Xu hướng hình xăm đẹp cho nam 2023

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét các thiết kế, vị trí và phong cách phổ biến nhất cho hình xăm đẹp cho nam xu hướng 2023.

Xăm mình là một loại hình nghệ thuật có lịch sử lâu đời và nó chỉ ngày càng phổ biến hơn theo từng năm. Mặc dù hình xăm chỉ mới được xã hội chấp nhận gần đây đối với phụ nữ, nhưng chúng từ lâu đã được chấp nhận như một cách để nam giới thể hiện bản thân và truyền đạt danh tính của họ với thế giới.

CÁC THIẾT KẾ HÌNH XĂM PHỔ BIẾN CHO NAM

Mặc dù khả năng hình xăm thực sự là vô hạn, nhưng đây là danh sách ngắn gọn về một số thiết kế hình xăm phổ biến và mang tính biểu tượng nhất dành cho nam giới.

Hình xăm động vật luôn phổ biến khi mọi người xác định với thế giới tự nhiên và vương quốc động vật. Nhiều người yêu thích hình xăm cảm thấy có mối quan hệ họ hàng với một loài động vật cụ thể và thể hiện nó bằng cách xăm hình con vật đó lên cơ thể của họ. Đây chỉ là một số con vật mà nam giới thường xăm nhất.

Thiết kế hình xăm sói trong rừng

Hình xăm chó sói

Là một con vật nổi bật, hình xăm chó sói được nam giới ưa chuộng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ. Bởi vì chó sói là loài động vật sống phụ thuộc vào nhau để sinh tồn, hình xăm chó sói thường tượng trưng cho gia đình, lòng trung thành và sự bảo vệ. Bản chất của họ là một loài động vật hoang dã hung dữ cũng có nghĩa là người ta đôi khi sử dụng hình xăm chó sói để biểu thị sự tự do và tự nhiên.

Xem Mẫu : Hình xăm chó sói mới nhất

Hình xăm rồng trên tay áo và ngực

Hình xăm đại bàng

Chim nói chung là một hình xăm rất phổ biến như một biểu tượng của tự do, nhưng đại bàng có xu hướng là một trong những hình xăm chim phổ biến nhất cho nam giới. Đại bàng thường được gắn với sức mạnh, lòng dũng cảm, cảm hứng, quyền lực, chiến thắng, tuổi thọ, tốc độ và niềm kiêu hãnh. Đôi khi, chúng được dùng để tượng trưng cho lòng yêu nước vì những con đại bàng hói là biểu tượng quốc gia của Hoa Kỳ.

Xem Mẫu : Hình xăm đại bàng mới nhất

Hình xăm rồng

Mặc dù chúng là một sinh vật thần thoại, hình xăm rồng không hiếm hơn hình xăm của bất kỳ động vật nào khác ở nam giới. Rồng đã giữ một vị trí biểu tượng quan trọng trong nhiều nền văn hóa và truyền thống khác nhau trong nhiều thế kỷ và nhiều thế kỷ.

Trong truyền thống Cơ đốc giáo, con rồng tượng trưng cho cái ác. Ngược lại, các nền văn hóa phương Đông thường xem rồng là biểu tượng tích cực của sức mạnh siêu nhiên, trí tuệ, sức mạnh và kiến ​​thức tiềm ẩn. Nói chung, hầu hết các nền văn hóa liên kết con rồng với trí tuệ, phẩm giá, quyền uy và sự hỗn loạn.

Xem Mẫu : Hình xăm rồng mới nhất

Thiết kế hình xăm sư tử thực tế

Hình xăm phượng hoàng

Phượng hoàng là một sinh vật thần thoại khác là một biểu tượng mạnh mẽ qua nhiều nền văn hóa. Truyền thuyết về phượng hoàng cho rằng nó là một loài chim độc nhất vô nhị, khi tàn cuộc đời nhưng sau đó có thể tái sinh từ tro tàn của chính nó. Như vậy, phượng hoàng đã trở thành một biểu tượng đầy cảm hứng của sự tái sinh, đổi mới, cơ hội thứ hai, vĩnh cửu, hy vọng và sức mạnh. Nhiều người đàn ông nhận thấy hình xăm phượng hoàng của họ vô cùng ý nghĩa, đặc biệt nếu họ đã có một cuộc sống khó khăn, mắc sai lầm và đang tận dụng cơ hội thứ hai để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem Mẫu : Hình xăm phượng hoàng mới nhất

Hình xăm sư tử

Là vua của rừng rậm, sư tử được biết đến như một kẻ săn mồi hung tợn ở đỉnh không thể lẫn vào đâu được. Nó vừa là một con vật mạnh mẽ vừa là một biểu tượng mạnh mẽ đại diện cho các khái niệm như uy nghiêm, sức mạnh, lòng dũng cảm, công lý và sức mạnh. Sư tử là một nhân vật trung tâm trong nhiều truyền thống như Ai Cập cổ đại, Hy Lạp cổ đại, Ấn Độ giáo và Phật giáo. Là biểu tượng của cung hoàng đạo Leo, sư tử được kết nối với các đặc điểm như trực giác, tự tin, khéo léo, tính lãnh thổ, kiểm soát, đam mê, hào phóng và trung thành.

Xem Mẫu : Hình xăm sư tử mới nhất

Thiết kế hình xăm chân dung thực tế

Hình xăm rắn

Vừa đáng sợ vừa quyến rũ, con rắn từ lâu đã chiếm được trí tưởng tượng của con người như một biểu tượng của một thứ cân bằng giữa nguy hiểm và thú vị. Rắn có thể có rất nhiều ý nghĩa trong hình xăm, từ những ý nghĩa rõ ràng như xấu xa và xảo quyệt đến những ý nghĩa khác được lấy từ đặc điểm sinh học của loài rắn (tái sinh, biến đổi) đến những ý nghĩa gắn liền với thần thoại và truyền thống (cám dỗ, tội lỗi, luân hồi, khả năng sinh sản) và sinh lực).

Xem Mẫu : Hình xăm rắn mới nhất

Hình xăm chân dung

Nhiều người đàn ông tìm đến hình xăm như một cách để tôn vinh gia đình và những người họ yêu thương, và họ thường làm như vậy bằng cách xăm hình chân dung chân thực một số người nhất định. Một người đàn ông có thể có được một bức chân dung của bạn đời, con cái, cha mẹ hoặc anh chị em của họ. Hoặc họ có thể đi theo một hướng khác và có được bức chân dung của một người nổi tiếng mà họ ngưỡng mộ.

Hình xăm đầu lâu toàn lưng

Hình xăm tên

Tương tự, đàn ông đôi khi chọn cách tôn vinh những người mà họ quan tâm nhất bằng cách xăm tên của người đó lên họ. Mặc dù có hình xăm chữ “Mẹ” sáo rỗng, phổ biến, nhưng thực sự tên của bất kỳ ai cũng là trò chơi công bằng, tuy nhiên, tất nhiên, bạn luôn nên đợi cho đến khi bạn hoàn toàn chắc chắn về người bạn đời của mình trước khi xăm tên của họ lên bạn.

Xem Mẫu : Hình xăm tên câu chữ mới nhất

Hình xăm rắn

Là một hình ảnh đặc biệt cứng rắn và đáng sợ, nhiều người đàn ông xăm hình đầu lâu lên người. Mặc dù rõ ràng chúng gắn liền với cái chết, nhưng những chiếc đầu lâu cũng có thể tượng trưng cho sự khôn ngoan, lòng trung thành và lòng trung thành.

Xem Mẫu : Hình xăm rắn mới nhất

Hình xăm chữ thập

Những người đàn ông đặc biệt tận tâm với tôn giáo, tâm linh hoặc đức tin của họ thường xăm hình thánh giá như một sự liên quan trực tiếp đến Cơ đốc giáo và Chúa Giê-su Christ.

Xem Mẫu : Hình xăm thiên thần mới nhất

Hình xăm chữ câu trích dẫn trên cẳng tay

Hình xăm la bàn

La bàn là một lựa chọn thiết kế phổ biến cho hình xăm vì chúng rất phức tạp, chi tiết và nổi bật về mặt thị giác. Chúng cũng có thể mang rất nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho những điều như du lịch, kiên trì, tham vọng, cống hiến, hướng dẫn, an toàn và niềm tin.

Xem Mẫu : Hình xăm la bàn mới nhất

Hình xăm hoa hồng

Một trong những hình xăm phổ biến nhất mọi thời đại là hoa hồng, đây là hình xăm chủ đạo trong một thời gian dài. Hoa hồng không chỉ là một trong những loài hoa đẹp nhất trên hành tinh này, mà nó còn có ý nghĩa rất lớn đối với những người xăm chúng. Hoa hồng thường được kết hợp với sự lãng mạn, nhưng chúng cũng có thể biểu thị cho sự cân bằng, danh dự, niềm tin, vẻ đẹp, niềm đam mê, trí tuệ, âm mưu, sự tận tâm, gợi cảm và sự trường tồn.

Xem Mẫu : Hình xăm hoa hồng mới nhất

Trích hình xăm

Rất nhiều lúc, mọi người xăm mình để nhắc nhở họ về một tình cảm, ý tưởng hoặc thế giới quan cụ thể. Một trong những cách đơn giản nhất để thể hiện một khái niệm cụ thể là lấy một câu trích dẫn nói lên nó. Một số câu trích dẫn phổ biến nhất dành cho nam giới để xăm hình bao gồm:

Tìm những gì bạn yêu thích và để nó giết chết bạn

Chỉ co chua mơi co thể Phan xet tôi

Đau tạm thời là niềm tự hào là mãi mãi

Đừng bao giờ để nỗi sợ hãi quyết định số phận của bạn

Chiến tranh bắt đầu trong tâm trí của đàn ông

Đi về phía tây, chàng trai, tương lai của bạn là không thể nói trước

Gia đình nơi cuộc sống bắt đầu & tình yêu không bao giờ kết thúc

Tin vào sự đấu tranh của bạn

Hình xăm thanh kiếm

Trong số tất cả các thiết kế hình xăm khó hiện có, một trong những hiệu quả nhất là thanh kiếm, được công nhận rộng rãi trên tất cả các nền văn hóa như một biểu tượng của quyền lực, sự bảo vệ, quyền uy, sức mạnh và lòng dũng cảm.

Hình xăm mũi tên

Ý nghĩa của một hình xăm mũi tên có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, hướng và những thiết kế khác mà nó được kết hợp với. Tuy nhiên, nói chung, hình xăm truyền thống lâu đời này có xu hướng tượng trưng cho phương hướng, sức mạnh, sự bảo vệ, đoàn kết, dẻo dai và dũng cảm.

Xem Mẫu : Hình xăm mũi tên mới nhất

Thiết kế hình xăm chữ số La mã

Hình xăm trừu tượng

Đôi khi, đàn ông không muốn có một hình xăm có ý nghĩa rõ ràng ngay lập tức. Trong những trường hợp đó, họ thường sẽ chọn một hình xăm trừu tượng, sử dụng hình dạng, đường nét và biểu tượng theo cách không mô tả bất kỳ điều cụ thể nào. Hình xăm trừu tượng có lợi thế là cực kỳ độc đáo và có thể tùy chỉnh theo sở thích cụ thể của bạn. Chúng cũng là một lựa chọn tốt cho những người đàn ông bí ẩn và xa cách hơn.

Hình xăm chữ số La mã

Một trong những cách tốt nhất để có được một hình xăm có ý nghĩa mạnh mẽ, cụ thể đối với bạn mà không phải theo nghĩa đen và rõ ràng đối với thế giới bên ngoài như một câu trích dẫn hoặc tên của một người là tham khảo một số. Cho dù đó là ngày tháng năm sinh, tọa độ, năm điều gì đó quan trọng đã xảy ra, hay điều gì khác, nhiều người đàn ông thích xăm số. Thay vì sử dụng những con số bình thường, chữ số La Mã thường được ưa chuộng hơn vì chúng được cho là có tính thẩm mỹ cao hơn.

Hình xăm văn hóa đại chúng

Trong thời hiện đại, một cách sử dụng hình xăm rất phổ biến là để lấy thứ gì đó bạn yêu thích lên cơ thể của bạn. Cho dù đó là đề cập đến cuốn sách, bộ phim, bài hát, ban nhạc hoặc chương trình truyền hình yêu thích của bạn, một câu trích dẫn, hình ảnh, biểu tượng hay trò đùa nội tâm, một hình xăm cực kỳ phổ biến ở nam giới ngày nay là hình xăm văn hóa đại chúng đề cập đến một phần phương tiện truyền thông mà họ yêu thích và thấy cá nhân có ý nghĩa, sâu sắc, hài hước hoặc thú vị.

CÁC VỊ TRÍ HÌNH XĂM PHỔ BIẾN CHO NAM

Nếu bạn biết thiết kế hình xăm mà bạn muốn có, điều tiếp theo cần nghĩ đến là những nơi tốt nhất để các chàng trai có hình xăm. Dưới đây là một số câu trả lời phổ biếnnhất cho câu hỏi “Nam giới nên xăm hình ở đâu?”

Click vào hình trên nếu bạn muốn coi mẫu hình xăm từng vị trí cho nhanh

HÌNH XĂM Ở LƯNG

Đối với những người đam mê xăm hình, lưng là một trong những phần thú vị nhất trên cơ thể vì nó thực chất là một tấm vải trống lớn chỉ chờ được phủ mực. Trên thực tế, đây có lẽ là phần da bất động sản lớn nhất trên cơ thể, và nhiều nam giới đã lên kế hoạch cẩn thận để tận dụng nó một cách tốt nhất. Các mảnh lưng có thể rất lớn, phức tạp và chi tiết, điều này rất thú vị đối với những người yêu thích hình xăm và muốn thể hiện một ý nghĩa quan trọng với chúng.

HÌNH XĂM CÁNH TAY

Một trong những vị trí xăm phổ biến nhất mọi thời đại là cánh tay và vì nhiều lý do chính đáng. Cánh tay không chỉ dễ nhìn ra thế giới bên ngoài mà còn dễ dàng cho người mặc hình xăm nhìn thấy, vì vậy bạn có thể thưởng thức hình xăm của riêng mình đồng thời khoe chúng với người khác. Hình xăm cánh tay có thể bao gồm từ toàn tay áo đến nửa tay áo đến hình xăm nhỏ hơn, đơn giản hơn trên các bộ phận khác nhau của cánh tay để chỉ một hình xăm tạo ấn tượng cho riêng mình.

HÌNH XĂM CẲNG TAY

Đặc biệt, cẳng tay là một vị trí rất phổ biến cho các hình xăm của nam giới. Đây không chỉ là một trong những vị trí hình xăm ít đau mà còn dễ dàng hiển thị bất cứ khi nào bạn mặc áo phông. Điều đáng nói nữa là nhiều phụ nữ thấy cánh tay của nam giới rất gợi cảm, đặc biệt là khi được khoe trong một chiếc áo sơ mi có tay áo được xắn lên và sự hấp dẫn của vẻ ngoài này chỉ được tăng cường khi có hình xăm chất lượng cao ở cẳng tay.

HÌNH XĂM TAY

Mặc dù hình xăm tay không dành cho người yếu hay nhẹ, nhưng chúng vẫn khá phổ biến với những người đàn ông không ngại bị nhận ra ngay lập tức và dễ dàng là một người có hình xăm. Trên thực tế, rất nhiều đàn ông thích những hình xăm trên tay rất lộ liễu, ngoài kia và trên khuôn mặt bạn, vì chúng thực sự có thể tạo ấn tượng và cho thế giới bên ngoài biết điều gì đó về bạn.

HÌNH XĂM BÀN TAY

Liên quan mật thiết đến hình xăm bàn tay là hình xăm đốt ngón tay, phổ biến vì chúng cho phép bạn có được nhiều thiết kế nhỏ hơn với nhau ở gần nhau. Điều này tạo ra một hiệu ứng rất có tác động. Đặc biệt, nam giới xăm các từ trên các đốt ngón tay của một hoặc cả hai bàn tay là điều khá phổ biến.

HÌNH XĂM Ở NGỰC

Hình xăm ở ngực là một lựa chọn rất tốt cho nam giới vì rất nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, đây là một phần khác của cơ thể bạn khá lớn và đóng vai trò như một tấm vải phẳng tốt, gần như phẳng cho những hình xăm có quy mô lớn hơn và bản chất chi tiết hơn. Thứ hai, hình xăm ở ngực rất dễ giấu bằng áo sơ mi nếu bạn không muốn người khác nhìn thấy, nhưng cũng dễ dàng khoe ra khi bạn muốn. Họ có thể là một bài nói chuyện tuyệt vời tại phòng tập thể dục hoặc trong trò chơi giữa áo sơ mi với da.

HÌNH XĂM Ở VAI

Hình xăm ở vai rất phổ biến ở nam giới vì chúng làm rất tốt việc bổ sung cho cơ bắp một cách rất tôn da và nam tính. Hình xăm ở vai có xu hướng phù hợp với các thiết kế có nhiều đường cong hơn. Đây cũng là một trong những vị trí ít đau khi xăm hình.

HÌNH XĂM Ở CHÂN

Giống như những hình xăm nằm trên ngực, hình xăm ở chân cũng rất tuyệt vì chúng dễ dàng che giấu bằng một chiếc quần cũng như khoe ra với một chiếc quần đùi. Vì chân không nằm ngay sát mặt bạn như cánh tay, nên đây là vị trí mà nam giới thường xăm những thiết kế cá tính hơn một chút hoặc họ không nhất thiết muốn trở thành thứ đầu tiên mà mọi người nhìn thấy. khi họ nhìn vào chúng.

CÁC KIỂU HÌNH XĂM PHỔ BIẾN NHẤT CHO NAM

Mặc dù tất cả các phong cách xăm đều là trò chơi công bằng, nhưng có một số phong cách mà nam giới có xu hướng ưa chuộng. Dưới đây là danh sách một số phong cách xăm phổ biến nhất ở những người đeo hình xăm nam.

HÌNH XĂM TRIBAL

Một phần lớn lịch sử lâu đời của hình xăm là giữa các bộ lạc thuộc các quốc tịch khác nhau, những người đã sử dụng hình xăm để đại diện cho các chi tiết nhận dạng khác nhau như cấp bậc, gia tộc, địa vị xã hội, v.v. Ngày nay, hình xăm bộ lạc vẫn cực kỳ phổ biến ở nam giới vì chúng được coi là nam tính, có sức ảnh hưởng và táo bạo. Đối với những người đàn ông có di sản trong bộ tộc, hình xăm bộ lạc có thể là một cách tuyệt vời để kết nối với văn hóa và cội nguồn của một bộ tộc. Hình xăm bộ lạc có xu hướng kết hợp rất tốt với vị trí ở vai hoặc cánh tay.

HÌNH XĂM TRUYỀN THỐNG MỸ

Còn được gọi là old school, phong cách xăm truyền thống của Mỹ có lịch sử trên các con tàu giữa các thủy thủ. Đã phần nào nằm ngoài xã hội lịch sự, các thủy thủ không bị hạn chế bởi định kiến ​​cho rằng hình xăm là không văn minh. Bắt đầu từ thế kỷ 18, các thủy thủ sẽ xăm mình như một vật lưu niệm trong chuyến hành trình của họ. Ngày nay, phong cách trực quan (đường nét đậm, màu sắc sặc sỡ, bóng mờ tối thiểu) và họa tiết thiết kế (mỏ neo, chim sẻ, cô gái cài kim, đầu lâu) của những hình xăm trường học cổ này vẫn cực kỳ phổ biến ở nam giới.

HÌNH XĂM TÂN TRUYỀN THỐNG

Là sự phát triển của phong cách truyền thống, hình xăm tân truyền thống đã cập nhật giao diện cũ bằng cách giữ lại những đường nét đậm nét truyền thống của Mỹ và thêm chất lượng minh họa lấy cảm hứng từ Art Nouveau và Art Deco thẩm mỹ. Hình xăm tân truyền thống có xu hướng có nhiều bóng hơn, nhiều màu sắc hơn, chi tiết hơn và trang trí nhiều hơn so với hình xăm trường học cũ và chủ đề của chúng cũng thay đổi rộng rãi hơn. Điều đó đang được nói, một trong những mô-típ thiết kế hình xăm truyền thống mới phổ biến nhất là hình ảnh tự nhiên.

HÌNH XĂM THỰC TẾ 3D

Hình xăm thực tế giống hệt như âm thanh của chúng – hình xăm 2D nhằm mục đích bắt chước giao diện của vật thể 3D mà chúng mô tả càng gần càng tốt. Hình xăm thực tế khác nhau khá nhiều về chủ đề, nhưng một số thiết kế phổ biến nhất cho hình xăm thực tế bao gồm chân dung và động vật. Bạn có thể bị sốc về mức độ ấn tượng của một số hình xăm thực tế, vì một số nghệ sĩ xăm hình đã thực sự hoàn thiện nghề.

HÌNH XĂM TÔ ĐEN ĐA PHẦN CHỌN LÀM COVER HÌNH XĂM

Một phong cách xăm khác có phần mới mẻ hơn nhưng được nam giới đón nhận và yêu thích là hình xăm công việc màu đen, (cũng) khá chính xác những gì nó nghe có vẻ như vậy. Hình xăm công việc màu đen có nguồn gốc từ hình xăm bộ lạc, có xu hướng bao gồm các mảng lớn màu đen. Về bản chất, công việc màu đen chỉ đề cập đến những hình xăm sử dụng màu đen làm màu duy nhất theo cách làm trung tâm của thiết kế. Công việc màu đen thường được kết hợp với các phong cách xăm khác như công việc minh họa và chấm.

HÌNH XĂM NHẬT CỔ

Một phong cách xăm khác hiện đang được nam giới ưa chuộng nhưng có lịch sử lâu đời là hình xăm Nhật Bản, còn được gọi là Irezumi, và có nguồn gốc từ thời Edo giữanăm 1603 và 1868. Hình xăm Nhật Bản có hình dạng khói và gợn sóng riêng biệt và có xu hướng có các hình ảnh cụ thể trung tâm của thần thoại Nhật Bản như rồng, phượng hoàng và kirins.

HÌNH XĂM HÌNH HỌC

Mặc dù bạn có thể không nghĩ thiết kế hình học là đặc biệt hữu cơ, nhưng thế giới tự nhiên thực sự chứa đầy các đường thẳng, góc nhọn và tính đối xứng là đặc trưng của hình ảnh hình học. Đây là nguồn cảm hứng đằng sau phong cách xăm hình học thiêng liêng, sử dụng các hình dạng và hoa văn lặp đi lặp lại để tạo ra những hình ảnh mang nhiều ý nghĩa, lịch sử và sức mạnh. Phong cách này có thể được sử dụng cho nhiều chủ đề khác nhau và có thể kết hợp với các phong cách xăm khác để tạo ra hiệu ứng thậm chí còn có tác động mạnh mẽ hơn. Nó khá phổ biến ở nam giới.

Sự phổ biến rộng rãi của việc xăm mình như một phương tiện thể hiện bản thân ở nam giới đang không có dấu hiệu chết sớm. Trên thực tế, nó chỉ phát triển khi được chấp nhận, yêu cầu và ưa chuộng. Vì vậy, cho dù bạn là một chuyên gia xăm trổ toàn thân đang tìm kiếm cảm hứng cho hình xăm thứ ba mươi của mình hay một người mới tham gia trò chơi lo lắng về việc được tô mực lần đầu tiên, chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn có một số ý tưởng về những gì bạn có thể sử dụng để thể hiện bản thân .

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TẠI SAO PHẢI CHỌN XĂM HÌNH VIỆT RED TATTOO

Dịch vụ nổi trội và HOT nhất của tiệm

  1. Xăm hình mini: Chỉ cần bạn đi lệch 1% thì hình sẽ hư và khó sữa được nên mình muốn bạn tìm hiểu kỹ trước khi xăm nhất là hình mini, người ngoài sẽ nghỉ nó nhỏ dể xăm dể chọn thợ nhưng đó thường là sai lầm lớn, càng nhỏ càng chi tiết càng khó. Xem thêm >>
  2. Sửa hình xăm: Hình xăm bị hư hỏng xấu làm bạn cảm thấy tự ti khi người khác nhìn vào và chưa có giải pháp thiết kế hình xăm mới như thế nào để xăm đè hình cũ, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa hình xăm đẹp. Xem thêm >>
  3. Xăm hình che sẹo, che khuyết điểm: khi xăm rồi không còn thấy sẹo bạn có thể sử dụng những bộ đồ mình thích mà trước kia mình chưa tự tin dùng.Xem thêm >>
  4. Xăm hình xăm mới: Tô điểm cho cơ thể của mình như món trang sức làm đẹp và tự tin trong cuộc sống, bạn chỉ cần biết vị trí mong muốn xăm, giá tiền còn mẫu thì chúng tôi tư vấn thiết kế riêng cho bạn.  Xem thêm >>
Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để Việt Red Tattoo có thể hổ trợ bạn, tư vấn thiết kế hình để đảm bảo bạn có được hình xăm đẹp. Yêu cầu tư vấn >> Xem những tác phẩm của tiệm đã thực hiện để có sự lựa chọn đúng bằng cách CLICK VÀO ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *