23 kiểu tóc nhuộm highlight nổi bật nhất dành cho nam giới

Chúng tôi đã tổng hợp những kiểu tóc thú vị nhất dành cho nam với những điểm nổi bật để bạn có thể hình dung mái tóc của mình sẽ như thế nào trước khi nhuộm tóc.

Tóc nổi bật dành cho nam giới đang có sự trở lại lớn. Mặc dù tóc nhuộm màu vàng cho nam luôn là mốt nhưng những chàng trai có màu nhuộm nổi bật từ vàng đến nâu, đỏ đến trắng đang tạo kiểu cho một số kiểu tóc hot nhất. Mặc dù thử nghiệm những màu tóc mát mẻ sẽ không thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn, nhưng những kiểu tóc nhuộm đẹp nhất có thể khiến bạn nổi bật trong đám đông và thoát khỏi kiểu tóc nhàm chán. Điều này đặc biệt đúng với tóc nhuộm màu đen nổi bật của nam giới vì các kiểu màu tương phản thực sự có thể làm cho vẻ ngoài nổi bật.

Điều tuyệt vời nhất là điểm nổi bật có thể áp dụng cho mọi độ dài, loại và kết cấu tóc, vì vậy các chàng trai có mái tóc xoăn, gợn sóng hoặc dày có độ dưỡng cao sẽ không gặp khó khăn khi nhuộm tóc. Cho dù bạn đang xem xét các vệt màu nâu nhạt hay vàng, các mẹo nhuộm tóc vàng cho tóc nâu, nhuộm highlight đỏ rực rỡ hay bất kỳ ý tưởng và kết hợp màu tóc hợp thời nào khác, bạn sẽ muốn xem hướng dẫn của chúng tôi bên dưới. Chúng tôi đã tổng hợp những kiểu tóc thú vị nhất dành cho nam và nam với những điểm nổi bật để bạn có thể hình dung mái tóc của mình sẽ như thế nào trước khi nhuộm tóc.

Điểm nổi bật hấp dẫn cho các chàng trai

Mặc dù có nhiều màu tóc nhuộm nổi bật để bạn lựa chọn, nhưng kiểu tóc nhuộm phổ biến nhất lại thiên về vẻ tự nhiên thay vì buộc những màu kỳ lạ đi ngược lại với kết cấu và độ bồng bềnh của tóc. Trong khi các chàng trai luôn có thể chọn những màu sắc rực rỡ để bắt kịp xu hướng người Đức, thì những điểm nổi bật quyến rũ nhất dành cho nam giới lại nhấn mạnh các lớp và kết cấu tóc nhất định với màu sáng hơn.

Chỉ cần nhớ rằng highlight không giống với thuốc nhuộm tóc. Điểm nổi bật của đàn ông phải bổ sung cho giọng điệu tự nhiên của bạn. Ví dụ, các vệt màu vàng cho mái tóc sẫm màu có thể tập trung sự chú ý vào kiểu tóc nhiều lớp của bạn, trong khi nhuộm tóc màu vàng bạch kim thực sự là một phong cách riêng.

Bây giờ, hãy cùng khám phá một số điểm nổi bật màu vàng, nâu, bạc, bạch kim, xám và trắng trên tóc đen, nâu và vàng để tìm màu phù hợp nhất cho bạn!

Nổi bật tóc vàng cho nam giới

Điểm nổi bật tóc vàng cho tóc sẫm màu

Các điểm nổi bật màu vàng trên tóc sẫm màu trông sẽ nóng bỏng khi được thực hiện tốt. Mái tóc dài vuốt ngược có kết cấu với độ mờ cao và xếp nếp ở hai bên chỉ đơn giản là tăng thêm sự tương phản giữa màu tóc vàng và màu tóc sẫm hơn.

Điểm nổi bật tóc vàng cho tóc sẫm màu

Mẹo tóc vàng cho chàng tóc nâu

Nếu bạn có mái tóc màu nâu sẫm và muốn có một vẻ ngoài tự nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên nhuộm tóc highlight màu nâu nhạt để tạo kiểu không trông giả tạo.

Mẹo tóc vàng cho chàng tóc nâu

Tóc bạc nổi bật trên tóc đen

Một phiên bản khác của việc tạo điểm nhấn trên tóc đen là nhận được những vệt bạc. Bức ảnh này cho thấy những điểm nổi bật của mái tóc bạch kim trên phần rìa. Thông thường, bạn sẽ không thực sự nhận thấy phần tóc mái được chải lại thành những sợi dày, nhưng màu bạc thu hút sự chú ý của bạn.

Tóc bạc nổi bật cho nam giới

Tóc nâu với tóc vàng nổi bật

Nếu bạn đang muốn có một mái tóc nâu với những điểm nổi bật màu vàng, thì ví dụ này thật tuyệt. Với mái tóc dày, dài vừa phải được tạo kiểu lộn xộn trên đỉnh và một bộ râu đầy đặn, bạn sẽ không thể sai lầm với vẻ ngoài tinh tế, ngập tràn ánh nắng này.

Tóc nâu với tóc vàng nổi bật

Tóc đen với những vệt vàng

Độ mờ dần côn thấp và mặt sau của bàn chải dày, có kết cấu đã rất phong cách rồi. Ghép nối mái tóc đen với những vệt màu vàng chỉ đơn giản là làm nổi bật các lớp bổ sung và tạo cho kiểu tóc một chút gì đó thêm thẩm mỹ.

Tóc đen với những vệt vàng

Điểm nổi bật tóc vàng bạch kim trên tóc đen

Sự tương phản mạnh mẽ giữa phần tóc màu vàng bạch kim ở trên và phần tóc màu đen bên dưới và hai bên khiến kiểu tóc này trở nên sắc sảo và nổi loạn. Thêm vào đó, thêm kiểu tóc xù hiện đại có kết cấu mát mẻ và kiểu undercut vuốt cao, và bạn đã có một trong những kiểu tóc nhuộm hot nhất hiện nay.

Điểm nổi bật tóc vàng bạch kim trên tóc đen

Điểm nổi bật màu đỏ trên tóc đen

Mặc dù màu đỏ nổi bật trên tóc đen không tạo ra nhiều sự khác biệt như các màu tóc khác, nhưng vẻ đẹp của màu đỏ đậm này là bạn thực sự nhận thấy sự khác biệt khi mặt trời chiếu vào đầu bạn. Chúng tôi yêu thích các điểm nổi bật và vệt màu đỏ như một kiểu tóc mùa hè.

Màu đỏ nổi bật dành cho nam giới

Màu nâu nhạt nổi bật trên tóc đen

Chiếc lược này trông thật bắt mắt với màu nâu nhạt nổi bật trong suốt. Sự pha trộn giữa màu sắc và kiểu tóc chỉ làm cho mọi thứ kết hợp với nhau một cách hoàn hảo.
Màu nâu nhạt nổi bật trên tóc đen

Vệt màu nâu nhạt trên tóc màu nâu đậm

Trên mái tóc nâu sẫm, các chàng trai thường sẽ thấy highlight màu nâu nhạt hoạt động tốt hơn màu tóc vàng. Trong khi một số người đàn ông chắc chắn có thể thu hút ánh nhìn, những vệt màu nâu nhạt được đánh giá thấp hơn và được đánh giá cao hơn

Vệt màu nâu nhạt trên tóc màu nâu đậm

Mẹo dành cho nam giới

Mặc dù các mẹo bị mờ chắc chắn sẽ nhắc nhở các bạn về những năm 90, nhưng khi được thực hiện đúng, chúng có thể trông đẹp. Ví dụ, các mẹo phủ mờ trên tóc nâu sẫm hoặc tóc đen là cách tốt nhất để thực hiện. Các màu tóc khác không được tự nhiên với tông màu này.

Tóc màu oải hương

Những người đàn ông có mái tóc màu oải hương phải muốn thực hiện một tuyên bố táo bạo để đi với một màu sắc rực rỡ như vậy.

Tóc nam màu oải hương

Tóc nâu tro

Để có một trong những màu tóc đẹp nhất dành cho các chàng trai, hãy cân nhắc đến màu nâu tro. Tóc nâu tro cho nam là một sự lựa chọn nổi bật, đặc biệt là với những anh chàng da sáng.

Tóc nâu tro dành cho nam

Điểm nổi bật tóc vàng trên mái tóc nâu sẫm

Những anh chàng có kiểu tóc dày, dài vừa phải và muốn lớp trên cùng bắt mắt thì nên nhuộm highlight màu vàng trên nền tóc nâu sẫm để phù hợp hơn với phong cách của mình.

Điểm nổi bật tóc vàng trên mái tóc nâu sẫm

Điểm nổi bật của bạch kim

Mặc dù tóc vàng có xu hướng là màu được bàn tán nhiều nhất, nhưng trong những năm gần đây, tóc nhuộm màu bạch kim cho nam đã trở nên phổ biến. Mặc dù tóc tẩy trắng đòi hỏi phải giữ gìn nhiều hơn, nhưng nó chắc chắn có thể thay đổi cuộc chơi đối với một số chàng trai.

Điểm nổi bật bạch kim – Tóc tẩy trắng cho nam

Tóc nâu sẫm hai bên với đỉnh tóc vàng dài

Tóc gai màu xám nhạt với hai bên cạo

Hard Side Part + Faded Sides + Tóc vàng

Điểm nổi bật màu bạc có kết cấu Spiky + Low Razor Fade

Tóc vàng hoe nổi bật với mái tóc đen

Vệt màu nâu nhạt trên mái tóc dày màu nâu sẫm

Điểm nổi bật màu đỏ trên mái tóc màu nâu sẫm

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *