây là kiểu tóc khó có thể rời mắt. Đây là kiểu tóc lý tưởng để chọn cho khuôn mặt trái xoan hoặc thuôn dài. Đây là một trong những kiểu tóc không phức tạp và dễ làm mà bạn có thể thử. Để tóc quét qua trán của bạn nhưng không che nó. Tất cả nam giới đều có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng nếu bạn có khuôn mặt tròn hoặc bầu dục và muốn thêm nét các nét của mình thì đây là kiểu dành cho bạn.

Một kiểu tóc xấu tệ

Kiểu tóc này đã thịnh hành từ vài năm gần đây và nó không có ý định rời khỏi bối cảnh kiểu tóc như bây giờ. Bạn sẽ thích thể hiện nó. Chải tóc lộn xộn và bạn đã sẵn sàng để đi. Tóc thẳng sẽ giúp bạn trông tuyệt vời và dễ tạo kiểu. Đây là một trong những kiểu tóc tốt nhất nên chọn nếu bạn muốn có một kiểu tóc vui nhộn.

Kiểu tóc Crew Cut

Được cắt tỉa gọn gàng, kiểu tóc này phù hợp với những người đàn ông trung niên. Hai bên thuôn nhọn với độ dài trên đỉnh dài hơn và độ dài ngắn hơn gần tai, kiểu tóc này nhanh chóng hoàn thiện, để lộ vùng da quanh tai. Phong cách này là hoàn hảo để che giấu chứng hói đầu.

Undercut với mái tóc vuốt ngược

Đó là kiểu cắt cổ điển để giữ phần đỉnh dài và duỗi thẳng cho thú vị, sau đó cắt tóc hai bên. Tóc được rẽ ngôi theo hướng góc cạnh để tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Phong cách này không có một bên hoặc một phần cứng, làm cho nó trở nên độc đáo.

Cắt kiểu Pháp với các mặt thon

Những kiểu tóc Hàn Quốc dành cho nam không cần phức tạp để có vẻ ngoài sành điệu. Cây trồng kiểu Pháp này với một số kết cấu tự nhiên ở trên chứng minh điểm này. Nó là dễ dàng và bảo trì thấp nhưng phù hợp với bất kỳ dịp nào.

Kiểu tóc lộn xộn ngắn

Kiểu tóc lộn xộn ngoài giường này thật dễ dàng và điên rồ. Tóc mái lệch bên xoăn hoàn thiện kiểu đầu bổ luống. Thêm một ít gel và đeo một cặp kính để làm cho nó tinh tế hơn.

Kiểu tóc gợn sóng màu vàng nâu

Kiểu tóc Hàn Quốc dành cho nam giới được biết đến là theo xu hướng màu sắc điên cuồng. Nuôi tóc gợn sóng đòi hỏi ít nỗ lực nhất và mang lại vẻ ngoài thời trang. Nó giống như mái tóc của bạn đã sẵn sàng cho một đêm đi chơi điên cuồng.

Các vụ nổ Long Bangs Side-Swept

Tận dụng lợi thế của mái tóc thẳng và bóng mượt của bạn bằng cách tạo kiểu thành tóc mái lệch. Phong cách đơn giản này sẽ phù hợp với bất kỳ ai. Sử dụng gel vuốt tóc để tạo thêm độ phồng và những đường cong gọn gàng hơn.

Side Swept Short Pompadour

Những kiểu tóc hàn quốc cho nam phù hợp với mọi loại tóc. Tóc mỏng và mịn có thể được tạo độ bồng bềnh bằng cách tạo kiểu theo cách này.

Tóc được cắt ngắn ở một bên trong khi bên còn lại được vuốt như một kiểu tóc phồng tạo độ thoáng cho mái tóc. Dùng sáp vuốt tóc để giữ nếp cho tóc.

Những tấm rèm ngắn

Kiểu tóc này khá phổ biến ở nam giới ở Hàn Quốc. Nó cho một anh chàng đại học, thông minh. Kiểu tóc này là một cách tuyệt vời để tôn lên phần tóc mái dày và dài. Khuôn mặt vuông và rộng trông nhỏ hơn khi tạo kiểu tóc theo cách này.

Slicked Back Undercut

Hãy vuốt bất kỳ phần tóc nào ra phía sau, và nó sẽ trông đẹp. Kết hợp nó với undercut, và nó sẽ trông thật hoàn mỹ. Nếu phần tà nhẹ được cấu trúc cẩn thận, nó sẽ thêm điểm phong cách cho kiểu dáng này.

Kiểu tóc chải ngược

Kiểu tóc này là một đẳng cấp khác biệt. Phần tóc chải ngược làm nổi bật điểm nổi bật của muối và hạt tiêu. Có thể dễ dàng đạt được phong cách này với sự trợ giúp của sáp vuốt tóc và sau đó chải lại tóc một cách hoàn hảo.

35 Kiểu tóc Hàn Quốc cho Nam giới này chứa đựng một số ý tưởng tuyệt vời nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một loại phù hợp với màu da và hình dạng khuôn mặt của bạn. Hãy chọn ngay từ những kiểu tóc này và thay đổi kiểu tóc thông thường của bạn để khiến nó trông cực kỳ phong cách.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *