50 kiểu tóc nam châu Á đẹp xu hướng Trending 2023

Châu Á có xu hướng để tóc thẳng và dày, và những kiểu tóc nam châu Á đã tận dụng lợi thế này. Với rất nhiều kiểu tóc đẹp, thật khó để chọn một kiểu cắt và tạo kiểu.

Từ kiểu cắt ngắn hoặc cắt dần ở hai bên đến tóc ngắn, trung bình hoặc dài trên đỉnh, các kiểu tóc thời thượng của đàn ông châu Á bao gồm từ chải ngược đến rẽ ngôi lệch, vuốt ngược, tóc xù, giả diều hâu, tóc tua rua, tóc nhọn và một số kiểu khác nhau các kiểu cắt tóc hiện đại. Và với những kiểu cắt tóc tuyệt vời của Nhật Bản và Hàn Quốc (Kpop) ảnh hưởng nặng nề đến những kiểu tóc mới, đàn ông châu Á luôn dẫn đầu xu hướng tóc hàng đầu.

Mặc dù tóc của người châu Á có thể khó thuần hóa, nhưng các chàng trai châu Á có thể tạo kiểu cho tất cả các kiểu tóc phổ biến nhất của nam giới bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng tóc mạnh như pomade hoặc sáp. Cho dù bạn muốn kiểu tóc ngắn đẹp để có vẻ ngoài chỉn chu hay kiểu tóc dài độc đáo của các ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc, chúng tôi đã tổng hợp những kiểu tóc hàng đầu châu Á.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp nhất cho nam châu Á để truyền cảm hứng cho bạn để có được và tạo kiểu cho vẻ ngoài tuyệt vời này!

Kiểu tóc nam Undercut  phong cách Châu Á

Kiểu tóc undercut của người châu Á có thể là xu hướng tóc hot nhất hiện nay của các chàng trai châu Á. Undercut là kiểu cắt tóc rất ngắn ở hai bên làm giảm độ dài và độ dày của tóc và nhấn mạnh phần tóc dài hơn ở trên.

Nói chung, kiểu cắt ngắn bắt đầu rất cao ở hai bên và cắt tất cả những phần tóc có độ dài rất ngắn. Tuy nhiên, nam giới có thể yêu cầu thợ cắt tóc của họ cắt kiểu undercut để làm thon gọn hai bên. Tương tự như vậy, đường cắt không kết nối không yêu cầu côn và cung cấp độ tương phản nhiều hơn

Một số kiểu tóc undercut thời thượng cho đàn ông châu Á bao gồm undercut vuốt ngược, undercut chải ngược, pompadour, fringe và quiff.

Về bản chất, kiểu tóc undercut của người châu Á có thể kết hợp với bất kỳ kiểu tóc thịnh hành nào để tạo nên vẻ ngoài gợi cảm, ưa nhìn.

Kiểu tóc Fade Châu Á

Tóc nhuộm kiểu châu Á đặc biệt phong cách và hoạt động tốt với hầu hết mọi kiểu tạo kiểu. Có rất nhiều kiểu cắt tóc dành cho người châu Á để lựa chọn, vì vậy, cho dù bạn muốn kiểu tóc sắc sảo và phá cách hay chuyên nghiệp và sang trọng, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó. Các kiểu cắt giảm dần độ côn tốt nhất bao gồm độ mờ cao, thấp, trung bình hoặc da.

Ví dụ: kiểu cắt tóc có độ mờ thấp phổ biến với các kiểu tóc chuyên nghiệp của nam giới vì kiểu tóc này kết hợp tóc nhưng không để lộ quá nhiều da đầu. Độ mờ thấp đối với đàn ông châu Á bắt đầu ngay trên tai và uốn quanh hai bên, sau tai và xuống gáy. Thông minh, dễ dàng và đơn giản để tạo kiểu, độ phai màu thấp trông đẹp với tất cả các loại đường cắt và phong cách.

Kiểu cắt tóc high fade trông nổi loạn, hiện đại và cực kỳ sang trọng. Độ mờ cao bắt đầu ngay dưới kiểu tóc ở trên và trộn tóc một cách nhanh chóng để tạo kiểu tóc rất ngắn. Độ mờ cao của người châu Á tập trung ánh mắt của bạn vào phần tóc dài trên đỉnh. Nó hoàn hảo cho trẻ trung học, nam sinh đại học và nam thanh niên muốn có vẻ ngoài thời trang, ít bảo trì cắt thường xuyên.

Đương nhiên, mid fade rơi vào đâu đó giữa những thái cực này. Cắt tóc ở giữa có thể là một nơi tốt để bắt đầu nếu bạn không chắc mình thích kiểu cắt nào hơn.

Cuối cùng, làn da mờ dần Cắt tóc kiểu châu Á là một kết thúc rất tuyệt vời khi tóc bạn ôm sát vào da đầu. Hói đầu có thể bắt đầu cao, thấp hoặc ở giữa và thợ cắt tóc của bạn sẽ tỉa tóc cho bạn trông thật gọn gàng.

Cuối cùng, xu hướng cắt tóc dần dần trở thành cơ sở cho các kiểu tóc ngắn và dài trên đỉnh phù hợp nhất cho đàn ông châu Á. Bạn có thể vuốt ngược về phía trên thành mái tóc xù rối bù, hoặc vuốt ngược lại, chải qua phai, pompadour, quiff, giả diều hâu, cắt một bên hoặc cắt húi cua.

Từ đàn ông Trung Quốc đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Philippines, những kiểu tóc mát mẻ này phù hợp với tất cả mọi người.

Kiểu tóc ngắn cho đàn ông Châu Á

Các kiểu tóc ngắn dành cho đàn ông châu Á đa dạng từ gọn gàng, cổ điển đến lộn xộn và hiện đại. Đàn ông châu Á để tóc ngắn có nhiều kiểu và kiểu cắt hợp thời trang để bạn lựa chọn, bao gồm kiểu cắt buzz, kiểu húi cua, kiểu Pháp, phần mái, kiểu tóc ngắn mái lệch và kiểu tóc rẽ ngôi lệch.

Một kiểu tóc ngắn phù hợp mang lại lợi ích là dễ dàng tạo kiểu, cho phép các chàng trai châu Á chế ngự mái tóc dày và thô của họ bằng một lượng nhỏ pomade, sáp hoặc gel vuốt tóc.

Mặc dù kiểu cắt đuôi sam mờ dần hoặc cắt tóc cao và chặt dễ lấy và tạo kiểu đơn giản, nhưng chúng là những kiểu cắt rất ngắn không mang lại sự linh hoạt để thay đổi diện mạo của bạn. Húi cua dài hơn với hai bên mờ nhạt hoặc áo crop top họa tiết có thể mang đến cho các chàng nhiều lựa chọn tạo kiểu hơn.

Với độ dài từ 3 đến 4 inch trên đỉnh, các chàng trai châu Á có thể búi cao tóc, để rối, chải lệch sang một bên để tạo kiểu tóc Ivy League vuốt ngược một bên, chải ngược về phía trước để tạo kiểu tóc mái thưa hoặc thỏa sức sáng tạo với một diện mạo độc đáo .

Cuối cùng, đàn ông châu Á có thể tạo kiểu cho tất cả các kiểu tóc ngắn đẹp nhất khi họ sử dụng các sản phẩm tạo kiểu phù hợp.

Kiểu tóc có độ dài tóc trung bình

Các kiểu tóc có độ dài trung bình cho đàn ông châu Á vô cùng linh hoạt và mang đến nhiều lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn. Trên thực tế, bạn có thể tạo nhiều kiểu phổ biến nhất chỉ với một lần cắt tóc tốt. Với kiểu tóc rẽ ngôi lệch, cắt xén hoặc cạo hai bên và phần tóc trên đỉnh dài hơn, các chàng trai châu Á có thể tạo kiểu chải lệch, uốn phồng, giả diều hâu, mái ngố góc cạnh hoặc kiểu tóc lộn xộn.

Ví dụ, bằng cách để tóc dài ra khoảng 3 đến 5 inch trên đỉnh, các chàng trai có thể thêm một số kết cấu bằng kem tạo kiểu tóc nhẹ và tạo kiểu lộn xộn, bù xù cho bình thường và thời trang.

Các chàng trai châu Á cũng có thể chải qua phai với phần cứng để có kiểu tóc hiện đại, sang trọng. Chỉ cần chải hết tóc sang một bên để làm nổi bật phần vừa cạo và kết thúc kiểu tạo kiểu với sản phẩm dưỡng tóc mạnh để giữ nếp suốt cả ngày.

Các ý tưởng cắt tóc khác của nam giới bao gồm mái tóc giả diều hâu, kiểu cắt xéo vuốt ngược ra sau và kiểu tóc xoăn dài buông thõng qua trán.

Kiểu tóc để dài cho nam Châu Á đẹp

Đàn ông châu Á có mái tóc dài được trời phú cho khả năng mọc tóc dày, thẳng đẹp. Tóc của người châu Á rất hợp với các kiểu tóc dài, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều đàn ông châu Á quyết định nuôi tóc dài.

Một số kiểu tóc dài hàng đầu dành cho các chàng trai châu Á có độ dài từ tóc đến ngang vai.

Cho dù bạn thích kiểu tóc xõa dài vuốt ngược ra sau, búi tóc lộn xộn, tóc đuôi ngựa buông xõa hay thậm chí là nhiều lớp dài với kết cấu tự nhiên, thì vẫn có những kiểu tóc dài châu Á phù hợp với sở thích của bạn.

Kiểu tóc 3-7 cắt ngắn 1 bên và có đường kẻ

Chải tóc châu Á là một trong những kiểu cắt tóc hot nhất trong cộng đồng và trên toàn thế giới. Trên thực tế, lược chải đầu phai và lược cắt xéo đã trở thành xu hướng mạnh mẽ trong các tiệm cắt tóc trong vài năm nay.

Đàn ông châu Á thích sự linh hoạt trong kiểu tóc của họ nên cân nhắc một chiếc lược vì nó cho thấy bản thân nó hoàn hảo như một kiểu tóc chuyên nghiệp và có thể gấp đôi như một kiểu tóc mát mẻ trong môi trường xã hội. Sự khác biệt giữa hình tượng trai đẹp và trai xấu đều nằm ở cách tạo dáng và tạo dáng.

Cho dù bạn chọn một chiếc lược có độ phai thấp, tất cả đều chảy theo cùng một hướng hay một chiếc lược kiểu hipster undercut với một phần cứng, thì phong cách này vẫn gợi cảm nhưng vẫn tinh tế.

Để có kiểu tóc trung bình giúp giảm bớt độ nặng cho mái tóc dày của bạn, hãy thử kiểu tóc fade trung bình hoặc undercut và tạo cho mình khả năng thử nghiệm các phong cách khác nhau.

Từ kiểu chải tóc ngắn đến dài, bạn không thể nhầm lẫn với kiểu tóc này.

Tóc dựng thẳng

Tóc xoắn có thể là một kiểu tóc tuyệt vời cho những người đàn ông châu Á có mái tóc đặc biệt dày. Kiểu tóc nhọn cung cấp một số ý tưởng tạo kiểu khác nhau, cho dù bạn muốn những sợi gai dày, một con diều hâu giả có độ dài trung bình, hay thậm chí là độ mờ cao với những chiếc gai dài có kết cấu.

Nhiều đàn ông châu Á nhận thấy rằng bắt đầu với kiểu cắt tóc nam chuẩn – cắt tóc ngắn hai bên và cắt ngắn 2 đến 3 inch – cho phép họ chuyển từ chuyên nghiệp vào ban ngày sang phong độ và nóng bỏng vào buổi tối.

Mẹo để tạo kiểu cho mái tóc xoăn của người châu Á là một sản phẩm dành cho tóc mạnh mẽ dành cho nam giới. Những loại keo vuốt tóc tốt, giữ nếp cao từ các thương hiệu Suavecito, Baxter of California và Layrite sẽ giúp giữ nếp tóc suốt cả ngày.

Kiểu tóc vuốt ngược đẹp cho nam

Tóc vuốt ngược châu Á tiếp tục là xu hướng tóc hot của nam giới. Khi kiểu tóc vuốt ngược đã phát triển theo thời gian, đàn ông châu Á đã khám phá ra nhiều cách chải ngược thời trang để tạo kiểu tóc ấn tượng.

Chỉ cần nói với thợ cắt tóc của bạn rằng bạn muốn có một kiểu cắt xén ngược hoặc làm mờ dần. Để có sự linh hoạt tối đa và một kiểu tóc sắc sảo, hãy cắt hai bên thật ngắn và bạn luôn có thể chuyển đổi giữa kiểu vuốt ngược, chải ngược và búi phồng.

Để có kiểu tóc vuốt ngược cổ điển, hãy sử dụng một loại keo vuốt tóc mạnh có độ bóng cao và chải tóc về phía sau bằng lược. Để có kết cấu tự nhiên, hãy chọn một sản phẩm tóc bóng mờ với độ giữ nếp vừa phải, chải ngược tóc rồi vuốt các ngón tay qua.

Một trong những ưu điểm của mái tóc dày và thẳng là các chàng châu Á sẽ luôn thích được kiểu tóc vuốt ngược.

kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc quiff là một kiểu tóc khác được yêu thích và cực kỳ phổ biến đối với nam giới, và chắc chắn rất phù hợp với mái tóc của người châu Á. Là một trong những kiểu tóc tốt nhất dành cho nam giới có mái tóc dày, quiff hiện đại có thể được tạo kiểu với phần tóc ngắn hoặc dài ở trên với hai bên mờ dần. Đánh một đường xung quanh chân tóc và thái dương để có lớp hoàn thiện cực kỳ sạch sẽ.

Khi tạo kiểu tóc xoăn xù mì, bạn có thể kết hợp thêm gai hoặc chải ngược tóc thành từng sợi dày. Những chàng trai có mái tóc dài từ trung bình đến dài sẽ đánh giá cao độ bồng bềnh, chuyển động và độ bồng bềnh của tóc.

Và mặc dù hầu hết các kiểu tóc quiff đều có thể dễ dàng đạt được với kem tạo kiểu, nhưng tóc châu Á có thể cứng đầu hơn và cần một sản phẩm như Gatsby’s Moving Rubber.

Kiểu tóc side part lịch lãm dân văn phòng cho nam

side part là kiểu tóc được nam giới tin tưởng và chứng minh. Nếu bạn thuộc tuýp người cắt tóc cổ điển hoặc cần một vẻ ngoài chuyên nghiệp cho văn phòng, thì khó có thể làm sai với kiểu tóc rẽ ngôi truyền thống.

Tóc châu Á thường rất dày, vì vậy các lớp tóc ngắn là lý tưởng ở đây. Thêm vào đó, bạn luôn có thể có được phần bên hiện đại mờ dần với một phần khó để thêm gia vị cho vẻ ngoài.

Kiểu tóc side part cũng cho phép bạn tạo kiểu dễ dàng, cho dù bạn chia hết tóc sang một bên với cấu trúc gọn gàng hay để hơi lỏng và bù xù. Để có một sự biến tấu độc đáo, hãy chải tóc sang một bên và ra sau để tạo kiểu vuốt chéo một bên.

Sau đó, sử dụng gel hoặc pomade sáng bóng cho kiểu tóc của quý ông cổ điển, mặc dù sản phẩm nhẹ có thể tạo ra một số kết cấu và sự tinh tế cho phong cách của bạn.

Faux Hawk

Diều hâu giả châu Á là một kiểu tóc badass không giống ai. Đàn ông châu Á có thể tạo kiểu tóc xù không giống ai nhờ vào kết cấu và độ dày của tóc tuyệt vời, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi kiểu tóc hiện đại này là một trong những kiểu tóc đẹp nhất dành cho đàn ông châu Á. Để tạo ra sự tương phản hoàn hảo, hãy có độ mờ dần cao hoặc thậm chí là cắt tóc hói ở hai bên

Đối với tóc từ rất ngắn đến ngắn trên đỉnh, hãy thoa một lớp keo bóng mờ giữ nếp cao để đẩy toàn bộ tóc lên và hướng về giữa đầu.

Ngược lại, nếu bạn có mái tóc từ trung bình đến dài hơn, bạn có thể sử dụng cùng một sản phẩm để tạo kiểu tóc giả mái phồng và có kết cấu dài tới 4 đến 6 inch.

Kiểu tóc đẹp cho nam Crew Cut

Tóc húi cua dành cho người châu Á là kiểu tóc dễ làm, ít bảo dưỡng hoàn hảo cho các chàng. Kiểu cắt tóc húi cua cổ điển hầu như không yêu cầu bạn phải tạo kiểu. Với độ mờ cao ở hai bên và phần tóc ngắn ở trên, kiểu cắt húi cua sẽ thúc đẩy kết cấu tự nhiên của tóc bạn để có một vẻ ngoài chỉn chu

Phần tóc phía trên có thể để dài vài inch nếu bạn muốn tạo kiểu linh hoạt hơn một chút hoặc nếu bạn thực sự muốn trông thật đẹp và chỉn chu ngay sau khi ra khỏi giường, bạn có thể nhuộm tóc phồng cắt.

Tuy nhiên, nếu đàn ông châu Á cảm thấy cần phải giữ kiểu tóc hoặc sử dụng sản phẩm nào đó, thì kiểu tóc Ivy League, French crop và kiểu tóc mái ngắn đều rất phù hợp. Ivy League chỉ yêu cầu một bên vuốt về phía trước trong khi kiểu Pháp kéo toàn bộ tóc về phía trước và nằm ngang trán.

Cuối cùng, kiểu tóc ngắn rối bù xù có thể tạo nên một kiểu tóc vô tư, giản dị đang rất hot, thường được các chàng trai trẻ sành điệu Hàn Quốc ưa chuộng theo phong cách cắt tóc Kpop.

Kiểu tóc Buzz Cut

Kiểu cắt buzz châu Á nam tính, sắc sảo và dễ lấy. Cho dù bạn muốn cắt tóc xù hoặc cắt tóc phồng toàn thân, bạn sẽ thích kiểu tóc rất ngắn này.

Đàn ông châu Á thậm chí có thể tự cắt tóc tại nhà với những chiếc tông đơ tốt. Dễ dàng và táo bạo, hãy thử kiểu cắt buzz nếu bạn muốn có một kiểu tóc mát mẻ mà không phải mất thời gian tạo kiểu.

Tóc nam để Rìa

Kiểu tóc bổ luống nằm trong top những kiểu tóc dành cho nam giới Châu Á. Trên thực tế, mặc dù tóc tua rua phổ biến trên toàn thế giới ngày nay, nhưng vẫn có một số người tin rằng kiểu tóc này bắt đầu xuất hiện trong các trò chơi điện tử và anime của Nhật Bản.

Dù bằng cách nào, kiểu cắt tóc có phần mái có thể thêm một số kết cấu bổ sung cho bất kỳ phong cách nào, cho dù bạn chọn kiểu tóc ngắn hay dài.

Tóc rối bù cho nam

Kiểu tóc châu Á lộn xộn là một phái sinh tuyệt vời của kiểu tóc ngắn ở Kpop. Mái tóc từ trung bình đến dài của người châu Á phù hợp với kiểu tóc kết cấu, lộn xộn.

Mặc dù hai bên có thể được làm mờ rất ngắn hoặc thuôn nhọn vừa đủ để ngắn hơn phần tóc trên cùng, nhưng độ dài và kiểu tóc ở trên mang lại vẻ ngoài sành điệu.

Các chàng trai Châu Á được lựa chọn tạo kiểu với nhiều loại sản phẩm dưỡng tóc mờ tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem tạo kiểu tóc hoặc pomade đất sét giữ nếp nhẹ đến trung bình để có kết cấu tự nhiên. Các loại sản phẩm này sẽ tối đa hóa khối lượng, chuyển động và lưu lượng.

Sử dụng máy sấy tóc, nếu cần, để tạo kiểu tóc bồng bềnh hoặc bù xù, mới mẻ. Khả năng ở đây là vô tận.

Sản phẩm tóc tốt nhất cho tóc nam châu Á

Sản phẩm tóc tốt nhất cho tóc châu Á thực sự phụ thuộc vào kiểu tóc nam giới mà bạn muốn tạo kiểu. Đối với những mái tóc dày và ngắn cần được thuần hóa và kiểm soát, loại pomade tốt nhất đi kèm với độ giữ nếp chắc chắn.

Một loại pomade tốt có thể được sử dụng để tạo kiểu cho một chiếc lược chải đầu, vuốt ngược tóc, tạo kiểu tóc phồng, giả diều hâu hoặc lộn xộn. Các thương hiệu pomade hàng đầu bao gồm Suavecito, Layrite, Baxter of California và Reuzel.

Mặt khác, sáp vuốt tóc như TIGI Bed Head có thể là một sản phẩm tạo kiểu mờ tuyệt vời để có được vẻ ngoài tự nhiên, có kết cấu. Tương tự, đàn ông châu Á có kiểu tóc dài từ trung bình đến dài, những người muốn có độ bồng bềnh và bồng bềnh sẽ thích dùng đất sét nhẹ hoặc kem ủ tóc. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Layrite’s Natural Matte Cream, Smooth Viking’s Styling Clay và American Crew’s Forming Cream.

Và mặc dù có thể khó tìm được loại gel vuốt tóc tốt không bị bong tróc hoặc cứng, nhưng một số thương hiệu đã tìm ra cách để phát triển loại gel tạo kiểu đáng sử dụng, bao gồm American Crew và Got2B.

Bây giờ bạn đã thấy những kiểu tóc nam châu Á phổ biến nhất trên thị trường, đã đến lúc xem xét một số sản phẩm được thiết kế phù hợp với loại tóc của bạn. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc đẹp thành những kiểu tóc châu Á sành điệu.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *